กระทู้โฟ้แตก - เมื่อคุณผู้ชายคิดจะสะพาย กระเป๋า CHANEL !!

7 2

ส่วนตัวยอมรับค่ะว่าชอบ กระเป๋า Chanel มาก และเชื่อว่าหญิงสาวเกือบค่อนโลกก็อยากได้ กระเป๋า Chanel ซักใบมาครอบครองเช่นกัน ในด้านของตัวคุณผู้ชายเอง ดั๊นเชื่อว่า "บางส่วน" ของกลุ่มชายฉกรรจ์ก็คงมีความคิดเฉกเช่นเดียวกันกับสาว ๆ … อีที่ไม่กล้าใช้ก็คงจะติดกันแค่เรื่องของ "ความเหมาะสมในเพศสภาพ" ผู้ชายใช้ กระเป๋า Chanel มันจะเข้าร่องเข้ารอยผู้ชายอกสามศอกจริงหรอ (วะ) คะ? … ซึ่ง "ใช่ค่ะ กระเป๋า Chanel มันของผู้หญิงค่ะคู๊ณณณ !!"

พออ่านมาถึงตรงนี้ ดั๊นเชื่อว่าบรรดาสาวก Chanel ผู้ซึ่งเป็นชายฉกรรจ์หัวใจ Vogue คงรู้สึกขัดอกขัดใจกันไม่น้อย เหมือนทำไมต้องมาสะกัดดาวรุ่งกันสุดแรงด้วยตัว BOLD ขนาดนี้ด้วยยะ !! (!?) … อิฮั้นเองก็ไม่อยากขัดใจพวกนาง กลัว Whey Protein จะตกลงมาบนกะบาลของเดี๊ยน แต่ครั้นจะปล่อยให้พวกนางหยิบ Chanel Classic 2.55 Flap Bag หนังคาร์เวียร์อะไหล่ทองมาสะพายไปฟิตเนสเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ อันนี้ถือว่าเดี๊ยนไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเลยค่ะ !! … ด้วยจิตอาสาของดั๊น ดั๊นขอนำเสนอ

ตัวอย่างไอเดียเพื่อคุณผู้ชายผู้มีใจรักจะสะพาย กระเป๋า CHANEL

CHANEL CLASSIC FLAP BAG อย่าเพิ่งไปจิกหนังคาร์เวียร์ที่ดิชั้นบอกไปมาสะพายเชียวนะคะ … แหนะ !! บอกว่าอย่าเพิ่งไงคะ เพราะนอกจากรุ่นนั้นจะสาวแตกแจกมาม่าแล้ว ยังดูไม่ทะมัดทะแมนสมแรงกายที่คุณเสียไปเพื่อยกลูกเหล็กในยิมแม้แต่น้อยค่ะ … ถ้าใจรักจะมาทางคลาสสิค ดั๊นขอเสนอให้ลองเลือกรุ่นที่เป็นผ้า Twill ซิกเนเจอร์ของ Chanel ในโทนสีกลาง ๆ อย่างสีฟ้า … ดูพ่อหนุ่มคนนี้สิคะ ดูซอฟท์เบลอหนีบความ Sport เท่ไม่หยอกนะจ๊ะอินาง

CHANEL BOY BAG รุ่นนี้ดูเป็นอะไรที่น่าจะปลอดภัยกว่าด้านบน เพราะด้วยความที่ทรงกระเป๋าถ้าคุยกันตามตรงก็คือกระเป๋าทรง Messenger นั่นแหละค่ะ แต่ก็ไม่ได้เรียกว่า PLAY SAFE ทุกใบหรอกนะคะ เพราะรุ่นนี้มาในหลายสี หลายประเภทหนัง … ครั้นจะวิ่งไปหยิบ กระเป๋า Chanel Boy หนังแก้วสีชมพูมนุษย์ไฟฟ้าตัวชะนีมาสะพายงี้ ไม่งามค่ะ เชื่อเดี๊ยนเถอะ

