เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยใน 3 นาที โอ้!!! ทำได้จริงมั้ยมาชมกันนน....

3 4

เห็นผมนิ่มยาวๆ นิ่มเคยเจอปัญหาผมมาเกือบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ผมแห้งชี้ฟู ผมขาดหลุดร่วง ผมแตกปลาย เจอมาเยอะเพราะเป็นคนที่ผมยาวมาตลอดเกือบทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้วิธีใช้ครีมหมักผมแทนครีมนวดที่เราใช้ทุกครั้งหลังสระหมักทิ้งไว้นานหน่อย ทำทุกวันก็แอบบรอนาน ไม่ได้ทำอะไรต่อ นั่งรอแบบตัวเปียกๆต่อไป แต่วันนี้นิ่มนิ่มจะมาแชร์เคล็ดลับที่ง่ายๆ 3 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 สระผมด้วย Pantene Pro-V Total Damage care 10 Shampoo สูตรเพื่อผมมีน้ำหนัก แก้หลากปัญหาผมเสีย [ทางแบรนด์เค้าว่า 10 สัญญาณของผมเสียได้แก่ ผมพันกัน ผมไม่เงางาม ผมเปราะขาด ผมแตกปลาย ผมขาดร่วงเนื่องจากผมเสีย ผมแห้ง ผมหยาบ ผมอ่อนแอ ผมชี้ฟู และผมจัดทรงยาก ] สระผมโดยชโลมแชมพูให้ทั่วทั้งศีรษะและนวดเบาๆเน้นว่าต้องนวดด้วยเพื่อกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียน หนังศีรษะสุขภาพดีผมก็แข็งแรง หลังจากนั้นก็ล้างน้ำให้สะอาด

ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนการเปลี่ยนผมเสีเป็นผมสวยใน 3 นาทีด้วย Pantene Pro-V 3 Minute miracle Conditioner Daily moisture renewal นิ่มเลือกใช้สูตรนี้เพราะจะช่วยให้ความชุ่มชื่น ลดผมแห้งเสียตลอดเส้นจรดปลาย นวดลงผมให้ทั่ว แต่มีเคล็ดลับนิดหนึ่งว่าถ้าอยากให้ผมสุขภาพดียิ่งขึ้น [จากประสบการณ์ของนิ่มที่ลองแล้วได้ผลดี ] ให้เปิดเกล็ดผมก่อนโดยใช้แรงกดนิดหน่อยพร้อมกับลงคอนดิชันเนอร์ตัวนี้ ขยี้เบาๆให้คอนดิชันเนอร์ซึมสู่ผม ขอย้ำว่าอย่าแรงมาก ทำแล้วจะรู้สึกว่าผมเริ่มนุ่มขึ้น ถ้ายังไม่นุ่มไม่ลื่นให้เพิ่มคอนดชั่นเนอร์ลงไปอีก โดยเฉพาะปลายผมของใครที่แห้งเสียมากๆ

หลังจากนั้นทิ้งไว้ 3 นาที

แล้วล้างออก จะพบถึงความแตกต่าง ผมนุ่มสลวยๆลื่นมาก ไม่พันกัน

ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนสุดท้าย นิ่มจะไม่ไดร์ผมด้วยความร้อน ทิ้งผมให้แห้งเองโดยใช้ผ้าขนหนูซับน้ำที่ผมออกแล้วปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ อาจเสียเวลารอนานหน่อยแต่รับรองว่าได้ผมนุ่มสลวย ไม่มีปัญหาผมเสียอย่างแน่นอน 3 ขั้นตอนง่ายๆที่จะได้ผมสวยในแบบฉบับนิ่มค่ะ ^^

ลองไปลองกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ ^^


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE