[Review][SR] Eucerin Dermo PURIFYER SUPER SERUM 3in1 ซีรั่มสุดรักสำหรับคนเป็นสิว

6 11

ภาพจาก Facebook : Eucerin Club

สวัสดีค่ะ :)

ครั้งนี้จะมารีวิวซีรั่มตัวโปรด Eucerin Dermo PURIFYER SUPER SERUM 3in1 เป็นซีรั่มตัวใหม่จาก Eucerin ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าได้ซีรั่มตัวนี้จากการลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ฟรีที่เว็บของ Eucerin สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้จาก Facebook : Eucerin Club นะคะ

มาเริ่มกันเลยค่ะ...

สภาพผิวหน้า : ผิวมันมาก ,รูขุมกว้าง ,เป็นสิวอุดตันเม็ดเล็กๆ จำนวนมาก ,มีสิวอักเสบบ้างเล็กน้อย , มีสิวเสี้ยนบริเวณทีโซน

มีรอยแดงจากสิวอักเสบเกือบทั่วหน้า(ก่อนหน้านี้เป็นสิวอักเสบค่อนข้างรุนแรง)

ระยะเวลาที่ใช้ : ประมาณ 10 วัน

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์:1) สลายความมันลดแบคทีเรียสะสม

2) สิวอุดตันฝังลึก ดูยุบลงหลังใช้

3) ลดรอยสิว ลดโอกาสสิวเกิดซ้ำ

***ข้อ 1-3 เป็นที่มาของ 3in1

4) ไม่มีแอลกอฮอล์ ,น้ำมัน และพาราเบน

เนื่อผลิตภัณฑ์: เป็นเนื้อซีรั่มค่อนข้างเหลว เนื้อเบาบาง ซึมซาบสู่ผิวได้เร็วมาก

กลิ่น:ค่อนข้างเหม็น เหมือนกับกลิ่นผักหรือผลไม้ที่ผ่านการหมักมา กลิ่นไม่ได้แรงมาก แต่มันก็รู้สึกไม่ชอบเลยค่ะ อาจเพราะไม่ค่อยได้ใส่น้ำหอม กลิ่นแลดู Natural acid จริงๆ แต่ถ้าใช้ไปนานๆ จะชินเองค่ะ และพบว่ากลิ่นก็ไม่เป็นปัญหานัก ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ตามมา

ความชุ่มชื้น : ให้ความชุ่มชื้นนิดหน่อย ไม่ได้ทำให้ผิวแมทหรือแห้งเกินไป ไม่ทำให้แสบหน้าค่ะ

การรักษาสิว: รักษาสิวอุดตันได้ดีมากเลยค่ะ คือ สิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ที่ไม่มีหัว ค่อยๆ โผล่หัวขึ้นมา จนเอานิ้วไปสะกิดหัวสิว หรือแค่ล้างหน้า ก้อนไขมันอุดตันก็หลุดออกเลยค่ะ ใช้แค่ 3 วัน ก็เห็นผลอย่างชัดเจน น่าทึ่งมาก ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนล้างหน้านี่รู้สึกหน้าลื่นขึ้น ไม่ค่อยขรุขระเหมือนเมื่อก่อน

-สิวอักเสบ เกิดขึ้นน้อยลง เพราะว่าสิวอุดตันไม่ค่อยมี เชื้อแบคทีเรียจึงไม่ได้ทำปฏิกิริยากับสิวอุดตันให้เป็นสิวอักเสบ แต่ก็ยังเผลอมีสิวอักเสบนิดหน่อย เพราะว่าหน้ามันมากและล้างหน้าดึก ซีรั่มตัวนี้ก็จะทำให้สิวอักเสบค่อยๆ แห้ง จนก้อนไขมันแข็งๆ โผล่ แล้วก็เอานิ้วสะกิดก็ออกค่ะ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน แต่สิวฮอร์โมน(ประจำเดือน) ไม่ค่อยได้ผลนะ จะหายช้ากว่าปกติ

-สิวเสี้ยน ไม่ค่อยมีผลเท่าไร เหมือนจะลดลงนิดหน่อย แล้วก็กลับมาขึ้นอีก อันนี้ทำใจแล้วค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์ไหนก็ไม่สามารถรักษาสิวเสี้ยนให้หายขาดได้

