รีวิวโยเกิร์ตพุงยุบที่แม่ลูกอ่อนพุงไม่ยุบขอเล่าให้ฟัง

1 18

แม่ลูกอ่อนพุงไม่ยุบฟังทางนี้จ้า เราเป็นคนนึงที่ตามหาผลิตภัณฑ์เพื่อลดพุงมาตลอด เพราะหลังจากมีลูก ปัญหาหน้าท้อง และการระบบการทำงานของร่างกายก็เริ่มรวน แล้วก็ได้ไปเจอข้อมูลเกี่ยวกับการลดพุงจากเพจๆ นึงที่ในตอนนั้นเค้ากำลังจัดกิจกรรมแจกรางวัลโยเกิร์ตผงลดพุงค่ะ พอเข้าไปอ่านแล้วรู้สึกอยากลองทานมาก เลยเข้าร่วมเล่นกิจกรรม และก็โชคดีได้โยเกิร์ตผงมาลองทานดู

ก่อนเข้าเรื่อง ขอโม้ก่อนนิดนุงนะคะ ฮ่าๆ

คุณแม่ลูกอ่อนพุงไม่ยุบคนนี้ ไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร เพราะภาระหน้าที่ที่จะต้องดูแลครอบครัวอยู่ที่เราทั้งหมด เช้ามาก็ต้องทำอาหารดูแลลูก ดูแลสามีอีก เลยคิดว่าทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจะลดพุงได้เอง แต่ความจริงคือ...ไม่ค่ะ เท่าเดิมค่ะ ระบบขับถ่ายที่มีปัญหาอยู่ก็ยังไม่ดีขึ้น ห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะได้เข้า นี่ล่ะค่ะที่มาของพุงที่ยังอยู่ครบบบบ!!!

พอได้ของมาก็รีบอ่านรายละเอียดต่างๆเลยค่ะ ของที่ได้มาจะมี Srimmex Yoghurt 1 กล่องใหญ่ ตัวนี้มี อย. ด้วยนะ 24-2-01350-1-0013 ค่ะ อ้อ... มีแก้วเชคแถมมาด้วยล่ะค่ะ เปิดกล่องมาจะมี Srimmex Yoghurt 5 ซอง ตัวผงจะมีสีขาวอมชมพูค่ะ ตามรายละเอียดแนะนำให้ผสมกับน้ำเย็นค่ะ แล้วก็เชคเลยใครชอบทานเลยก็กระดกเลยแต่เราชอบเทใส่แก้วธรรมดาแล้วดื่มมากกว่าค่ะ พอผสมกับน้ำเย็นเสร็จแล้วก็จะเป็นสีขุ่นๆชมพูๆแบบในภาพนี้เลยค่ะ ออ... 1 ซองผสมน้ำ 1 แก้วนะคะ เอาไว้ทานก่อนนอนค่ะ

กลิ่นของ Srimmex จะหอมแอปเปิ้ลอ่อนๆค่ะ ด้วยความที่มีสีขาวอมชมพู ทำให้รู้สึกน่าทานมากๆ หลังจากทาน Srimmex Yoghurt ตอนก่อนนอน รสชาติผ่านเลยค่ะ จะมีรสชาติความเป็นโยเกิร์ต อมเปรี้ยว มัน หวานนิดๆ คะแนนเต็ม 10 ให้ 8.75 เลยยยค่ะ

สรุปเลยนะคะว่า หลังจากที่ได้ทาน Srimmex Yoghurt มา สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือจากที่ขับถ่ายไม่ค่อยคล่อง ผิวพรรณก็ไม่สดใส และหน้าที่แม่บ้านอย่างที่บอก ทำให้บางช่วงเวลาเรากลั้นถ่ายเพราะมัวแต่ทำโน้นทำนี่ สุขภาพและการขับถ่ายก็เสียหมดค่ะ มันก็เลยทำให้เราลืมดูแลตัวเองเท่าที่ควร แต่พอได้ทาน Srimmex Yoghurt ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน ระบบขับถ่ายดีขึ้นมากค่ะ อาการท้องผูกก็ไม่เกิดขึ้นอีก รู้สึกโล่งและสบายท้องมากค่ะ หน้าท้องยุบลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะ Srimmex เข้ามาช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายโดยตรงเลย และยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งรู้สึกผิวใสขึ้น ดีขึ้นมากแบบว่ารู้สึกเลย ไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อนค่ะ ที่สำคัญพอถ่ายเป็นปกติแล้ว พุงยุบลงค่ะ ไม่ได้ผอมเลยนะ แต่แบบแบนเรียบ มีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณ Srimmex จริงๆ ทำให้สุขภาพเราดีขึ้นมากเลย ^^


subotantet

subotantet

FULL PROFILE