รีวิวลิปสติก wet n wild ทั้งเจ็ด ที่มีในตอนนี้จริงๆนะ

6 3

สวัสดีคะพี่น้องชาวจีบัน วันนี้ลูกกอล์ฟมีลิปสติกมาเห่อกัน นั่นคือลิปสติกราคามิตรภาพ wet n wild นั่นเองเองเองเองเองเอง ราคางามๆที่นักศึกษาอย่างกอล์ฟจะสู้ไหว และสีที่สวยสดใสและมีหลากหลายมากกอล์ฟเลยชอบมากกกกกกกก ไม่เสียเวลามาดูกันเถอะ :D

เอ้า รูปรวม ยิ้มคะยิ้ม 1 2 3 แชะ

สีแรกคะ think pink ชมพูคุณหนู แบ๊วใสๆไปเลย ใครชอบชมพูออกนมๆ นี่คือดีคะ สายหวานมาเลย

just peachy สีชมพูออกส้ม จะออกพีชๆหน่อยทาไปเรียนทาวันธรรมดาหรือไปเที่ยวก็ไหวอยู่ คนไหนชอบแนวโทนนี้ไปสอยเลยคะ

don't blink pink ชมพูบานเย็น ทาปุ๊บปากเด่นมาแต่ไกล กินน้ำกินข้าวสีก็ยังติดอยู่เพราะสดมากคะ แท่งนี้กอล์ฟชอบทาไปเที่ยวดูโดดเด่นดี55555

pinkerbell สีชมพู (อีกแล้ว) เข้มกว่า think pink นิดนึง ส่วนตัวชอบสีนี้มากกว่า สวยใสๆสบายๆ แท่งนี้กอล์ฟซื้อเพราะเห็นรูปในเพจ wet n wild เป็นรูปผู้หญิงถือเค้กแล้วทาสีนี้ ตอนเห็นแบบ กริ๊ดดดด ฉันต้องมี กิเลศมาเต็มสิบ 5555

mauve outta here สีที่รักมาก โทนชมพูม่วงสวยแบบพอดีๆไม่จัดมาก กอล์ฟทาทีไรมีแต่คนถามว่าสีอะไรซื้อที่ไหน สวยมาก ที่ชอบสีนี้เพราะคนทักว่าทาแล้วสวยด้วยแหละ (ขอดีใจแป๊บนึง กิกิ)

red velvet แดง แดงมากแดงขั้นสุด ของจริงแดงกว่านี้คะ เป็นสีแดงสดที่สวยมาก กอล์ฟเป็นคนมีสีแดงน้อยมากแต่แดงนี้ควรมีคะมันเด่นมากปากพุ่งมาแต่ไกลลลลลลล

cherry bomb แดงเลือดนก อะไรดลใจให้ซื้อก็ไม่รู้5555 แต่สีชัดแน่นมาก ไม่หลุดเลยแต่กอล์ฟทาแล้วไม่รอด แต่สีติดปากทั้งวันเอาไปเลยแท่งนี้ ให้ผ่านจ้าาาา

เป็นยังไงบ้างคะทุกคน หวังว่าการเห่อครั้งนี้อาจจะทำให้ทุกคนสนุกสนานกัน กอล์ฟเป็นคนชอบลิปสติกมาก ยังมีอีกหลากหลายมากมาย ไว้คราวหน้ากอล์ฟจะมาเห่อใหม่นะคะ ขอบคุณทุกๆคนคะ รักเสมอ :)


golftidaporn

golftidaporn

ลูกกอล์ฟคือนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎหนึ่งหนึ่งย่านรัชดา ชอบสิงจีบันตั้งแต่ม.5 และบ้าลิปสติกมากๆเลยหละ :D

FULL PROFILE