Let's get tan มาเป็นสาวผิวแทนกันเถอะ !!!!

5 8

สวัสดีจ้าาาา สาวๆชาวจีบัน กับรีวิวครั้งแรกของศรี

ศรีต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่า ศรีเป็นผู้หญิงผิวคล้ำมาแต่กำเนิด หรือที่ชาวบ้านเค้าเรียก "ดำ" นั่นแหละค่ะ 5555 แต่ค่ะแต่!!! ด้วยความที่ไทยเลนด์ของเรา มีความนิยมชมชอบผิวขาวกันอย่างระห่ำ อิชั้นซึ่งผิวดำตับเป็ด ก็เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจบวกกับไฟริษยาเล็กๆ ได้แต่ก้มหน้าปาดน้ำตาชะโลมไวท์เทนนิ่ง เพื่อจะได้มีที่ยืนในหมู่หงส์กับเค้าบ้าง แต่แล้วความพยายามก็ไร้ผล สวรรค์ไม่เป็นใจ เพราะมันไม่ขาวค่ะคุ๊นนนนน ผิวเดิมมันดำไงแกรรรรรร ขาวก็ขาวแค่ในร่มผ้า แขน ขา หน้า ดำกว่าข้างใน แก้ผ้าทีนี่กลายเป็นอีด่างเลยค่ะคุณผู้ชมขา หลังจากนั้นมาศรีก็เริ่มปลงตกหันหน้าเข้าหาพระธรรมเป็นที่พึ่ง พอใจในสิ่งที่ศรีมี เดินหน้าเข้าสู่เส้นทางที่ศรีเป็นอย่างแน่วแน่ เอาวะ!!!!! ขาวไม่ได้ ก็จะดำให้โดดเด้ง ร่ายมาซะยาว ประเด็นก็คือศรีจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการอาบแดด และ หลังอาบแดด ของศรี ให้เพื่อนๆที่กำลังอยากไปอาบแดด อยากมีผิวแทนสวย แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงได้ดูชมกันค่ะ เริ่มกันเลยดีกว่า !!!!

  • ก่อนอาบแดดสัก 1-2 วัน ก็ต้องเตรียมผิวให้เรียบเนียนก่อนด้วยการขัดผิว สครับผิว ใช้เกลือสปาขัดผิวยี่ห้ออะไรก็ได้ค่ะ หรือจะเป็นมะขามขัดผิวก็แล้วแต่สะดวกเลยจ้าาาา
ศรีใช้ยี่ห้อตามในรูปเลยค่ะ ได้ฟรีมาก็ใช้ๆไปค่าาาา ไม่ซีเรียส แต่นางขัดดีเหมือนกันนะ นุ่มดี หอมกลิ่นนมๆด้วย เริ่ดอยู่!!!

  • ต่อมาค่าาาาา พอเราเตรียมผิวเรียบร้อยแล้วก็หาสถานที่สวยๆ หาดงามๆ ส่วนตัวศรีชอบหาดที่มีแต่ฝรั่ง เพราะครั้นเราจะแก้ผ้าอาบแดดก็ไม่มีใครว่าเรา แต่ถ้าหาดคนไทยเยอะ เราจะโดนมองค่ะ เราจะเป็นตัวประหลาดทันที ศรีจะไม่ทน!!!
  • ค่ะ พอเราได้หาดที่พึงใจใฝ่หาแล้ว เราก็จัดการปูผ้า ปูเสือ พร้อมนอนราบอาบแดด กันเล้ยยยย แต่!!!! ก่อนจะนอนอาบส่วนนี้สำคัญเลยค่ะ เราต้องทา Sun oil ให้ทั่วตัวสม่ำเสมอ ตรงไหนดำกว่าก็ทาเยอะ ตรงไหนขาวกว่าทาน้อยๆ ผลลัพธ์จะได้ออกมาดำเท่ากันทั้งตัวนะฮ้าาาา อ้อทาหน้าด้วยนะ เดี๋ยวตัวดำ หน้าขาวลอย ศรีไม่รู้ด้วยยยนะฮ้าาาา
  • ศรีใช้ banana boat ตัวในรูปนะฮ้าาาา Spf4 พอ จะได้อาบน้อย ดำไว spfเยอะ ยิ่งต้องใช้เวลาอาบเยอะ อาบนาน ศรีร้อนค่ะ ศรีไม่ทน !!! ฮ่าๆๆๆๆ

