แค่เห็นลวดลายก็ได้ใจพี่ล้ะนู๋ววว!!......INGRID

1 2

เฮลหลูวววว!! เพื่อนๆพี่ชาวจีบันทุกคนค้ะ <3

วันนี้สองก็กลับมาบอร์ดจีบันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานมว๊าก คิดฮอดหลาย(น้ำเสียงหนูหิ่น)

สำหรับวันนี้สองก็จะมาเห่อเครื่องสำอางค์ค้า เป็นของแบรนด์ INGRID จากประเทศ POLAND น้ะเค๊อะ ซึ่งสองก็มีทั้งหมด 4 ไอเท็มคูลๆที่จะมารีวิวให้ทุกคนได้เกิดกิเลศกันอย่างแน่นอน 5555 เพราะถ้าดูจากหัวเรื่องก็น่าจะพอเดาออกมามันฉวยงามชริงๆ เอาหล่าได้เวลาแบ๊วมาเริ่มกันเร๊ยยยย!!

อ้าห์!!! จากภาพที่เห็นด้านบนนะค้ะก็จะประกอบไปด้วย บลอนเซอร์(หัวเด็ก) ให้ตายเถอะจะใหญ่ไปไหนเนี๊ยยย+++5555 และบลัชออนกุหลาบดอกน่อยๆ(สำเนียงอิสาน) นั๊ลล๊าคอ้ะ อันเท่าเหรียญสิบอ้ะ 5555 คือ น่ารักจนไม่กล้าสวอชในตอนแรก และก็มีลิปสติกกับลิปกลอสจ้า ^^

สำหรับตัวแรกที่สองจะมาเห่อกันก็คือ SHIMMER POWDER (HD INNOVATION) ง่อววว!!!

ความรู้สึกแรกที่สองได้เปิดออกมาคือ นางมีกลิ่นจ้า เป็นกลิ่นกุหลาบแบบผู้ดีๆน้ะ อ่อนๆก็โอเคน้ะสำหรับกลิ่น แต่เรื่องของสีสองคิดว่าชีเกิดมาเพื่อสาวผิวค่อนข้างขาวเลยทีเดียว สองเป็นสาวผิวแทน (สาวตรงไหนฟร้ะ ตุ๊ดชัดๆ555) คือ ถ้าคนผิวเข้มใช้อ้ะสีมันจะไม่ค่อยติด แต่ถ้าคนผิวขาวใช้สองว่าผ่านค่ะ และอีกอย่างคือ นางไม่ใช่บรอนเซอร์แบบสีน้ำตาลที่ไว้เหลาหน้าน้ะ นางเป็นบรอนเซอร์ที่ดูฉ่ำๆวาวๆ เพราะเป็นชิมเมอร์พาวเดอร์ จึงเหมาะที่สุดกับสาวผิวแห้งและสาวผิวผสมค้ะ ส่วนสาวผิวมันคงต้องบ๊ายบาย หรือไม่ก็อาจจะใช้ไพรเมอร์ในการคุมมันก่อนก็น่าจะรอดจ้า

ตัวต่อมาเป็นบลัชออนค้ะ สีอารมณ์กลีบกุหลาบเบาๆ ให้สีที่ดูระเรื่อๆ ถามว่าเหมาะกับใคร เหมาะกับคนที่แต่งหน้าโทนผิวๆ งานสุขภาพ งานดูหวานแบบนั้น เพราะเม็ดสีเค้าไม่ได้แน่นพุ่งระดับไฟไหม้ แต่ให้อารมณ์แบบผิวๆค้ะ ออกฉ่ำๆเล็กน้อย เชื่อว่าถ้าสาวๆได้ลองสวอชเล่นเองน่าจะมีติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน (ขโมย 555 จะบ้าหรอ ซื้อสิค้ะ) ชีมาในขนาด3.5กรัม นั๊ลล๊าคมาก ชอบในความจิ๋วของนาง พกสะดวกดีค้ะ

ตัวนี้ก็เป็น WONDER SHINE FULL COLOR สี 290 ค้า เนื้อของเค้าเกือบแมทน้ะ แต่มีความไชน์ (ชื่อนางก็บอกป้ะว่า วอนเดอร์ชาย 5555) สีชัดดีค้ะ ทาทับแล้วไม่สังขยา นี่คือสิ่งที่สองชอบนะ เพราะหลายๆแบรนด์ยิ่งทาทับเลเยอร์ยิ่งเละ แต่อันนี้ไม่ค้ะ แถมหอมด้วยเธอ เหมาะกับนีย์ที่ไม่ชอบกลิ่นลิปสติก ต้องจัดนะเธอวววว

อันนี้พราวทูพรีเซ้นจากใจค้ะ นั่นก็คือ คือ คือ คือ คือ (สักทีมั้ย 5555) LIP GLOSS LOVE STORY เม็ดสีนี่ขนมาหมดโรงงานชัว สีชัดมาก ทาทีเดียวเห็นยันปากซอย (เว่อร์นิดนึงได้ระทึกค้ะ 555) แต่สีชัดจริงๆ สองนี่ไม่คาดคิดน้ะว่าจะแน่น คือ ถ้าใครเป็นมนุษย์ที่ชอบกลอส สองขอแนะนำตัวนี้ในอ้อมอกค้ะ สีมันชัดแบบไม่เสียดายตังค์เลย ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เป็นกระทู้เห่อร์เล็กๆจากเด็กนั๊ลล๊าคคนนี้ 555 ฝากกระทู้ไว้ในอ้อมใจด้วน้ะค้า บร๊ายยยย

ไล่จากซ้ายมาขวาก็จะเป็น

บรอนเซอร์

บลัชออน

ลิปสติก และ

ลิปกรอส จ้า ^^


Keawsawei

Keawsawei

Beauty Vlogger

FULL PROFILE