[Review] กะเทาะตั้งแต่เปลือก Bisous Bisous - Starry Jewel CC Cream

7 2

สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันทุกคนนนน . . แอบซุ่มส่องอยู่นาน โมก็อยากจะขอลองมาแกะกล่องรีวิว cc cream ให้สาวๆ ดูมั่ง หลังจากอุปการนะนางมา เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ฮี่ๆ ^^

วันนั้นก็คิดอยู่ตั้งนานว่า เอ๋ ! จะเข้าร้านไหนดีนะ อันนุ้น อันนี้ อันนั้น และในที่สุดก็แพ้ความฟรุ้งฟริ้งของ shop bisous bisous อีกจนได้ (><") หลงเข้าไปทีไร นึกว่าอยู่ในดงดอกไม้ทู้กกทีเลย และ แท่นแด๊นนนนน . . Starry Jewel CC Cream ฉันเลือกนายละนะ (อุ่ย ผิดเรื่อง! ^0^)

แกะๆๆ กะเทาะเปลือก มาดูข้างในกันดีกว่าาาา

Package มาในขวดสีมัลเทลิค ดูหรูสุดๆ อ่าาาา > < ขวดจะเป็นหัวปั้มๆ โดยส่วนตัวแล้วโมจะชอบครีมที่ขวดเป็นหัวปั้มนะ มันใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ กดมาทีไม่เยอะเหมือนเวลาเทด้วย (เท ทีไรไหลเต็มพื้นที่ทุกทีสิหน่า) แล้วมันก็ยังป้องกันไม่ให้อากาศเข้าด้วยยยนะ ครีมจะได้ใช้ได้นานๆๆ

อ้อ ! ลืมบอกไป จริงๆ CC cream อันนี้มันมี 2 สีด้วยกันค่ะ เบอร์ 1 : Light Beige (ขวดสีชมพู) สำหรับคนผิวขาว ซึ่งโมไม่ต้องคิดที่จะซื้อมาเลยค่าา (ข้ามไปปป) และเบอร์ 2 : Natural Beige (ขวดสีส้ม) สำหรับคนผิวสองสี อย่างโมนี่เองง โมเป็นคนผิวแทนค่ะ (แทนที่สีขาว T^T)

กว่าจะกะเทาะเปลือกหมด . . เข้าเนื้อกันเลยดีกว่าค่ะ เจ้า Starry Jewel CC Cream บีบออกมา ตอนแรกเนื้อครีมจะเป็นสีขาว ความข้นของครีมอยู่ในระดับที่กำลังดีเลยค่าาาา

หลังจากที่ทาๆ ถูๆ เกลี่ยๆ ไป เนื้อครีมจะเริ่มปรับเปลี่ยนสีตามสภาพผิวค่ะ ตัวเนื้อสัมผัสของครีมก็บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับคนแต่งหน้าไม่เก่งมากอย่างโมที่ชอบมีปัญหากับเรื่องเกลี่ยๆ > <

สำหรับสิ่งอื่นๆที่โมชอบของเจ้านี่นั่นก็คือ . . . .

  • ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น แบบที่หน้าโมไม่เทาา
  • ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง
  • เนื้อบางเบา - เบาสุดๆ สบายหน้ามากกกกกก
  • คุมมันได้ดีพอสมควร (ส่วนตัวโมไม่ใช่คนหน้ามันมากค่ะ)
จากในรูปนี้โมใช้ครีมแค่จุดเล็กๆ ทาแค่บางๆนะคะ . . แอบงกนิดๆ สาวๆ คงไม่ว่ากันน้าาา แหะๆ (-3-)

นอกจากนี้เจ้า Starry Jewel CC Cream ยังมีส่วนผสมของครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด SPF 37 PA++ อยู่ด้วยนะฮะ นะฮะ (กับแดดเมืองไทย SPF เท่าไหร่ถึงจะพอ ?? ร้อนโฮกฮากมากๆ)

โดยรวมถือว่าชอบนะ ยกให้เป็น CC Cream ตัวโปรด ในวันที่เร่งๆ รีบๆ อีกตัวเลยค่าาาาา . . . . รวบรัดตัดตอนการแต่งหน้าแบบเร็วขึ้นเยอะเลย แถมอีกข้อ มันดูหน้าโกลวแบบเบาๆ ด้วยนะะะะ (> <) สมกับที่ Made in Korea เลยจ้าาา

โมหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆ จีบันบ้างนะค๊าา . .

ไว้จะหาของเล่นมารีวิวให้ดูกันใหม่น้าาาาา . . ^^


motuxnn

motuxnn

สวัสดีค่า ชื่อโมค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับสาวจีบันทุกคนค่าา : )

FULL PROFILE