ระหว่างอาบก็จับเวลาพลิกหน้าหลัง ทา sun oil เพิ่มเป็นระยะๆ จีได้ดำทั่วๆร่างนิฮ้าาาา อาบเสร็จหนึ่งด้านก็วิ่งไปลงน้ำทะเลให้เย็นชุ่มฉ่ำ แล้วขึ้นมาทาsun oil ซ้ำ แล้วนอนอาบอีกด้านสลับกันไป

>>>>อุ๊ยตายยยย!! ศรีลืมบอกว่า ศรีทาครีมกันแดดที่ใบหน้าด้วยนะ ศรีกลัวฝ้า กันแดดหน้า ศรีใช้ Spectraban ยี่ห้ออื่นศรีแพ้เป็นผด แต่เพื่อนๆอยากใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้นะฮ้าาาา เอาที่รักที่เลิฟกันไป

  • ต่อค่ะ หลังจากอาบแดดจนได้สีแทนในระดับที่พอใจใฝ่ฝันกันแล้ว ก็กลับบ้านอาบน้ำกันค่ะ ศรีใช้น้ำอุ่นล้าง Sun Oil ออกให้หมดก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นอาบน้ำเย็น ศรีแนะนำให้อาบน้ำเย็นนะคะ เติมความเย็นให้ผิว ส่วนสบู่ไม่ใช้ได้ยิ่งดี แต่ศรีใช้ค่ะ ฮ่าๆๆ ศรีใช้สบู่เด็ก จอนสัน สูตรน้ำมม เอาที่มันมีมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆ ลื่นๆ อ่ะค่ะได้หม๊ดดดดดทุกยี่ห้อข่าาาา แต่ห้าม!!!!! ถูแรงนะตัวเอง ผิวหลังอาบแดดอ่อนแอสุดๆ อย่าทำร้ายน้องนางนะตัว
  • หลังอาบน้ำ เวลาเช็ดตัวห้ามถูเช่นกัน ให้ซับๆเอานะคะดาลิ้ง
  • เช็ดเสร็จชะโลม Aloe Vera เจล โลดดดด โบกเข้าไป เน่นว่าให้โบกกกกนะยูวววว์ เพราะน้อง aloe Vera นี่แหละจะทำให้ผิวเราไม่แสบ ไม่ลอก และชุ่มชื่นนนน นะยูวววว์ - ศรีใช้ Aloe Vera เจล ของ Nature Republic ดี๊ดี ห๊อมหอม (ใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้นะยูว์ แต่อันนี้ศรีมีอยู่แล้ว ศรีซื้อตอนลดราคา ศรีเลยเอามาใช้ )

เอาล่ะ จบพิธีการอาบแดดสท้านโลกาของศรีแล้วจ้าาา คราวนี้เราก้มีสีผิวแทนแสนสวย พร้อมจะเดินดำ เอ้ยยย!!! เดินเฉิดฉายในเมืองกรุงที่มีแต่มนุษย์กลูต้า กันแล้วค่ะ

อ้ออออศรีมี Trick อีกอย่าง คือ หลังอาบน้ำเสร็จ ยังไม่ต้องเช็ดตัว ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวทาตัวตอนตัวเปียกโลดดดด แล้วสาวๆทั้งหลายก็จะมีผิวแทนที่ชุ่มชื่น เงา งาม

>>>> ถ้าเราอยากมีผิวแทนเนียนสวย เราต้องหมั่นทาครีมบำรุง ให้ผิวมีน้ำมีนวล เงางามอยู่ตลอด นะยูว์ ไม่อย่างงั้นผิวยูว์จะดำแห้งกร้านเป็นคนงานก่อสร้าง อันนี้ศรีไม่รับผิดชอบนะยู๊วววววว์ สำหรับวันนี้ ศรีขอลาไปพร้อมกับภาพผิวดำ อุ๊ย!! ผิวแทนของศรี นะฮ้าาาา ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ถ้ายังมีโอกาส ฮ่าๆๆๆ


DaisyThk

DaisyThk

Hello girl. xoxo ♥♥♥

FULL PROFILE