สกินแคร์+เมคอัพใช้ดีบอกต่อ ราคาไม่แพง :)

7 3

สวัสดีค่าาาาา. นี่เป็นกระทู้รีวิวกระทู้แรกของเราเลย อร้ายยย..ตื่นเต้นนน555 บอกก่อนเลยว่าทุกชิ้นใช้จริงใช้ต่อเนื่อง ดีไม่ดียังไงมาดูกันเล้ยยย

เริ่มจากหมวดสกินแคร์

1.โทนเนอร์สมุนไพรอภัยภูเบศ ราคา150บาท หาซื้อได้บางเซเว่นและร้านขายสมุนไพรตามห้าง ตัวนี้ไม่มีน้องแอลฯมากวนใจ ใช้หมดขวดที่3ละ ถ้าคราบเครื่องสำอางยังตกค้างนางจะฟ้องทันที ไม่รักได้ไง เลิฟนาง

เอาไปเลย10/10

2.Medmaker Vitamin E ราคาไม่เกิน200บาท ใช้ทารอยสิวต้องใช้เวลาจะค่อยๆจางลง แต่ชอบใช้ทาจมูกเวลาแห้งเป็นขุยมากกว่า โป๊ะไว้ก่อนนอนตื่นเช้ามาที่เป็นขุยๆหายเกลี้ยง อุ๊ย..ดีงาม

ให้คะแนน9/10 หักตรงที่ใช้ทารอยสิวหายช้าไปหน่อย

3.Blistex Herbal Answer spf15 ไว้ทาก่อนลงลิปสติก ใช้อย่างต่อเนื่องปากจะคล้ำน้อยลงเห็นผลชัดเจนตรงที่ปากไม่แหังลอก ทาลิปสติกแล้วไม่ตกร่อง เราแนะนำว่าให้ทาบางๆน้า ถ้าทาหนาไปแล้วให้ทิ้งไว้สักพักแล้วใช้กระดาษทิชชูซับออก แล้วค่อยลงลิปสติกทับ ไม่อย่างงั้นสีลิปสติกจะไม่ติดทนนะ ใช้ดีใช้เถอะชีวิตจะดี จุ้ฟๆ

เอาไปเลย10/10

มาถึงหมวดเมคอัพที่สาวๆรอคอย ยังไม่ครบทุกชิ้นนะเดี๋ยวมีภาคต่อ(นี่ขนาดยังไม่ครบ!55555)

เริ่มด้วยตัวแรกในหมวดนี้

1.Freshel Mineral BB Cream Pore Cover spf30 pa++ สีNB ราคา500กว่าบาท ตัวนี้ทาแล้วหน้าเนียนผ่องเด้งมากกก กันแดดด้วย ไม่ค่อยปกปิดรอยสิวเท่าไหร่ แต่ถ้าปกปิดรูขุมขนนี่ชนะเลิศ สมชื่อรุ่นเค้าละ คุมมันได้นิดหน่อย ไม่เป็นคราบนะ ถ้าใช่คู่กับแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดๆหรือแป้งฝุ่น

คะแนนอยู่ที่8/10 หักที่ไม่ค่อยคุมมัน ไม่ค่อยปกปิดรอยสิว

2.ไพรมเมอร์benefit ขนาดทดลอง300บาทที่Sephora สรรพคุณไมต้องพูดไรเยอะเนอะ ของเค้าดีอยู่ละ

10/10ไปเลยจ้าาา

3.Catrice Camouflage Concealer สีเบอร์020Light Beige ราคาไม่เกิน300บาท ปกปิดดีมากกกก สีเป๊ะกับผิวสุดๆ ไม่เป็นคราบถ้าใช้คู่กับแป้งฝุ่นหรือเป็งผสมรองพื้นเนียนละเอียด นี่สำคัญเลย แนะนำใครมีร่องรอยอารยธรรม ควรมีติดบ้านไว้ อุ่นใจค่ะ อ้อ..ถ้าเป็นคนผิวแห้งควรทาครีมให้ผิวหน้าชุ่มชื้นก่อนค่ะเพราะตัวนี้จะค่อนข้างแห้งและวอร์มทึ่หลังมือก่อนทุกครั้งด้วยนะคะ

คะแนนอยู่ที่9/10 หักตรงแห้งไวไปหน่อยต้องรีบเกลี่ย

4.Kate designing eyebrow N สีEx-4 ราคา420บาทจัดโปรเรื่อยๆที่วัตสัน ฝุ่นเขียนคิ้วในดวงใจสาวๆหลายคน สีสวยติดทนแปรงมี2หัวไว้เขียนคิ้วกับไล้ดั้ง

10/10ไปเล้ยยย

5.อายแชโดว์Wet n wild สีE380B ราคา199บาท ยี่ห้อนี้นอกจากลิปเลิศเลอแล้วอายแชโดว์ก็ไม่น้อยหน้า ชอบสีโทนนี้มาก แต่งง่ายเป็นสีที่มีไว้กันตาย ตลับก็พกพาง่าย ราคาถูก ช๊อบชอบบบ

