รีวิวผลิตภัณฑ์ราคาดี๊ดี .. แต่ใช้แล้วฟิ๊นฟิน

9 5

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ

วันนี้จะมา Review ผลิตภัณฑ์ที่ราคาดี๊ดี ใช้แล้วฟิน ไม่แพ้ skincare แพงๆเลยจ้า

ต้องเกริ่นก่อนนะคะว่า เป็นการรีวิวที่ไม่ได้แฝงโฆษณาแต่อย่างใด

เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันให้ผลลัพธ์ที่ดีในระดับหนึ่งในเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาค่ะ

( ซึ่งผลลัพธ์ของแต่ละคน อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆด้วยนะคะ )

มาดูกันเลยจ้า ^o^

1. แชมพูสระผม ตรา ดอกบัวคู่ สูตรซีรั่ม

มาเริ่มที่ผมกันก่อนเลยนะคะ ตัวนี้ บังเอิญได้ใช้ค่ะ เพราะพี่สาวที่เป็นญาติกันมานอนค้างที่บ้าน แล้วนางก็ซื้อมา เราเลยได้โอกาสแอบใช้ค่ะ 555+ ใช้ครั้งเดียว ถูกใจมากเลย รู้สึกว่าล้างออกง่าย กลิ่นหอมๆดีค่ะ แล้วเราเป็นคนที่ขี้เกียจใช้ครีมนวดผมมากค่ะ ผมเรายาวมาก พันกัน หวียาก เราเลยไม่หวีเลยค่ะ ( ซกมกจัง =....= ) แต่ตัวนี้ ไม่ได้ทำให้หวีง่าย ลื่นปรื๊ดนะคะ แต่ผมเราเป็นทรงมากขึ้น ไม่ฟู หวีไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ คือบางวันเราเอามือสางๆ ก็ถือว่าโอเคละ 555+

2. PANTENE 3 Minute Miracle

ตัวนี้เราว่าสาวๆหลายคนต้องมีครอบครองแน่นอน เพราะมันสุดยอด เลอค่ามากกกกกกกค่ะ อย่างที่บอกเราไม่ชอบหวีผม และไม่ชอบใช้ครีมนวด แถมเราย้อมสีผมมา ตั้งแต่อายุ 16 ค่ะ ( ว๊ายยย ) ไม่ต่ำกว่า 15 ครั้งแน่นอน ผมเสียมาก ฟูเป็นไม้กวาด แข็ง จับเป็นก้อน หวีไม่ได้เลยค่ะ จนเราไปลองใช้ตัวนี้ ของพี่สาวอีกแล้วค่ะ แอบใช้ของคนอื่นนี่เจอแต่ของดีตลอด 555+ เราเห็นว่ามันใช้เวลาแค่ 3 นาที เราก็นวดๆไป ไม่ถึง 3 นาทีด้วยซ้ำค่ะ พอล้างออกปุ๊บ โห ล้างง่ายมาก ไม่ลื่น ไม่เหนียวแบบยี่ห้ออื่น ครั้งแรก ครั้งเดียว

พอผมแห้งเท่านั้นแหละ !!!

เฮ้ยยยยยย ผมเราหวีได้แล้วจ้า คือเรากรี๊ดมาก เพราะผมเราหวีไม่ได้มาเป็นเดือน เราไม่ได้เวอร์นะคะ เพราะเราใช้ครีมหมักผมยี่ห้อนึง แต่มันไม่ช่วยอะไรเราเลย แต่ตัวนี้ ใช้ครั้งเดียว มันมหัศจรรย์จริงๆค่ะ ตอนนี้ผมเราดีขึ้นมาก แม่ทักเลยว่า ผมเราแข็งแรงขึ้แล้วนะ ไม่เสียและชี้ฟูแบบแต่ก่อนแล้ว เรากลัวเขาเลิกผลิตมากค่ะ เวลาซื้อเราจะซื้อทีละ 2-3 หลอดเลย รักมาก ให้ 10 คะแนนเต็ม 555+

3. Care BB Gluta powder

มาถึงใบหน้ากันบ้างค่ะ ตัวนี้คือแป้งฝุ่นจาก แคร์ ผสม BB ด้วยค่ะ ชอบมากๆ เพราะหอมดีค่ะ แล้วใช้ทีไรนึกถึกตอนสมัย ม.ปลายทุกที หน้าเนียนดีค่ะ เวลาอยู่บ้าน ออกไปตลาดเบาๆ เราจะทาตัวนี้เลย รู้สึกว่าหน้าใสเหมาะกับวันสบายๆ หลอกผู้ชายได้ค่ะว่าหน้าขาวอมชมพู สุขภาพดี ฟรุ้งฟริ้ง 555+ ที่สำคัญ ไม่อุดตันเท่าไหร่ค่ะ เราล้างโฟมล้างหน้าธรรมดาเลย ( เราใช้ Perfect Whip Foam ) ซึ่งอาจจะเพราะเขาคงทำสูตรมาให้เหมาะกับสาวๆวัยใสทีมักมีปัญหาสิวด้วยค่ะ เลยทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิวเท่าไหร่ แถมกลิ่นหอม น่ารักๆด้วยค่า