การรักษารอยแดง : รู้สึกได้เลยว่ารอยแดงจางเร็วขึ้น เมื่อใช้คู่กับ Scar gel มันจะจางเร็วกว่าใช้ Scar gel เดี่ยวๆ เหมือนกับว่า 2 ตัวนี้ทำงานช่วยกัน

ความมันบนใบหน้า: ลดลงอย่างมาก จากที่เคยหน้ามันเยิ้ม ก็กลายเป็นหน้ามันปกติ ปลื้มจริงๆ ค่ะ

รูขุมขน : ใช้แค่ 7 วัน รูขุมขนแลดูเล็กลงมาก แต่ก็ยังเห็นอยู่นะ ไม่ได้หายไปไหน ที่สังเกตได้ชัดเลย คือ มันกระชับขึ้นจากเดิม รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะแต่งหน้าแล้วดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ

ความกระจ่างใส: ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก หน้าผ่องขึ้น อาจเป็นเพราะ Natural Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ได้รู้สึกหน้าบางขึ้นเลย

การแพ้: ไม่มีการแพ้ใดๆ

มาสรุปกันเลยค่ะ...

Eucerin Dermo PURIFYER SUPER SERUM 3in1 ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งมาก สามารถลดสิวอุดตัน ความมัน และรอยแดงจากสิวได้จริง แค่เพียงระยะเวลาแค่ไม่กี่วันก็เห็นผลได้ชัดเจน

เราเป็นคนที่ใช้ซีรั่มรักษาสิวมากมายหลายยี่ห้อ และก็มียี่ห้อที่ใช้ประจำ ใช้แล้วดีอยู่แล้ว แต่พอได้มาลองซีรั่มตัวนี้ของยูเซอริน ก็เปลี่ยนใจมารักตัวนี้แทน ไม่ใช่ว่าซีรั่มยี่ห้อที่เคยใช้ไม่ดีนะ มันก็คุณสมบัติเหมือนยูเซอรินนี่แหละ ราคาก็พอๆ กัน แต่ที่ยอมมอบมงกุฏให้ยูเซอรินไปแทนเนี่ย เพราะยูเซอรินให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่ามาก ประมาณว่าตัวเก่าใช้ 1 เดือน ทั้งๆ ที่ยูเซอรินใช้เวลาแค่ 1 สัปดาห์ จะไม่ให้เปลี่ยนใจได้ไงล่ะคะ (อวยเวอร์)

ถึงจะได้ฟรีมา แต่ถ้าหมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอน พูดแล้วเหมือนเขาจ้างให้มาโฆษณาเลยแฮะ แต่เขาไม่ได้ให้มารีวิวอะไรทั้งสิ้น คือ มันดีมากเลยค่ะคุณ จนดิฉันต้องมาบอกต่อ มารีวิวให้ทุกคนได้ทราบ จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นไงคะ ดิฉันเป็นสิวมานานรู้สึกทรมานมาก เจออะไรดีๆ ก็อยากจะแชร์ให้คนที่เป็นสิวได้ทราบกัน จะได้สวยไปด้วยกันค่ะ

พิมพ์ไปพิมพ์มา รู้สึกว่ากระทู้ยาวมาก

มาสรุปเป็นคะแนนง่ายๆ ดีกว่าค่ะ

(ระดับ 1=แย่มาก ถึง ระดับ 5= ดีมาก)

เนื้อผลิตภัณฑ์ : 4/5

กลิ่น :1/5

ความชุ่มชื้น : 3/5

การรักษาสิว : 4.5/5

การรักษารอยแดง : 3.5/5

ความมัน : 4/5

รูขุมขน : 3.5/5

ความกระจ่างใส : 4/5

***คะแนนโดยรวม : 4.5/5

โดยส่วนตัวถือว่าผลิตภัณฑ์ทำได้จริง ตามคำเคลมค่ะ (แอบหักคะแนนกลิ่น)

ส่วนลดแบคทีเรีย ข้อนี้ไม่แน่ใจนะคะ เพราะพิสูจน์ด้วยตาเปล่าไม่ได้ค่ะ

***ปล. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ถึงแม้ซีรั่มจะไม่มี Alcohol และ Paraben แต่ก็มี Natural acid ซึ่งบางคนก็อาจแพ้ได้ เพราะอย่างนั้นก่อนจะใช้ ควรลองและทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ เพื่อความแน่ใจค่ะ (สำคัญมากค่ะ)

ขอจบการรีวิวลงแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


aimmicorice

aimmicorice

FULL PROFILE