ครีมดังหน้าขาวหน้าเงาหน้าเด็ก!!!

4 6

สวัสดีค่ะ วันนี้นิวจะมาเตือนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่กำลังสนใจหรือกำลังจะสั่งซื้อหรือกำลังใช้อยู่ กับครีมในเน็ตอันโด่งดัง เซท 3 กระปุก 3 สูตร หน้าขาว หน้าเงา หน้าเด็ก ซึ่งจริงๆแล้วนิวไม่ค่อยกล้าใช้เครื่องสำอางค์ตามอินเทอร์เน็ตเท่าไรเลยค่ะ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ทำไม เกิดคึกขึ้นมา ลองเสี่ยงซื้อมาใช้ เพื่ออยากจะมีผิวหน้าที่ขาวใสไร้สิว ซึ่งนิวซื้อมาสูตรเดียวค่ะ คือครีมหน้าเงา เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เนื้อข้นๆ เมื่อทาไปแล้วจะรู้สึกเหมือนมันเคลือบไว้อย่างนั้น ไม่ค่อยซึมลงไป นิวใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ เพราะคิดว่าถ้าใช้กลางวันด้วย มันคงจะเหนอะหน้าแน่ๆ กระปุกเล็กๆขนาด 10 กรัม

ขอปิดชื่อยี่ห้อไว้นะคะ แหะๆ คิดว่าหลายๆคนคงทราบกันแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่ทราบ ลองเสิร์ชในอากู๋ดูค่ะ เสิร์ชว่า ครีมหน้าขาวหน้าเงาหน้าเด็ก

หลังจากนิวใช้ไปเกือบหมดกระปุก ก็รู้สึกว่า หน้าเรามันเนียนใสเร็วผิดปกติไปหรือเปล่า ด้วยความที่กลัวอันตรายก็เลยหยุดใช้ หลังจากที่หยุดใช้ หน้าที่เคยขาวใส มันก็หมองลงๆ สิวอุดตันเพียบค่ะ! แต่ไม่ถึงกับพัง ยังพอสู้กับสภาพแวดล้อมได้ นิวก็เลยทิ้งเจ้าครีมนี้ไว้เข้ากรุ ไม่ได้แตะมันอีกเลย

(จริงๆซื้อไว้ 2 กระปุก อีกกระปุกนึงยังไม่เคยเปิดฝาเลยค่ะ . และหลังจากอยู่ในกรุมานานร่วมเดือน วันนี้เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ หยิบเจ้าครีมนี่เปิดออกมา ปรากฎว่า...!!!

คืออะไรเนี้ยยย!!?? แม่จ้าวววว เนื้อครีม..เธอเปลี่ยนสีได้ยังไง? เปลี่ยนทั้ง 2 กระปุกเลยค่ะ ทั้งที่ใช้เกือบหมด และยังไม่เคยเปิดใช้

เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ เป็นเพราะสาเหตุใดไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ดิฉันขอบายกับครีมประเภทนี้ อย่าได้พบได้เจออีกเลย (ฮ่าๆ)


Jooooobz

Jooooobz

ง่ายๆ ชิลๆ สบายๆ

FULL PROFILE