เปิดถุง ชวนฟิน กับงาน Marie Claire Best Beauty 2015 เคาเตอร์ไหนห้ามพลาด ที่นี่มีคำตอบ!!

18 18

สวัสดีค่า สาวจีบัน วันนี้กิ๊ฟมาเล่าประสบการณ์ร่วมกิจกรรมกับนิตยสาร Marie Claire Thailand ในงาน

Marie Claire Best Beauty Awards 2015 เราไปมาเมื่อวาน (17/5/2015) ที่ ZEN @ Central Word

*ขออภัยไม่มีรูปบรรยากาศในนะคะ มัวแต่ตื่นตาตื่นใจ 55555

เราไปตั้งแต่เที่ยงค่ะ เข้าไปด้อมๆมองๆไม่กล้าเข้าไปเพราะตอนแรกคนน๊อยน้อยย 5555 พื้นที่กิจกรรมตั้งอยู่ใน Beauty Gallery ชั้นล่างวุดของ ZEN ตรงที่ขายเครื่องสำอางเยอะๆนั่นแหละค่ะ เดินเข้าไปถึง ก็ใช้บัตรประชาชนลงทะเบียน แล้วเค้าก็จะให้พาสปอร์ตกับเรามา เป็นแผ่นพับแผ่นใหญ่ๆ เพื่อสะสมแสตมป์ให้ครบ 40 ดวง (สำหรับสมาชิก the one cardจะได้แสตมป์ฟรี 10 ดวง แปลว่าสะสมแค่ 30 ดวงพอค่ะ)แล้วนำมาจับฉลากแลกของรางวัลจาก Marie Claire อีกทีค่ะ

เอ้ แล้วทำยังไงถึงจะได้แสตมป์ ไม่อยากเลยค่ะ แค่เข้าไปลองเล่นผลิตภัณฑ์แต่ละเคาเตอร์ตามลิสต์ที่อยู่ในพาสปอร์ต บางแบรนด์ก็จะมีแสตมป์ทั้งในหมวด Make up, Skin Care, Fragrance, Service

ด้านหลังของพาสปอร์ตก็จะมีให้โหวตแบรนดที่เราชื่นชอบที่สุดในแต่ละหมวดด้วย นอกจากของที่ได้จากการสะสมสแตมป์ไปจับลากแล้วนั้น บางเคาเตอร์ก็มี welcome gift ให้เราด้วย กิ๊ฟได้อะไรมาบ้างนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่า

ทาด้า ภาพหมู่กันก่อน ของฟรีอลังขนาดนี้ ฟินจริงๆค่ะ 5555

ทีนี้เรามาเปิดถุงแต่ละแบรนด์กันเลย

อันนี้เรียงลำดับจากความประทับใจเลยนะคะ

Chanel

ขอเล่าความประทับใจก่อน ตอนแรกเราก็เดินผ่านชาเนลไปไม่กล้าเข้า 5555 แต่บีเอก็ส่งเสียงหวาน เชิญเคาเตอร์ชาเนลก่อนได้นะคะ คุณผู้หญิง เราเลยเดินเข้าไปชม 555 บีเอก็ถามชื่อเรากับเพื่อน แล้วก็แนะนำชื่อตัวเองค่ะ *บีเอชื่อจีน่า บริการดีมากกกกก กไก่ สิบล้านตัว 555 แล้วบีเอก็เล่าให้ฟังว่าบีนี้ชาเนลส่งอะไรเข้าประกวด 3 ตัวด้วยกัน รายละเอียดอยากให้สาวๆไปดูในงานเอง แต่ที่ชอบมากคือ แป้งผสมรองพื้น ขออภัยที่จำชื่อรุ่นไม่ได้นะคะ 5555 แต่คือ ดีมากก ชอบมากก แป้งเก่าหมดเมื่อไหร่จะไปซื้อต่อแน่นอน ตอนแรกบีเอก็ลองให้ที่มือค่ะ มันก็เฉยๆเนอะแค่แบบเออ เบาๆดี แล้วบีเอก้ถามว่า ลองที่ข้างแก้มมั้ยค่ะ เราก็บอกเอาเลยค่ะ บีเอก็บรรยายสรรพคุณว่ามีคุณสมบัติช่วยอำพรางรูขุมขน บลาๆ เราก็พยักหน้าหงึกๆ พอลองเสร็จ ส่องกระจก โอ้ แม่ เจ้า !!! มันดีจริงๆค่ะ 5555 อยากให้ทุกคนไปลอง

พอลองแป้งเสร็จบีเอก็ให้เขียนประวัติไว้กับชาเนล แล้วก้ให้ถุงนี้มา

ข้างในถุงก็จะมีกล่อง และข้างในกล่องมีน้ำหอม และตัวสกินแคร์ที่เค้าส่งเข้าประกวดค่ะ