10/10สิ ไม่รู้จะหักอะไร

6.Za Perfect Action Mascara ราคาไม่เกิน300บาท ทำให้ขนตาหนา กันน้ำ ไม่มีผงร่วงใต้ตาระหว่างวัน แต่ความยาวไม่ช่วยเลย ไม่ค่อยงอนด้วยถ้าไม่ดัดก่อน

6/10ให้คะแนนเพราะความหนาและความทนเท่านั้น

7.ลิปสติกFlormar รุ่นDeluxe cashmere สีDC36Natural Rosewood ราคา200กว่าบาท สีสวยมากกกก ติดทนปานกลาง กินข้าวมีเลือนบ้าง ควรมีติดบ้านอีกเช่นกัน

ให้9/10เพราะยังมีลูกรัก ทึ่ชอบกว่านึ้

8.NYX butter gloss สีBGL09 Vanilla cream pie ราคาไม่เกิน300บาท คือกลิ่นหอมมากกก หอมหวานสุดๆ ไม่หนึบมาก ทาเดี่ยวก็ดูแบ๊วๆปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี ทาทับลิปลิปสติกก็ช่วยให้ติดทน ทาเดี่ยวๆไม่ทนนะจ้ะ แต่ยังไงก็ชอบ อิอิ

คะแนนเต็ม10เลยคุณน้อง

9.อายไลน์เนอร์Meeสีน้ำตาล ราคาไม่เกิน300บาท คือนางเคลมว่าแห้งภายใน9วิและติดทน ซึ่งลองแล้วบอกเลยว่าไม่ต้อง9วิ คือทาปุ๊ปขยี้ดู ไม่เลอะเลยจ้าาา คงแห้งตั้งแต่ทาเสร็จ555 แพนด้าน้อยมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น เราหนังตามันยังไงก็เลอะ ตัวนี้ถือว่าผ่านฉลุย หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน เลิฟฟฟ

10เต็มแน่นอน

10.Etude Styling Eye Linerสีขาวมุก ที่ซื้อมาราคาไม่เกิน200บาท เอาไว้เขียนใต้ตาใหัแบ๊วๆวิ้งๆ ดูสดใส555

ให้คะแนน7/10 หักตรงที่มันนิ่มเกินหักง่ายมาก ฮืออ ต้องหมุนดีๆนะ

11.ตัวสุดท้ายแว้วววในรูปอยู่ตรงที่เป็นแท่งเรียงกัน อยู่อันล่างสุดนะ น้องเค้าหันหลังให้ แหะๆ นั่นคือดินสอเขียนคิ้วของMilleรุ่นCeleb 3DสีLight Brown สีสวยไม่เข้มไม่อ่อนไป เนื้อมีความเป็นแว๊ก ไม่แข็ง เขียนแล้วสีติดง่าย กันน้ำ ใช้แท่งที่2แล้ว สังเกตว่าฝาบิ่นๆคือชอบใส่ปลอกผิดด้าน เลยแตกเลย วอนผู้ผลิตช่วยทำให้สองด้านเท่ากันด้วยค่ะ5555

9/10อยากได้คะแนนเต็มก็ทำปลอกใหม่นะจ้ะ อิอิ

ขั้นต่อไปจะทดสอบการกันน้ำและความติดทน

ก่อนอื่นเป็นรูปรวมสวอชสีเมคอัพพวกอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์และก็ลิปค่าา

เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ

เริ่มจากลิปกลอสNYX > ลิปสติกFlormar > ดินสอเขีนคิ้วmille > อายไลน์เนอร์สีขาวมุกของEtude > อายไลน์เนอร์ของMee > อายแชโดว์Wet n wild

เปิดน้ำผ่านลิปกลอสหายไปก่อนเพื่อนเลย ส่วนลิปสติกที่เห็นเป็นปื้นๆคือเผลอเอามือไปโดนนะคะไม่เกี่ยวกัน555

หลังจากขยี้อย่างเมามัน สภาพก็อย่างที่เห็นภาพ ต้องยกให้อายไน์เนอร์ของMeeเป็นผู้ชนะไปเลยจ้าาาา

จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าคงถูกใจกันเนอะ ขออภัยเนื่องราคาน้าาา บางตัวจำไม่ได้ก็เลยบอกราคาคร่าวๆไป

ติชมกันได้ค่าา^^ กระทู้นี้บอกเลยว่าของยังไม่ครบ เป็นน้ำจิ้มไปก่อน อิอิ คราวหน้าจะมาจัดเต็มเปิดลิปสติกในกรุทุกตัวที่มี แต่ละตัวราคาไม่เกิน500 ตัวไหนดีตัวไหนเด็ด ละเอียดยิปแน่นอน วันนี้ไปก่อนน้าาา ไว้เจอกันใหม่ค่ะ :)


Hello Party

Hello Party

FULL PROFILE