Review : ครีมกันแดดไปแซ่บ on the beach!!!

6 25

ฮัลโหลลลล สาวๆ แดดเมืองไทยช่วงนี้ร้อนแรงประหนึ่งอยู่ใกลางทะเลทรายซาฮาร่า

ร้อนขนาดนี้ งานกันแดดต้องมาสิคะ จะครีม จะหมวก จะแว่น อย่าให้ขาดเชียวค่ะ!!

อะๆ เข้าเรื่องเลยละกันค่ะยูวววว นี่เป็นการรีวิวครั้งที่สองหลังจากทิ้งร้างมานานแสนนาน

หยุดยาวที่ผ่านมา อาร์มไปเที่ยวเกาะช้าง จ.ตราด มาแหละ สวยมากข่ะขอบอก

ไปเที่ยวท้าแดดขนาดนี้ ก็ต้องไม่พลาดที่จะต้องพอกครีมกันแดดเป็นปกติ แต่ๆๆ ๆ ๆ ครั้งนี้อาร์มมีโอกาสได้ทดลองครีมกันแดดตัวใหม่ จากพี่สนิทแนะนำมา ชื่อ BB CARE UV SHIELD (บีบีแคร์ ยูวี ชิลล์) นางว่า นางเป็นครีมกันแดดจากคลีนิก บีบีคลีนิก ของคุณธัญญ่า ธัญญาเรศ ซาวด์ กึ๊ด!! แลดูปลอดภัย ฟีลเซฟงี้

อุ๊ตาย ว๊ายกรี๊ดดด คือได้ลองใช้ก่อนมาเที่ยว เลยไปตามหาซื้อนางจากวัตสันจนต้องพกนางติดมาด้วยนี่แหละค่าาาาา

คือส่วนตัวอาร์มเป็นคนผิวหน้าแห้งมากกก แต่งหน้าแล้วชอบเป็นขุย แล้วก็กระขึ้นง่ายมากกกก เลยทำให้ติดครีมกันแดดที่สุดเลยชอบลองไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เจอแต่มันเยิ้มมาก ๆ ไม่งั้นก็มีส่วนผสมของแอลกอฮอลทำให้ผิวแห้งจนเกินไป จนมาเจอตัวนี้นางแบบว่าดีงามนะ คือแบบตัวนางทาแล้วไม่มัน แต่ก็ไม่แห้ง กำลังดีอะยูววว ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น primmer ได้เลย ประเด็นคือที่ทำให้ติดใจเพราะ นางทำให้หน้าเนียนเวลาลงรองพื้น แม้กระทั่งแต่งหน้าว่ายน้ำ พูดเลยแหวกว่ายแทบตายหน้ายังแน่นเท่าเดิม เอาเป็นว่าหน้าแน่นที่สุดในสระเลยก็ว่าได้ เขินจัง ><

ดูจากหลอดคือ ใช้มาซักพักจนครึ่งหลอดละ เรียกว่าพอกเลยดีกว่า แหะๆ ^^ ส่วนสภาพหน้าหลังแหวกว่ายถ่ายรูปท้าแดด ท้าลมสุดพลัง ก็ยังแน่นเหมือนเดิมข่ะ

กลับจากทะเล ทุกอย่างคือสู่ปกติแม้กระทั่งสีผิว คือนางเอาอยุ่จริง ไม่ดำขึ้นเลยค่ะ ว่ายน้ำขนาดนั้นนึกว่าจะเป็นนิโกรซะละ วะฮะฮ่าาาาาาาา ดีใจเป็นบ้า!!!

สุดท้ายนี้คือ จะบอกว่า ครีมกันแดดนางดี นี่ใช้เองแล้วติดใจเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนสาวที่ตามหาครีมกันแดดเพื่อตอบโจทย์คนที่ไม่อยากหน้าเยิ้มเป็นสังขยา แต่งหน้าจัดเต็มได้แบบไม่โป๊ะ ยังไงไปตามหามาลองดูกันนะคะ

ปล. เท่าที่หาข้อมูลมานางมีขายที่ watson eveandboy แล้วก็ที่ บีบีคลีนิก ค่ะ :))))


aarmmwry

aarmmwry

FULL PROFILE