4. SMOOTH E White Baby Face UV Expert SPF 50 PA+++

มาถึงครีมกันแดดจากสมูทอีค่า ตัวนี้เราชอบเพราะว่า มันไม่ผสมพวกน้ำหอมค่ะ มาแล้วหน้าขาวผ่อง ๆ เนียนดีค่ะ เราซื้อที่ร้านขายยามาราคา 250 ฿ โดยส่วนตัวชอบเพราะใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่ เกลี่ยยากนิดนึงค่ะ ตอนทาเสร็จใหม่หน้าแห้งนะคะ แต่สักพักเริ่มเหนียวและมันค่ะ แต่เราเอาแป้งฝุ่นตบทับก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

5. ACNE cream by ดร.สมชาย

ครีมทาสิวจาก ดร.สมชายค่ะ จริงๆจะมีตัวลดริ้วรอยจากสิวอีกตัวนะคะ แต่เราใช้หมดแล้วก็เลยทิ้งหลอดไปแล้ว 555+ เราชอบยี่ห้อนี้มากค่ะ เวลาเราสิวขึ้นจะต้องพึ่ง ดร.สมชายตลอดเลย เราว่าใช้ดีมากนะคะ ครีมลดริ้วรอยก็หายไวมากๆ เราใช้รอบเดือนใกล้มา แล้วสิวก็ก่อกำเนิดบนหน้าเราเป็นแผงลอยเลยค่ะ เราก็ใช้ครีมทาสิวพอกหน้าไว้ 10 นาทีแล้วก็ล้างออก ดีขึ้นมากเลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าแห้ง สิวอุดตันหายเกลี้ยง หลอดเล็กมากๆนะคะ ราคาประมาณ 100 ฿ จะว่าแพงก็แพง ถูกก็ถูกนะ 555 +

6. The Saem Jeju Fresh Aloe

ว่านหางจระเข้จากเกาหลีค่ะ จริงๆสามารถใช้ของยี่ห้อะไรก็ได้นะคะ ดีหมดทุกตัวค่ะ พูดเลย ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้นะคะ เราทาแทบจะทั้งวัน เพราะผิวเราโดนแดด ความร้อน ผิวจะแห้ง ไหม้เกรียม ขาดความชุ่มชื้นมาก ตัวนี้เหมือนช่วยเร่งให้ผิวฟื้นฟูไวขึ้น เราใช้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ซื้อตุนไว้เยอะมาก เป็นไอเทมที่ต้องพกพาไปตลอดเลยค่ะ เราเอาแช่ตู้เย็นนะคะ เวลามาทาหน้าแล้วรู้สึกหน้ากระชับ สดชื่นด้วยจ้า ใครมีเวลาว่างๆ เอามาพอกหน้าก็เริ่ดไม่แพ้กันค่ะ ราคาไม่แพงหลอดละ 100-150 ฿

7. Scagel

มาถึงตัวสุดท้าย สการ์เจล ตัวนี้ทุกคนรู้จักแน่นอนค่ะ ว่าช่วยได้มากเรื่องแผลเป็นต่างๆ แต่เราเอามาใช้ทาบริเวณที่ด้านค่ะ ซึ่งก็คือ หน้าเราเองค่ะ ^ w ^ ห๊ะ ... ไม่ใช่ละ 5555555 + เราเอามาทาหัวเข่า ข้อศอกค่า ช่วงก่อนเราคลานบนเสื่อบ่อยค่ะ แบบว่าถ้าคลานไว ก็ไถลหัวเข่าไปแบบไม่แคร์สื่อ ซึ่งผลที่ออกมาคือ หัวเข่าดำมาก มากมากมาก เราเครียดมากค่ะ ใส่สั้นๆไม่ได้เลย จนไปหาร้านยาแถวบ้าน เขาก็บอกเอาตัวนี้ทาเลย เราใช้หมดหลอด รอยจางลงไปมากค่ะ เกือบปกติเลยด้วย ซึ่งรอยดำที่เข่าเรา มันคล้ายๆจะถลอกแล้วค่ะ เพราะมันเสียดสีอย่างรุนแรง เราได้ตัวนี้ช่วยไว้เลย มันดีมากจริงๆ หลายคนคงเคยใช้แล้วละค่ะ พอดเีราได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของนางมา แต่ไม่เคยใช้เลย ลองแล้วติดใจ ซื้อไว้ประจำบ้านไม่เสียหายค่ะ ใครไม่เคยใช้ ลองดูนะคะ อิอิ___________________________________________________________________ครบแล้วค่า ที่เรารีวิวมาทั้งหมด 7 ตัวด้วยกันบางชิ้่นก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยใช้ค่ะเพราะช่วงเดือนที่ผ่านมา เรามีปัญหารุมเร้า ร่างกายไม่ได้ดูแลแถมโทรมมากค่ะ ได้สิ่งเหล่านี้แหละที่ช่วยเราไว้เลยอยากจะมาบอกต่อ สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ค่ายังไงก็ขอบคุณพื้นที่ดีๆแบบนี้ที่ทำให้เราได้มาแบ่งปันสิ่งดีๆให้เพื่อนๆนะคะขอบคุณมากค่า ^/ ^ครั้งหน้าเราจะมา Review skincare ที่ทำให้เราหายจากความโทรม สิว คล้ำ ได้นะคะ ฝากติดตามด้วยน๊าไปแว้ววววว บ๊ายบายค่า > w <


Giinkers

Giinkers

I'm chubby girl in Beauty's World

FULL PROFILE