ขอเห่อ!! Dior Tie Dye 2015 Summer Collection..มาแล้วกับดิออร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด!!

14 6

สวัสดีคะทุกคน..มิกลับมาอีกแล้วหลังจากหายไปนานมาก ครั้งก่อนมิเคยเห่อลาแมร์เอาไว้ใครสนใจกลับไปอ่านดูได้นะค่ะ..ส่วนวันนี้ก็ยังเป็นการขอเห่ออีกเช่นเคย สิ่งนั้นก็คือ Dior SummerCollection ล่าสุดนั่นเองคร้า ชื่อว่า Tie Dye Collection

พูดก่อนนะค่ะว่าปกติมิไม่เคยสนใจพวก Eyeshadow pallete แบบนี้เลยเพราะรู้สึกว่ามันแพงเกินไปสำหรับอายแชโด5สี แบบนี้ แต่พอเจอคอลเลคชั่นนี้เขาไปคือสลบคะ ชอบมาก มาใน theme สีสันสดใสสำหรับหน้าร้อนที่จะถึงนี้นั่นเองคะ

เริ่มจากพาเลตแรกสี Contraste Horizon เป็นพาเลตที่มิชอบที่สุดคะ สีสันสดใสเหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้จริงๆคะ ในพาเลตนี้จะเน้นออกไปทางสีน้ำเงินอมเขียวน้ำทะเล น้ำตาล ทอง เหลือง เขียว ซึ่งพอSwatch ออกมาแล้วสวยมาก

สี Ambre Nuit นี้ก็เป็นอีกพาเลตที่สวยคะ สีจะเน้นออกไปทางสีส้มอมชมพูนิดๆคะ สีสวยเชียวใครที่ชอบแต่งหน้าลุคส้มๆ มิว่าเหมาะมากคะตัวนี้

มีแค่ eye shadow ก็คงไม่พอใช่ไหมคะ..เขาต้องทำมาเป็นเซ็ท!! ซึ่งแน่นอนลิปสติกจะขาดไปไม่ได้ มิซื้อมา2 สีคะ จริงๆว่าจะซื้อมา4 สีมีอีก2สีที่มิคิดว่าสวยแต่ขอลองใช้สองตัวที่ซื้อมาก่อนว่าถูกใจรึป่าว..ถ้าถูกใจก็จะไปสอยมาอีกแน่นอน.

เห็นความพิเศษบนลิปสติกหรือเปล่าคะ..ใช่แล้ว!! เขามีตัวอักษร CD อยู่ในตัวแท่งด้วยซื่งในแท่งจะมีสองสีผสมกันอยู่ และลิปสติกรุ่นนี้คือ Dior Addict

ซึ่งแน่นอนคะ Packaging เหมือน Dior Addict ทุกอย่างคะ สวยหรูดูดีมีราคาเหมือนเดิม!!

เจ้าตัว eye shadow พาเลตก็เช่นกันคะ เหมือน packaging อันเดิมทุกอย่าง มีถุงกำมะหยี่ดูดฝุ่นให้เหมือนเดิมคะ..อิอ

ของทุกอย่างของมิยังไม่ได้ทำ Swatch นะค่ะ..ต้องขออภัยทุกคนด้วยไว้ให้มิมีเวลาอีกนิดแล้วเดียวจะทำเป็นรีวิวให้ทุกคนคะ แต่มิได้มีโอกาศได้ลองใช้ดูแล้ว ชอบมากๆๆ คร้า ไม่เสียใจที่ซื้อ..อิอิ เป็นอีกคอลเลคชั่นนึ่งที่น่าสนใจมาก สำหรับคนที่ชอบแต่งลุคสดใส ลุคอมเปรี้ยว มิแนะนำเลยคะว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!! เอาเป็นว่าใครสนใจลองไปที่ counter ดิออร์แล้วลองดูคะ :)

วันนี้มีแค่นี้ มิขอตัวไปก่อนนะคร้า ขอเวลาอีกหน่อยเดียวมิจะมารีวิวและ swatch สีให้ดูคะ บาย บ๊ายยยทุกคนนนน...


Megumizt

Megumizt

Hello, my name is Megumi

Beauty/Skincare/etc. reviewer

Welcome and pressure to meet you all



มาแบ่งปันประสบการณ์จากการได้ลองใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์จริงๆคร้า ใช้จริงเจ็บจริง..

FULL PROFILE