มหากาพย์รีวิว Liquid Lip Matte จาก Beauty Public 10 เฉดสี​

58 30

สวัสดีค่าวันนี้จะมารีวิวมหากาพย์ลิปสติกเนื้อแมทจาก Beauty Public กันจ้า เค้าส่งมาให้ลอง เลยสวอชสีมาให้สาวๆได้ชมกันด้วย เพราะโบว์ว่าของเค้าใช้ดีเลยล่ะสีสวยมากๆแบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทยค่ะ แต่ส่วนผสมนำมาจากอเมริกาและยุโรปแต่มาฉีดอัดในไทย มีส่วนผสมของวิตามินอีและ ไฮยารูลอนิค เอซิด ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำจ้า

สินค้าที่เค้ามีตอนนี้คือ Liquid Lip Matte 10 เฉดสี แบ่งเป็นโทนสีธรรมชาติ 5สีและ โทนสีสันสดใสอีก5สีค่ะ มาในแพคเกจสวยหรู

เป็นลิปแมทที่ทาแล้วไม่ได้แห้งผากนะคะ เพราะเค้ามีไฮยารูลอนิค เอซิดที่ให้ความชุ่มชื้นด้วย ทาลงไปแรกๆก็จะยังไม่แมทนะคะรอสักพักจะเริ่มแมทค่ะ บางคนไม่ชอบลิปแมทแบบแห้งเกินไปเพราะมันจะปากแห้ง แต่ตัวนี้ไม่ทำให้ปากแห้งเลยค่ะ และที่สำคัญเม็ดสีแน่น ปิดร่องปากดีทุกสีเลย

ภาพรวมของสีค่ะ สวยมากกกกก เดี๋ยวมาทาปากกันค่ะ เล่นเอาปากเบิร์นเรยฮ่าๆๆๆๆๆ

มาเริ่มกันที่โทนสีนู้ดธรรมชาติ5เฉดสี โทนนี้เวลาทา โบว์จะทาลงไปทั่วปากด้านในและเหลือขอบๆไว้ค่ะ จากนั้นก็ใช้นิ้วเกลี่ยให้ถึงขอบ จะทาแบบนัวๆให้ฟุ้งๆซึ่งจะสวยกว่าค่ะ

No.1 Virgo สีส้มอิฐ เป็นโทนสีนู้ดที่สามารถทาได้ทุกโอกาส และก็ทุกสีผิวนะ ถ้าไปงานกลางคืนก็สามารถทาตาแบบสโมคกี้อายได้ มันเข้ากันดีเชียวล่ะ

No.2 Vela สีชมพูนม สวยมากกกก คือสีนู้ดเค้านี่จะมีสีต่างกันนิดหน่อย แต่ให้ความรู้สึกต่างกันนะ เลือกใช้ให้เหมาะกับเมคอัพและเสื้อผ้าก็จะส่งให้ลุควันนั้นเจิดขึ้น

No.3 Pavo สีชมพูอมส้ม สีนี้น่ารักดี สามารถทาได้ทุกลุคนะฮร่ะ

No.4 Gemini สีชมพูกลีบบัวเป็นสีที่โบว์หยิบทาก่อนเป็นสีแรกเลย เพราะชอบสีชมพูอยู่แล้ว ทำให้ลุควันนั้นดูหวานมากๆ ชอบสุดเลยสีนี้

No.5 Dorado สีส้มนมๆ ที่สาวคนไหนไม่มั่นใจที่จะทาสีส้มสด สีสมโทนนี้เป็นอีกทางเลือกที่สามารถทาได้ง่ายค่ะ แถมยังเข้ากับสาวเอเชียที่มีสีผิวโทนเหลืองด้วย

กระเถิบมาที่ โทนสีสันสดใส5เฉดสีกันบ้าง โทนนี้แนะนำให้ทาเพียวๆเลยไม่ต้องใช้นิ้วเกลี่ยแต่ถ้าใครอยากจะใช้นิ้วเกลี่ยก็ได้นะคะ เพียงแต่โบว์ว่าทาเพียวๆ ขอบริมฝีปากเรียบกริบจะเจิดมากๆ ถ้าใครอยากทาให้กริบมากๆแนะนำใช้แปรงทาลงไปก็ได้ค่ะ

No.6 Leo สีส้มแสดที่ที่ช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้น เพราะดูเหมือนจะเจือโทนเหลืองในสีนี้อยู่มาก ดังนั้นโบว์ว่าเหมาะกับสาวผิวโทนเหลืองมากๆค่ะ อย่างโบว์โบว์ว่าทาแล้วขึ้นนะ ผิวแลดูขาวเรย แต่งตาเบาๆแล้วทาปากสีนี้ก็เด่นแล้น

No.7 Tucang สีส้มอมแดง เป็นสีที่โบว์ว่าหมาะกับสาวผิวโทนขาวชมพูแหะ คือโบว์ลองทาแล้วรู้สึกยังไม่เจิดเท่าไหร่ หรือคิดไปเองมิรู้ ฮ่าๆๆๆ

No.8 Apus สีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ สีนี้เกิดมากฮร่ะบอกเลย ทาทีนี่เด่นมาแต่ไกลเลยผิวโทนเหลืองก็ทาได้นะ โบว์ก็ทาบ่อยๆ คืออยากได้ลุคหวานแต่ก็ไม่ได้อยากแบบแบ๊วใสก็เลือกสีนี้เรย

No.9 Drago สีแดงสดที่ที่ควรมีไว้สักแท่งนึง เผื่ออยากเปลี่ยนลุคให้เปรี้ยวแซ่บก็หยิบมาทาได้อย่างทันใจ

No.10 Orion สีแดงมะเหมี่ยวที่ดูลึกลับน่าค้นหา จริงๆโบว์ชอบนะสีนี้ แต่คงทาเวลามีธีมงานอะไรแบบนี้อ่า เวลาปกติหรือไปงานทั่วไปคงไม่ทา ก็ไม่เซลฟ์พออ่ะนะ ฮ่าๆๆๆๆ แต่สีสวยมากกกกกกกชอบๆๆๆ

ลองใช้ Eye Remover ปาดดู จากรูปคือปาดรอบเดียวก็ติดค่อนข้างทนนะคะโดยเฉพาะสีโทนสดใส ดูจะติดทนกว่า

ราคาแท่งละ 450บาท ตอนนี้มีโปรเปิดตัว 3แท่ง1,200 ฮร่ะ

ตอนนี้เค้ายังไม่มีหน้าร้านนะคะ ขายออนไลน์อยู่ แต่เห็นว่าเร็วๆนี้จะวางขายในEve&Boyค่ะ ยังงัยก็เข้าไปหาข้อมูลได้ที่ที่เพจเค้านะคะที่

ขอบคุณที่ติดตามชมนะค๊า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE