Review : เปลี่ยนผมตรงให้ไม่ธรรมดากับร้านทำผม Set Story

6 2

สวัสดีค่าาาาา รีวิวเครื่องสำอางมาก็เยอะ วันนี้เปลี่ยนมาดูร้านตัดผมกันบ้างดีกว่าเน๊อะ ปกติฝนเป็นคนผมยาวประมาณกลางหลังเลย ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนทรงผม เพราะ??? ร้านตัดผมไม่เข้าใจว่า เอาออกนิดเดียว!!! 555 เลยไม่ค่อยชอบเข้าร้านค่ะ แต่ร้านนี้ทำให้อยากเข้า เอ้ออ! เอาสิ อยากผมยาวไวๆจะได้ไปตัด แต่ตัดทีไรก็ทรงเดิมแหละค่ะ พี่เจ้าของร้านคงจะเบื่อแล้ว เพราะไปทีไรก็ขอประมาณประบ่าทุกที สั้นกว่านี้ไม่ไหวจริงๆ ตัดมา 2-3 ครั้ง ก็ยังไม่ปันใจไปให้ร้านอื่น ยังพาแฟนมาตัดนางก็ติดใจมาใช้บริการร้านนี้ตลอดเลยค่ะ ร้านนี้มีน้องแนะนำมาอีกที อยากรู้หรือยัง ไปชมกันเล๊ยยยยยยว่าร้านไหนกันนะ

ร้านนี้คือ Set Story ซอยจะอยู่ตรงข้ามกับ เดอะมอลล์ บางกะปิ (ซอยแฮปปี้แลนด์)

ร้านนี้จะเปิดให้บริการวันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์ค่ะ) เปิดตั้งแต่ 13.00 น. - 20.00 น. เริ่มมาหยิบบัตรคิว 13.00 น. ค่ะ อ้ออ ร้านนี้ไม่มีการโทรจองล่วงหน้านะคะ แต่สามารถโทรเข้ามาถามคิวได้ตามเบอร์เลยจ้า ราคาตัดก็ 300 บาททุกทรง ส่วนราคาอื่นๆก็ตามราคาที่แปะหน้าร้านเลยค่ะ หรือใครไม่แน่ใจลองเข้าไปถามได้ที่ร้านโดยตรงเลยนะคะ และเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 58 เป็นต้นไปจะมีการปรับเปลี่ยนการให้บริการแล้วนะ (อ่านรายละเอียดได้ตามภาพด้านล่างเลยจ้า)

ฝนมาถึงบ่ายโมงเป๊ะ เลยได้คิวแรกเลย เย้!!! นี่ยิ่งกว่าได้ถ้วยรางวัลอีกนะ 555 คือร้านนี้จะใช้ระยะเวลาตัด/1 คน ค่อนข้างนานหน่อย พี่เค้าเนี๊ยบและใส่ใจรายละเอียดกับทุกคนค่ะ ร้านนี้จะมีช่างตัด 2 คนค่ะ คือพี่เอ และ พี่เอส (ช่างประจำฝนคือพี่เอค่ะ) แต่ถ้าใครไปยังไม่มีช่างประจำก็ไม่เป็นไรนะคะ พี่เค้าเนี๊ยบทั้ง 2 คนเลย ใครนั่งรอว่างๆทางร้านก็มี Wifi ให้เล่นฟรีด้วย แถมมีทีวีให้ดูกันเพลินยาวๆเลยค่ะ

บรรยากาศในร้านตอนบ่ายที่พึ่งเปิดร้าน สะอาดสะอ้านค่ะ ปกติมาถึงผมนี่เต็มร้าน คือคนเยอะมากจริงๆ

อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือวางไว้เป็นระเบียบค่ะ พร้อมสำหรับผมทุกคน

สภาพเส้นผมเป็นคนผมตรง ผมก่อนตัดยาวและปลายหลอมแหลมมากแล้ว ไม่เป็นทรง ปกติชีวิตประจำวันถ้าไม่ปล่อย ก็ถักเปีย หรือไม่ก็มัดดังโงะไปเลย

ขั้นตอนแรกก็ไปสระผมก่อนเลยค่ะ พี่ที่สระผมเกาเพลิน เคลิ้มจะหลับเลย 555

ช่างเค้ามาแล้วววว!! นั่งรอเตรียมพร้อมฮะ

ช่างสุดหล่อใจดี ช่างประจำเค้า พี่เอค่ะ พี่เอจะถามและขอดูทรงผมที่เตรียมมาก่อน แล้วก็จะบอกว่าแบบไหนดี คือพี่เค้าตามความต้องการเราแต่ก็ยังช่วยดูด้วยว่าผมเราจะทำได้ไหม พี่เค้าสุภาพแต่ก็ชวนคุยสนุกดีค่ะ

ถัดจากช่างมา ก็มาถึงขั้นตอนการไดร์ผมค่ะ เป่าๆ ไดร์ๆ แล้วพี่เอจะมาเก็บทรงเพื่อความเรียบร้อยอีกที

ไดร์เสร็จเรียบร้อย ถ้าไม่เซต ผมตรงๆก็จะออกมาประมาณนี้ค่ะ

หลังจากไดร์เสร็จ พี่เอก็จะมาเก็บรายละเอียดอีกทีเป็นอันเสร็จเรียบร้อย!!!! ปกติฝนจะให้พี่เค้าเซตให้ด้วย แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปไหนต่อ กลับบ้านเลย+ขี้เกียจกลับไปสระผม เลยกลับแบบผมตรงสลวยค่ะ 555

เสร็จแล้ว!!! กลับมาถึงบ้านนน ขอลองใช้ที่หนีบผมเซตซะหน่อย เพิ่มความแบ๊วด้วยการหนีบหน้าม้าพองๆ ถ้าใครไม่ชอบหน้าม้าก็ปัดไปด้านข้างก็ได้ค่ะ แต่ไม่ใส่สเปรย์ใดๆทั้งนั้นค่ะ แปปเดียวก็คลายแล้ว ความขี้เกียจสระ+อยากเก็บความนุ่มและความตรงของผมไว้ก่อน พี่เค้าอุตส่าห์ไดร์ซะเนี๊ยบเลย

รีวิวร้านทำผมของฝนเป็นยังไงกันบ้างค่ะ ใครที่ไม่ชอบทรงนี้จะเอาทรงที่ชอบไปให้พี่เค้าดูก่อนได้นะคะ จะสั้น จะยาว เซตแบบไหนลองปรึกษาพี่เค้าได้เลยค่ะ ใครชอบหรือสนใจลองไปที่ร้านหรือโทรเข้าไปสอบถามกันก่อนได้นะคะ ร้านเล็กๆไม่ใหญ่มาก แต่คุณภาพแน่นนะฮะ ตัดได้ทั้งชาย-หญิงเลย

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับหารรับชมมากๆค่ะ


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE