รีวิว 3CE (3 Concept Eyes) back to baby BB Cream & Natural finish loose powder

23 30

อัน ยอง ฮา เซ โย้ครั้งแรกของการเขียนรีวิวนะฮะ เริ่มด้วยการรีวิวสิ่งที่รักมาก 2 สิ่ง ใช้มาตลอดเป็นเดือน นั่นก็คือแบรนด์ 3 Concept Eyes จ๊ะ หรือ 3CE เพิ่งจะเข้ามาที่ไทยเดือนกว่าๆนะ ไอ้เราก็สายเกาอยู่แล้วด้วยสิ ชอบแบรนด์นี้เป็นทุนเดิมแม้จะยังไม่เคยใช้อะไรของเค้าเลยก็ตาม อิอิ

ครั้นจะพรีออเดอร์ก็กลัวจะปลอม พอรู้ว่าเค้ามาเปิดที่เอ็มควอเทียร์ (emquartier) อิชั้นก็ดีดดิ้นต้องไปตำมาจนได้สินะ เล่นๆลองๆเป็นชั่วโมง (เกรงใจร้านเค้ามั๊ยยย??? พูด!!!)

นี่ ก่อนซื้อก็ search google นะ search มันในร้านเลยนี่ล่ะฮ๊า แต่!!!!! ไม่ค่อยเจอรีวิวคนไทยเท่าไร ในที่สุดก็เสียเงินมา2อย่างค่ะ คือแป้งฝุ่นและบีบีครีม ก็ซื้อมาตั้งแต่เค้าเข้ามาขาย แต่ที่เพิ่งจะเขียนรีวิวเพราะไปทดลองใช้กับตัวเองในสถานการณ์ต่างๆมานะ ใช้มาเป็นเดือนเลยอ่ะ

มาดูรูปรวมกันก่อนจ้า

แพคเกจจิ้งถูกใจชะนีสายเกาแซ่บเจรงๆ ดำๆเท่ห์ๆเรียบๆ คือดีอ่ะ อิอิ เริ่มรีวิวกันดีกว่าเนอะ เริ่มจะพล่ามยาวไปแระ

ตัวแรกค่ะ ชะนีสายเกาอย่างดิชั้นปลาบปลื้มมว๊ากกกกกกระดับ ยี่สิบ

3CE back to baby bb cream ปริมาณ 30ml ราคา 840 บาท

มีสีเดียวค่ะ เหมาะกับชะนีผิวกลางๆถึงขาวเลยนะคะ เราว่ามันไม่เหลืองและไม่ชมพูจัด คือก็มีติ่งชมพูบ้างนะ แต่ทาแล้วไม่เทา (สำหรับผิวเรานะ) ผิวเราซึ่งทาได้ทั้งเฉดชมพูและเหลืองก็ทาได้ไม่มีปัญหาอะไร เค้าเป็นชะนีผิวขาว nc15 และใช้แทบจะทุกยี่ห้อเป็นเบอร์ขาวสุดตลอด

เ นื้อผลิตภัณฑ์ เหลว เกลี่ยง่ายมากกกก ไม่ต้องมีทักษะอะไรแต่งหน้าไม่เป็นก็ทาได้ เทใส่มือก็ไหลลงมาได้ง่ายๆนะ กลิ่นเหมือนแป้งเด็ก ไม่เหม็นและไม่หอม

การคุมมัน แพรเป็นคนผิวมันนะ บางช่วงอาจผิวธรรมดา แต่บางช่วงก็มันโคตรมัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะมันมากกว่าธรรมดา เอ๊ะ ยังไง งง มั๊ย 55555 นั่นล่ะ สรุปคือข้าพเจ้า ผิวมัน ค่ะ ใช้บีบีตัวนี้ได้สบายเลยนะ อยู๋ได้ทั้งวันแม้3-4 ชม ผ่านไปจะมีน้ำมันบ้าง แต่ซับออกก็เด้งเหมือนเดิม คือมันจะ หน้าเงาๆฉ่ำๆ แบบพอดีนะ ไม่ได้เยิ้มจนรับไม่ไหว แต่ถ้าคุณผิวแห้ง คุณใช้ได้แบบไม่ต้องทาแป้งทับเลยก็ได้นะ มันจะสวยสุขภาพดีมว๊ากกกก

การปกปิด ผิวเราจะมีรอยกระตรงโหนกแก้มเบาๆ และมีรอยสิวบ้างประปรายเบาๆ ไม่มาก ตัวนี้ปกปิดได้ดีนะ คือมันไม่หนาอ่ะ ไม่โบก เนื้อเหลวๆแต่ดันปกปิดได้ ดีโคตร แบบที่ไม่ได้ทำให้ดูหลอกหลอนว่าโบกหน้า เฮ้ย คือใช่อ่ะ รอยกระเบาๆนางสามารถอ่ะ แต่ถ้าใครมีรอยสิวแดงจัดๆหนักๆ ก็คงไม่สามารถขนาดนั้น

รูขุมขน เราก็มีบ้างนะ นางก็ยังปิดได้อ่ะ คือทาปุ๊บหน้าเนียนปั๊บ โอ๊ย เริ่ดอ่ะ

การติดทนมันติดทนมว๊ากกกกกกจริงๆ ดิชั้นทาตั้งแต่เช้า 9 โมง ไปจนถึง 3 ทุ่ม ไปสำเพ็งวันที่ร้อนๆ วันที่ฝนตก หรือจะเดินในห้างตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิด คือ 12 ชม อ่ะ ยังสวยอยู่เลย คือมันอาจจะมีน้ำมันบ้างนะ แต่มันก็ไม่ได้มันมากจนเละจนพังอ่ะ คือหน้าไม่พังเลยอ่ะ เอาทิชชูซับๆ ก็เด้งเหมือนเดิม

หรือถ้าคุณอยากเป๊ะมากกกกจริงๆก็เติมแป้งผสมรองพื้นระหว่างวันได้โดยที่ไม่ได้ทำให้หน้าดูหนาหนักโบกมาอ่ะ (แต่แป้งยูต้องไม่หนาด้วยนะจ๊ะ) คือไม่รู้จะอธิบายยังไงนะ แต่อยากจะบอกว่ามันดีจริง ติดทนจริง กันเหงื่อ กันน้ำ กันฝนโดนสาดน้ำแค่เอาผ้าซับๆ มือตบๆหน่อยๆก็เด้งเหมือนเดิมจ้า

มาดูรูปกันค่ะ

ต่อกันที่อีกตัวที่ปลาบปลื้มมมมมม ก็คือแป้งฝุ่น

3CE Natural Finish Loose Powder สี 001 ปริมาณ 20 g ราคา 880 บาท

ต้องบอกก่อนว่าปกติเราใช้ แป้งฝุ่นลอร่า (laura mercier) tranlucent ค่ะ แต่วันนั้นไม่รู้คิดอะไรอยู่ดีๆก็อยากลองทั้งที่แป้งก็ยังไม่หมดนะ แหะๆ วันนั้นก็ไปเทๆเล่นๆทาๆ ของเค้าไปเยอะอยู่นะ สุดท้ายก็ซ์้อค่ะ

เอามาเทียบกะ แป้งลอร่า สีมันก็จะ ชมพู มากกว่านะ ลอร่าออก เหลือง ตัวนี้จะชมพูและมีวิ๊งเล็กมว๊ากกกกกกก เล็กจนบางทีไม่สังเกตก็คิดว่ามันไม่มี บางทีเราก็คิดว่าตกลงมันมีวิ๊งหรือมันไม่มีหว่า หรือเรามโนไปเองว่ามันมีวิ๊ง ฮ่าๆๆๆ

เอาเป็นว่าต่อให้มันมี วิ๊ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทาแล้วหน้าระยิบระยับเลยยยยย ออกจะดูแมทด้วยซ้ำนะ เพราะเราทาแล้วหน้าแมทไปเลยอ่ะ

ช่วงเดือนนึงที่ผ่านมาเราลองเอามาใช้แทน แป้งลอร่า ไปเลยนะ อยากทดสอบประสิทธิภาพของนาง เอามาใช้คู่กับรองพื้นตัวอื่นๆที่เราเคยใช้อยู่ประจำบ้าง ใช้กับบีบีตัวอื่นๆบ้างงี้ ผลคือมัน เริ่ดมากกกกก เกินความคาดหมาย ไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้

ปริมาณเท่านี้ราคานี้ ดิชั้นแฮปปี้มากนะ คือทาละหน้าเนียนขึ้นอีกระดับนึง แถมคุมมันดีมากกกกด้วย สีรองพื้นไม่เพี้ยน ไม่หมอง ไม่คราบ คือใครหาแป้งราคาเหมาะสม ควรไปลองนะเรา แนะนำ มากๆ และเราจะซื้อมาใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเลิกผลิตเลย เอาดิ 555555

และนี่คือรูปหลังทานะ

สรุปนะสรุป สรุปคือ เราปลาบปลื้มกับ2 ชิ้นนี้มากกกก อยากจิลาก ก ไปอีกร้อยตัว คือดีจริง ทำให้อยากมีชิ้นที่ 3456 ตามมานะ (นั่นไง หาข้ออ้างให้ตัวเองซื้ออีกแล้วดิ) _ _" หุๆ และจะเป็นสาวกแบรนด์เสื้อผ้า stylenanda ของเค้าด้วยยยย คือเครื่องสำอางเนี่ยราคาดีอ่ะ ไม่ได้รุนแรงอะไร ซื้อมาลองใช้แบบไม่ได้เสียดายมากถ้าเกิดมันไม่ดีอ่ะนะ

แพคเกจเค้าก็ดีนะ ไม่ได้ดูก๊องแก๊งมากมาย แต่ถ้าใครมาแนวเกาแบบเจ้าหญิงชมพูพริ๊ง ก็อาจจะไม่ค่อยปลื้มสไตล์นี้เท่าไรนะ เอาเป็นว่าเราชอบมาก ให้คะแนน 100/10 เลยค่าพี่น้อง

ป.ล. เราไม่ใช่ม้า ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกะแบรนด์เค้าเลย ไม่ได้รู้จักกับคนนำเข้า ไม่ได้รู้จักใครทำงานแบรนด์นี้ ไม่ได้มาเขียนเชียร์ให้ใคร ทั้งหมดนี้เราเสียเงินไปตำมาด้วยตัวเองล้วนๆ ซื้อเองใช้เองจริงๆ เรียลค่ะเรียล

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะฮะ ไปละฮะ เจอกันรีวิวหน้าค่ะ บ๊ะบุย


Pearreland

Pearreland

www.facebook.com/pearreland

https://www.youtube.com/pearreland

http://www.pearreland.com/

www.instagram.com/pearreland

FULL PROFILE