ถ้าใจมาทางสาย BOY (พร้อมสักคิ้ว 6 มิติ) แนะนำคุณผู้ชายให้เลือกใบเรียบ ๆ สีดำ หรือ Earth Tone อะไหล่สีอะไรก็ได้ ขอเป็นแบบ Antique ทำเก่า รมควันดำของรถเมล์สาย 8 ไม่ว่าจะเป็นหนังปักลายตารางหรือหนังเรียบ พร้อมแต่งตัวให้ดูบอย ๆ แบบที่ชอบบอกผู้ชายที่จะจิกไปด้วยนะคะ เอาให้แมทช์กับกระเป๋า อันนี้รอดชีวิตอยู่ค่ะ

CHANEL CLUTCH BAG อันนี้ถือว่าเป็นอีกรุ่นปลอดภัยสำหรับคุณผู้ชายในความรู้สึกของเดี๊ยนค่ะ เพราะกระเป๋า Clutch เป็นกระเป๋ารูปทรงเหมือนแฟ้ม หนีบไว้ข้างตัว คุณจะดูเป็นผู้ชายที่มีการมีงานที่ดีทำ ไม่ได้เดินออกจากบ้านตัวเปล่าเล่าเปลื่อยเพราะมีทรัพย์สินอยู่ในกระเป๋า ดูชีวิตมีสิ่งสำคัญต้องเก็บรักษา ดูมีการเตรียมตัวก่อนออกมายังโลกภายนอก

ส่วนทรงของ กระเป๋า Chanel Clutch ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย คงหนีไม่พ้นทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า สีเป็นโทนสุภาพ ๆ อย่างสีดำนี่เกิดที่สุดแล้วล่ะค่ะ คลาสสิค เลอค่ามานูก้าฮันนี่

CHANEL BACKPACK ใบนี้นี่ปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณผู้ชายที่ตั้งใจจะหา Chanel มาสะพายซักใบค่ะ เดี๊ยนรับประกัน ด้วยดีไซน์การเพ้นท์สีสไตล์ Graffiti ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูลุย !! ดูเท่ !! … โดยที่ไม่ได้ทิ้งเสน่ห์ของ Chanel ไปค่ะ ที่สำคัญ กระเป๋าใบนี้ "ความจุดีมาก" เหมาะกับทั้งการสะพายไปเที่ยวแต่งตัวบอย ๆ แนว Street สะพายไปนอนค้างอ้างแรมกะหนุ่มซักคืนสองคืน (?) หรือจะสะพายไปยิมหลังจากเบื่อหนุ่มที่ไปเที่ยวค้างคืนกันมาแล้วก็ได้หมดค่ะ

นอกจากนี้ Chanel Backpack ยังมาในอีกหลายสีไม่ว่าจะเป็น สีเทา สีดำ สีน้ำตาล ซึ่งล้วนแล้วแต่ แมนแมน สะพายได้ครัช … สะพายพาดบ่า แล้วเดินเกี่ยวก้อยกับผู้ชายคนใหม่ที่คุณเพิ่งจิกได้จากยิมกลับบ้านไปเลยค่ะ … ชนะเลิศศศ !!

แต่อย่างไรแล้วก็ตามแต่ ตัวเราเองจะเหมาะสมกับสิ่งของสิ่งไหน อันดับแรกคงต้องมาจาก "ความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง" ค่ะ เลือกในสิ่งที่คุณชอบ ที่คุณถูกใจ สิ่งของสิ่งไหนก็กลายเป็นของพิเศษได้ทั้งนั้น … และที่สำคัญ อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำสะอาด 8 – 10 แก้วต่อวัน สวดมนต์ก่อนนอน และพกทัศนคติดี ๆ ติดตัวไปกับทุก ๆ ที่คุณเดินทางด้วยนะคะ สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน ถ้าคุณสวยและเป็นคนดี … ขอบคุณค่าาา #บ๊ายบายลงเวทีไปอย่างนางงาม

ลบลิ้งค์โดยแอดมินค่ะ


Thanathanat

Thanathanat

Thanathanat Pongpour | Society Blogger

FULL PROFILE