มหกรรมซ่อม…ผิวเสีย ให้ผิว “สวย” ด้วย THREE เป็นไงไปดูกัน !!

8 3

หลังจากที่หน้าได้กระหน่ำแดด แผดเผาไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

(วันไหลอะไรก็ไปค่า) ก็ถึงเวลาที่ต้องฟื้นฟู

แบบจัดหนักกันหน่อยแล้วล่ะ เมื่อไม่นานก็เลยได้เวลาถอยเครื่องสำอางทำความสะอาดล็อตใหม่มาไม่ใช่ไร จะมาอวด 55 ขี้เห่อนั้นเอง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา มามะ เรามาเริ่มกันที่การล้างหน้าก่อนเลย

* ต้องบอกก่อนนะคะว่าเป็นคนผิวมันมาก ซับหน้าสองถึงสามครั้งต่อวัน ฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงว่ามันจนทอดไข่ได้กี่ฟอง 55555

ตอนนี้ที่ใช้อยู่เป็นของ THREE Balancing Cleansing oil

ขั้นตอนที่ 1

ล้างหน้าถือว่าสำคัญที่สุด ถ้าล้างสะอาด จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีสิ่งตกค้างก่อให้เกิดสิว และจุดด่างดำ ฉะนั้นจุดเริ่มต้นที่ดีก็มักจะมีจุดจบที่สวยงามเสมอนะคะมาล้างหน้ากันดีกว่า โดยกดปั๊ม THREE Balancing Cleansing oil ประมาณสองถึงสามครั้ง เพื่อให้ได้ปริมาณที่พอดีกับใบหน้า แล้วค่อยลูบทั่วๆ เนื้อoilจะเบา จากนั้นก็ให้เอาสำลีชุบน้ำหมาดๆมาเช็ดออยส์ ออกให้หมด ล้างน้ำเปล่าตาม จุดเด่นตัวนี้อยู่ที่ส่วนผสม เพราะผสมผสาน Botanical Oil & Essential Oil สกัดจาธรมชาติล้วนๆ

ความรู้สึกหลังใช้

หลงรักกลิ่นมาก ชอบกลิ่นสไตล์นี้ที่สุด เหมือนกำลังอยู่ในสปาซาวน์หน้าอยู่เลยค่ะ

รู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางได้หมด ผิวไม่แห้งตึง ผิวได้ relax จริงๆสมกับคอนเซปของแบรนด์เลยจ้าา

THREE Balancing Foam

ขั้นตอนที่ 2 ใช้โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดอีกครั้ง โดยบีบเนื้อโฟม ออกมาประมาณเมล็ดถั่วเขียว ผสมน้ำเล็กน้อย เมื่อลองถูกดูจะเกิดฟอง ระหว่างที่ทำความสะอาดหลังจากนั้น ล้างน้ำเปล่าให้สะอาด

ความรู้สึกหลังใช้ ชอบกลิ่นอีกตามเคย กลิ่นหอม คล้าย Oil ติดปลายจมูกทุกครั้งที่ใช้ กลิ่นจะออกแนวอโรมาอ่อนๆ น่าจะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เนื้อโฟมเนียนละเอียดดีค่ะวนให้ทั่วจะเกิดฟอง ล้างแล้วจะรู้สึกสะอาด หน้านุ่มๆ ใช้คู่กับ oil จะรู้สึกทันทีว่า ผิวหน้าสะอาดคูณสองมากกกก คอนเฟิร์ม

THREE Purifying clay mask

ขั้นตอนที่ 3 (ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง แล้วแต่สภาพผิว)

เนื้อจะเป็นสีโทนเขียวเข้ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆ กัน เนื้อละเอียด วิธีใช้ไม่ยากเลยค่ะ แค่บีบแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้าไม่บางไม่หนาจนเกินไป ทิ้งไว้สักพักหน้าจะรู้สึกว่ามันตึงๆ โคลนจะค่อยๆ แห้งแล้วเปลี่ยนเป็นสีเทา เพราะมันกำลังทำหน้าที่ดูดสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกินออก ทิ้งไว้ 10-15น. หลังจากนั้นล้างน้ำเปล่าให้สะอาด แล้วจะรู้สึกได้ทันทีว่าหน้าเด้งมาก เหมือนกลับไป 14 อีกครั้งเลยล่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ปลื้มมมมสุด โดยส่วนตัวชอบมาร์กหน้าอยู่แล้ว มาเจอโคลน THREE ถึงกับบอกลาหลายๆ ตัวกันเลยทีเดียว เป็น must have item สำหรับคนหน้ามันไปเลย ตัวโคลนจะช่วยดูดน้ำมันส่วนเกินออกมา ทำให้หน้ามันน้อยลง พวกสิวที่เรามีก็เหมือนจะลดลงด้วย เป็นตัวที่ฟื้นฟูให้ผิวนั้นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น วันไหนที่อยากดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ก็ให้เจ้าตัวนี้ช่วยได้ รับรอง ฟรุ้งฟริ้ง

ทั้งหมดทั้งมวน ทุกอย่างงดีหมด ยกเว้นราคาสูงไปนิด....นึง แต่ก็ยังไหวค่ะ (บอกตัวเอง) เสื้ออผ้าไม่สวยยังเปลี่ยนใส่ใหม่ได้ แต่หน้าพังยับเยินหาทางกลับคืนยากจริงๆ ได้ไม่คุ้มเสีย ปลื้มทั้ง 3 อย่างเลย ไม่เสียแรงที่ลงทุนไป อิอิ

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ไว้คราวหน้า ช้อปของมาใหม่เดี๋ยวมาแชร์อีกน้า


auamporn

auamporn

FULL PROFILE