รีวิว HandCream ถูกและดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา !!

9 11

สวัสดีค่ะ ^^ วันนี้เอา Hand Cream มาอวดค่ะ,, จริงๆแล้วเคยเห่อลง Pantip ไปทีนึงแล้วตอนซื้อมาครั้งแรกตอนนี้ไปสอยกลิ่นอื่นเพิ่มมา แล้วก็ยังไม่เคยลงใน Jebanก็เลยถือโอกาสมาอวดมารีวิว บวกเห่อเบาๆเพราะตัวนี้ถูกและดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาจริงๆจ้า > <*****ตัวนี้เราสอยมาจากถนนคนเดินท่าแพ จ.เชียงใหม่สนนราคา 2 หลอด ฿100 (หลอดละ ฿50 เท่านั้นเองค่ะ)รู้สึกว่าปกติจะตั้งราคาไว้ที่ ฿125 บาท ไม่แน่ใจว่าวางขายที่ไหนบ้างเท่าที่รู้คือสั่งจาก Facebook ได้ จัดส่งทั่วประเทศแล้วถ้าบอกว่าเคยซื้อที่ถนนคนเดินท่าแพ ก็จะได้ราคาพิเศษด้วยค่ะ

ให้ดู Packaging กันก่อนพี่คนขายบอกว่า ซองสีเงินด้านนอกมีไว้ป้องกันความร้อนเพราะเวลาวางขายที่ถนนคนเดิน หรือส่งของทางไปรษณีย์กลัวว่าความร้อนจะส่งผลกระทบต่อเนื้อครีมค่ะ

ส่วนดวงขาวๆด้านบนจริงๆเค้าพับหัวแปะสติ๊กเกอร์ไว้แต่เราแกะออกไปแล้วเพราะตอนแรกไม่ได้คิดจะเอามารีวิวค่ะ 555

หน้าตาของตัวหลอดเป็นแบบนี้ค่ะ บีบง่ายสบายมือตรงกลางเป็นชื่อกลิ่นค่ะ แต่ละกลิ่นฉลากคนละสีกันจ้า(เราเพิ่งรู้ว่า Frangipani แปลว่า ลีลาวดี ก็ตอนซื้อครีมนี่แหละ 555)ด้านล่างก็เป็นรายละเอียด คอนเซปต์แบรนด์ บลาๆๆแล้วก็มีขนาดบรรจุ บอกไว้ที่ 80 กรัมจ้า

ด้านหลัง ก็เป็นส่วนผสม รายละเอียดแบรนด์ บลาๆๆตามที่เครื่องสำอางหรือครีมทั้งหลายแหล่พึงมีHand Cream ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็น 100% Organic นะคะเด็ก 5 ขวบก็สามารถใช้ได้ ไม่เป็นอันตรายค่ะ

** เราเลยถามคนขายมาว่าทานได้มั้ย **** เค้าตอบว่าทานได้ แต่น้องจะทานไปทำไมล่ะครับ 5555 **จริงๆที่ถามเพราะเราชอบทาครีม แล้วใช้มือหยิบขนมค่ะบางทีก็แอบกลัวจะมีซัมธิงตกค้างในตับไตไส้พุงอยู่เหมือนกัน

เราบีบประมาณเท่านี้สำหรับการใช้ 1 ครั้งค่ะหลอดนึงก็ใช้ได้ค่อนข้างนานเลย บำรุงทั้งมือทั้งเล็บฝาปิดก็แน่นหนา พกในกระเป๋าไม่เคยเจอปัญหาเลอะเทอะค่ะเวลาทาแล้วซึมซาบเร็วมากๆ ไม่เหนอะมือเลยค่ะ

แถ่แดน! มือเราเอง (ให้ดูทำไมไม่รู้ 555)แค่อยากจะบอกว่ามันไม่เหนอะไม่มัน ถึงในรูปจะดูไม่ออกก็ตาม 555แต่จุดนี้คือจุดที่ชอบที่สุดเลยล่ะค่ะ เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนอะคือพอทา ลูบๆไปแปปนึง มันจะรู้สึกเป็นน้ำๆแล้วซึมเลยทิ้งไว้ซักพัก เวลาล้างมือก็ไม่มีความรู้สึกลื่นๆเหมือนยี่ห้ออื่นแต่ก็รู้สึกนุ่มมือนะคะ รู้สึกได้รับการบำรุงเหมือนมันซึมซาบเข้าไปจริงๆ ไม่ใช่แค่เคลือบไว้เหมือนยี่ห้ออื่นและที่สำคัญ เป็นของไทยแท้ แล้วราคาน่ารักมากๆค่ะ

