VIVIMTY ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวใส รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก

1 2

คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นเกย์นะก๊ะ ฮ่าๆ ผิวเดิมของเราไม่ได้ดีเว่อร์ เป็นคนผิวสองสี ตอนเรียนมัธยมไม่ค่อยดูแลตัวเอง ทั้งอ้วนทั้งดำ แบบว่าครีมบำรุงก็ไม่เคยได้แตะ แต่พอเริ่มแอบชอบรุ่นพี่ (เชื่อว่าหลายๆคนคงเคย55555) ก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองบ้างเริ่มหาครีมบำรุงมาใช้ แล้วแบบเป็นคนชอบออ่านชอบศึกษาไง ถ้าสนใจเรื่องอะไรแล้วนี้อ่านได้เป็นวันๆ จนแบบเป็นกูรูทางเรื่องการดูแลตัวเองไปโดยปริยายก็เริ่มดูดีขึ้นนะ แล้วพอมามหาวิทยาลัย เราก็เข้าคลีนิคทีดังๆตามโฆษณา พอหาก็ใสจริงนะ ไม่มีสิวเลย แต่ต้องหาทุกอาทิตย์ไง พอแบบไม่มีเงินเปิดครอสก็ต้องหยุดหา ทีนี้แหละอุดตัน สิวอักเสบ ขึ้นมาพรึบ!! และที่สำคัญทิ้งรอยไว้ด้วยTT(รักษายากกว่าสิวอีก) เราเลยคิดว่ามันไม่ใช่แล้วแหละแกร๊ เลยหักดิบเลยจ้าเลิกเข้าคลินิก ผลที่ได้ สิวมาพรึบจ้า ทั้งอุดตันอีกเสบ แต่แข็งใจ ยังไงก็ต้องหยุดหาอ่านรีวิว ศึกษาหาข้อมูล ปล่อยให้มันออกมาให้หมด หาอะไรมาใช้ก็ไม่ดีอะ หน้าหมอง คล้ำแดดเร็ว สิวก็ขึ้น ประมาณนี้อะ

เลยปล่อยให้สิวอักเสบ สิวออุดตันออกมา พอแบบมันได้ที่แล้วก็กดออก แต่ก็อย่างที่เห็นอะ ทิ้งรอยไว้เต็ม เครียดมาก จนมีพี่คนนึงที่รู้จักแนะนำบอกให้หยุดหาคลีนิกไปเลย แล้วปล่อยให้มันออกมา จากนั้นก็ลองไปเสริชหา VIVIMTY (วิวิมตี้)มาลองทารับรองรอยสิวจางลงเร็ว หน้ากระจ่างใสขึ้น เค้าเลยถามว่าแบบมันมีสารอันตรายอะป่าว (เพราะกลัวสเตียรอย ปรอท และสารอันตรายมาก ผิวก็แพ้ง่าย)พี่เค้าบอกไม่ต้องกลัวเลย ครีมตัวนี้ ได้รับมาตรฐาน อย. และมาตรฐานฮาลาล (คืออิสลามใช้ได้ ครีมที่จะผ่านฮาลาลได้ยากนะ ต้องไม่มีไขมันสัตว์ น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารอันตรายต่างๆ) พอพี่เค้าบอกและเสริชศึกษา เลยจัดมาลอง คือก็ไม่ได้คิดอะไรนะ ตอนใช้ แต่ราคาก็ใช้ได้อยู่ 30 ml.อยู่ที่ 1590 บาท แต่ตอนนี้จัดโปร เหลือ 1290 ถ้าจำไม่ผิดอะนะ พอใช้วันแรกคือที่รู้สึกได้คือ กลิ่นมันหอมมาก ชอบกลิ่นละมุนนุ่มออ่นๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นตัวครีมมันเองเลยเค้าบอกมางั้น และพอใช้เสร็จควรแช่ตู้เย็น เพื่อคุณภาพครีมจะได้อยู่ตัว พอตื่นมาหน้าจะนุ่ม ไม่มัน (ปกติจะมันช่วงทีโซน)จากที่อ่านในเวปบริษาัทเค้า เค้าบอกว่ามันเป็นเพอเฟกรีแพร์ คือบำรุงลึกตั้งแต่ระดับเซลล์ ถ้าคนหน้าแห้งจะปรับให้ผิวชุ่มชื้น ถ้าคนหน้ามันจะช่วยควบคุมความมัน พอใช้ไปได้3วันพี่ที่อีเวนท์ทักว่าไปทำอะไรมาหน้่าใสขึ้น อุ้ยกิกิ และที่สำคัญที่สุดรอยสิวจางลงอะแกร๊ คือใช้มาหลายตัวไม่จาง ไม่ลด แต่ตัวนีมันทำได้ นี้ใช้มาเข้าอาทิตย์ที่4ละ รอยสิวจางลงเยอะมากๆ หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย คือชอบที่มันไม่มีสารอันตราย ใช้แล้วปลอดภัย กลิ่นดี หน้ารอยสิวจางอะ ขอให้ 10/10 เลยจ้าา ปล.ชอบกลิ่นมันมากๆเอาจริง

อันนี้หลังจากใช้ไปประมาณ 2อาทิตย์กว่าๆ คือแบบมันค่อยๆจางลงอะ ส่วนตัวคือชอบนะ ไม่ได้จางเร็ว หายเร็วแบบเว่อร์ อันนั้นอะเราจะกลัว (เพราะกลัวจะมีสารอันตราย- -) อันนี้มันจะแบบค่อยเป็นค่อยไปอะ แล้วโดยพื้นหน้าเราจากเดิมไม่ได้ดีไง ดีขึ้นก็โอเคละ เดี๋ยวหมดกระปุกนี้จะซื้อใช้อีก เพราะรู้สึกได้จิงๆว่ามันค่อยๆใสขึ้น แล้วถ้าแบบคนพื้นหน้ามาดีอยู่แล้วเราว่าไม่ต้องพูดถึงเลยอะ คงแบบดีไปอีกกกกก55555 เออละอีกอย่างเราไม่ชอบทารองพื้น ชอบแบบทากันแดดพอ เน้นหน้าสดๆ อะพอมันจางลงเราก็มั่นใจขึ้นเยอะเลยยยยย^^ เดี๋ยวพอผ่านไปเดอืนนึง ถึงสองเดือนเราจะมารายงานผลเรื่อยๆน้าาา^^


thanaaya

thanaaya

สวัสดีค่ะ ชื่อเอยา
อายุ 24ปี ชอบการดูแลตัวเอง ครีมบำรุงผิว ต่างๆ

FULL PROFILE