SK II

เคาเตอร์นี้ก็ดีเริด อีกเช่นกัน บีเอชวนคุยดีมาก เป็นมิตรน่ารักเว่อร์ 555 บีเอบอกว่าไม่มีงานก็มาลองได้นะคะ ไม่ซื้อไม่เป็นไรค่ะ เรายินดีให้บริการ ของที่ได้มา ก้จะมีน้ำป้าเจี๊ยบตัวดัง อีกตัวจะเป็นสกินแคร์ แต่ละคนจะได้ไม่เหมือนกันค่ะ เค้าจะดูจากสภาพผิวเราด้วย แล้วแถมน้ำเปล่ามาด้วย 555 บอกว่าเผื่อเดินดูของแล้วหิวน้ำนะคะ เรามาดูของกันเลย

เปิดถุงกันค่ะ

แถมน้ำด้วยอ่ะ 555

Dior

เคาเตอร์นี้บีเอก็ให้ข้อมูลสินค้าดีมากค่ะ มีการทดลองกับเรา มีตัวที่น่าสนใจคือรองพื้น ตัวใหม่ของเค้า ซึ่งก้ได้เทสเตอร์มาลองค่ะ

Kenobo

อันนี้บีเอก็ให้กรอกประวัติกับเค้า แล้วก็บรรยายสรรพคุณโปรดักที่ส่งเข้าประกวดแล้วก็ให้ของกลับบ้านมาค่า

Kiehl's

อันนี้บีเอพูดเสียงเบามากก จนเราต้องเงี่ยหูฟัง 5555 ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรหรอกค่ะ แต่ก็ได้ของกลับบ้านมา ตามนี้เลย

นอกจากนี้ก็มีเคาเตอร์ Shiseido และ Lancome ที่ได้เทสเตอร์กลับมา แต่บีเอที่เคาเตอร์ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเท่าไหร่ค่ะสแตมป์ปั๊ปยื่นของให้จบ

ส่วนเคาเตอร์อื่นๆ เช่น M.A.C, Bobbibrown, Illamasqua, Too faced, Laura Mercier, Nars พวกนี้ไม่ได้ข้อมูลอะไรสินค้าเท่าไหร่ปั๊มให้อย่างเดียวเลยค่ะ น่าเสียดาย เพราะจริงๆเราอุดหนุนแบรนด์พวกนี้หน่อย แต่งานนี้ไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ

ยังไม่หมดค่ะ !!

เรามาเปิดถุงมารี แคล์ที่ได้จากการจับฉลากกันค่ะ

ตัวแรก โฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะ

บีบีครีมจาก ชีเน่

ครีมหมักผมจากโลแลน

ดราย แชมพูจากโลแลนเช่นกัน

สำลีจากแบรนด์ ริอิ

ด้านในค่า

และสกินแคร์จาก postif

ยังค่ะ ยังมีแถมอีก!!5555

อันนี้ของแถมจากเคอเตอร์ Biotherm อันนี้ไม่ได้เข้าร่วมงานแมรี แคลร์นะคะ แต่เค้าเชิญเราไปตรวจสภาพผิว และให้เทสเตอร์ life plankton มา กำลังอยากได้อยู่พอดีเลย อิอิ เคาเตอร์นี้ก็บริการดีมากๆค่ะ

และนี่ก็คือของทั้งหมดที่ได้มาค่า

สรุปนะคะ

ข้อดี : เป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ลองโปรดักส์จากแบรนด์ต่างๆ ที่ปกติอาจจะไม่กล้าเข้า 5555 และที่สำคัญคือ ไม่มีการยัดเยียดขายของ ไม่กดดันให้ซื้อ และบางแบรนด์ก็แนะนำโปรดักส์ได้ดีมากๆเลยค่ะ และที่สำคัญ ได้ของฟรีกลับบ้านเพียบ 5555

ข้อควรปรับปรุง : บางแบรนด์ที่อยู่ในลิสต์พาสปอร์ต หน้าเคาเตอร์เค้าบอกไม่ได้เข้าร่วมนะคะ บางแบรนด์ก้ไม่ให้ข้อมูลสินค้าเลย น่าเสียดายโอกาสของเค้าเอง และสุดท้ายคือ ของพวกนี้มันชวนเสียทรัพย์จริงๆค่า 5555

เห็นว่างานนี้จะจัดเวียนไปที่ห้างอื่นตลอดทั้งปีนี้นะ แว่วๆว่า 23-24 นี้น่าจะไปที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ยังไงสาวๆก็ลองไปร่วมสนุกกันดูนะค้า


secret_gift

secret_gift

FULL PROFILE