รวมกลิ่นต่างๆของแบรนด์นี้ค่ะ (จริงๆมี Coconut อีกกลิ่นนึง)เราไม่ได้ถ่ายมาเอง เพราะของเรากระจายอยู่ทุกที่เลยค่ะ 555อันนึงอยู่บ้าน อันนึงอยู่ออฟฟิศ อันนึงอยู่ในรถ กระจายๆกันไปรูปนี้เลยขออนุญาตยืมมาจากคุณ Issy Kaที่มาโพสท์ไว้ใน Facebook ของแบรนด์ Natural Cremor ค่ะ

*****เราไม่ได้ซื้อมาทุกกลิ่นนะคะ แต่โอกาสหน้าน่าจะสอยมาลองให้ครบค่ะ

**FRANGIPANI**

กลิ่นลีลาวดีเป็นกลิ่นแรกที่เราสอยมา (คู่กับมะพร้าว)เป็นกลิ่นที่ปลื้มน้อยที่สุด เพราะกลิ่นค่อนข้างฉุนค่ะเวลาเราได้กลิ่นอะไรทำนองนี้ไปนานๆ จะเริ่มรู้สึกมึนแต่สำหรับคนที่ชอบกลิ่นลีลาวดีอยู่แล้วน่าจะชอบค่ะ

**COCONUT**อย่างที่บอกข้างบนค่ะ กลิ่นนี้ก็สอยมาเป็นกลิ่นแรกแล้วก็ชอบมากจนไปจัดซ้ำมาอีก 2 หลอดแล้วค่ะ ^^เป็นกลิ่นหอมแบบน้ำมันมะพร้าวเหมือนขนมแบบไทยๆจะว่าคล้ายกลิ่นขนมชั้นก็ไม่เชิง แต่ทาแล้วหอมอร่อยกลิ่นสบายจมูกดีค่ะ เป็นกลิ่นโปรดเราเลย

**RICE**กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่สอยมาล่าสุด และเพิ่งได้ลอง สดๆร้อนๆวันนี้เลยตอนแรกนึกว่ามีแค่สองกลิ่น พอรู้ว่ามีกลิ่นข้าวด้วยรีบจัดเลยค่ะฝากคุณแฟนหิ้วมาจากเชียงใหม่กันเลยทีเดียว (เกือบอดละด้วย)กลิ่นนี้แอบคล้าย Coconut อยู่นิดนึง แบบอธิบายไม่ถูกเหมือนกันหอมแบบข้าวๆ แต่ก็มีกลิ่นหวานๆ ชอบน้อยกว่า Coconut นิดนึงแต่ก็ถือว่าหอมสบายจมูกในระดับนึง หยิบมาทาได้เรื่อยๆค่ะ

*****ที่มารีวิว + เห่อวันนี้ ไม่ได้มีส่วนได้เสียใดๆกับแบรนด์ทั้งสิ้นนะคะแต่พอได้ใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆยิ่งเป็นสินค้าคุณภาพดีราคาถูกยิ่งรักแล้วก็เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ค่ะ

จริงๆแล้วอีกเหตุผลก็คือ ด้วยความที่เราชอบยี่ห้อนี้มากเราอยากเห็นแบรนด์ไทยดีๆแบบนี้เติบโตไปเรื่อยๆเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้ผลิตและทีมงาน ที่ผลิตสินค้าดีๆแบบนี้ออกมาพอเห็นแพคเกจและได้ลองใช้ครีมแล้ว เราเชื่ออยู่ลึกๆว่าซักวันแบรนด์นี้จะต้องไปไกลกว่านี้แน่นอนค่ะ


Paris P.

Paris P.

FULL PROFILE