Haul & Swatches: แกะถุงช็อปเครื่องสำอางจาก Sephora, Boots, Eveandboy และอีกเยอะ!

37 11

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่า~ เราอยู่ UAE ค่ะ ได้มีโอกาสกลับไทยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แล้วช็อปมาเยอะมากตามเคย เลยมารวบรวมไว้ให้ดูกันว่าอันไหนดีไม่ดียังไง มีอะไรใหม่ๆ น่าเล่นบ้าง และสวอชสีเครื่องสำอางบางชิ้นให้ดูด้วยค่ะ ถ้าอยากดูคลิปเป็นภาษาอังกฤษพร้อมดูสวอชสีผลิตภัณฑ์แบบชัดๆ ก็กดดูวีดีโอด้านล่างได้เลย แต่ถ้าอยากอ่านและดูภาพก็เลื่อนลงมาดูด้านล่างเรื่อยๆ ได้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ Urban Decay จากร้าน Sephora

  1. Urban Decay 24/7 Waterproof Liquid Eyeliner สี Radium – อายไลเนอร์เนื้อน้ำหัวจุ่มแบบพู่กัน สีน้ำเงินสดมีชิมเมอร์ ได้มาฟรีเพราะเป็นโปรโมชั่น ซื้อ Urban Decay ครบเท่าไหร่ไม่รู้ได้ฟรีแท่งนึง
  2. Urban Decay Electric Palette – พาเลทอายแชโดว์สีแซ่บจี๊ด เล็งจะสอยมาหลายรอบแล้ว จนในที่สุดก็ยอมซื้อที่ไทยนี่ล่ะ
  3. Urban Decay Naked Skin Foundation สี 4.0 – เราเคยมีสี 5.0 แล้วแต่ช่วงนี้ขาวขึ้นมานิดหน่อย สีนั้นเลยออกหมองๆ ไปนิด เลยมาสอยสีที่อ่อนกว่า 1 เฉด รองพื้นตัวนี้ให้การปกปิด Medium เนื้อกึ่งแมทท์ ไม่คุมมันมาก ทาแล้วรู้สึกเนียนๆ เหมือนผิว
  4. Urban Decay B6 Vitamin-Infused Complexion Prep Spray – สเปรย์บำรุงผิวหน้า ไว้ฉีดก่อนลงเครื่องสำอางและครีมบำรุงต่างๆ อันนี้เป็นขนาดเล็กสำหรับพกพา
  5. Urban Decay De-Slick Makeup Setting Spray – สเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางสูตรควบคุมความมัน เคยใช้มาหมดไปแล้วหนึ่งขวดตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแพ็คเกจแบบเก่าอยู่ ก็ช่วยคุมมันได้บ้าง พอเห็นความแตกต่างบ้างระหว่างวันที่ฉีดกับวันที่ไม่ฉีด

สวอชสี Urban Decay Electric Palette

    สวอชสี Urban Decay 24/7 Waterproof Liquid Eyeliner สี Radium

    ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sephora

    1. Sephora Frequent Flyer Travel Set – ชุดขวดปั๊มและกระปุกสำหรับใส่ครีมบำรุงผิวสำหรับพกพา ในเซ็ตจะประกอบไปด้วยขวดปั๊มสุญญากาศแบบแก้ว กระปุกทึบแสง ช้อนตักครีม แท่งแก้วสำหรับดันก้นขวดเวลาเติมครีมลงขวดแก้ว และเซ็ตสติ๊กเกอร์ชื่อผลิตภัณฑ์
    2. Sephora Nail Buffer Block – แท่งขัดเล็บ ประกอบไปด้วย 4 ด้าน คือ File (สำหรับแต่งขอบเล็บให้เรียบ), Buff (สำหรับแต่งผิวหน้าเล็บให้เรียบ), Polish (สำหรับขัดผิวหน้าเล็บให้ลื่น), Shine (สำหรับเพิ่มความเงางามให้ผิวหน้าเล็บ)
    3. Sephora Jumbo Liner สี Violet, Blue Matte, Beige, และ Gold – ครีมอายแชโดว์แบบแท่ง ให้สีชัดมากๆ เนื้อลื่น เกลี่ยง่ายมาก
    4. Sephora Retractable Brow Pencil สี 03 Chestnut – ดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุน สีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่เข้มไป ไม่อ่อนไป

    สวอชสี Sephora Jumbo Liner ทั้ง 4 สี

    สวอชสี Sephora Retractable Brow Pencil สี 03 Chestnut

    จากร้าน Boots

    1. Soap & Glory Sexy Mother Pucker Gloss Stick สี Nudist และ Plum Jam – ลิปสติกแบบแท่งดินสอ เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นสูง ฉ่ำวาวคล้ายลิปกลอส
    2. Soap & Glory One Heck of a Blot Powder สี Translucent - แป้งดูดซับความมัน แบบไม่มีสี ให้อารมณ์คล้ายๆ Laura Mercier Loose Setting Powder เอามาอัดใส่ตลับ เหมาะสำหรับใช้เติมระหว่างวันแบบไม่ให้ดูโบ๊ะหนา หรือใช้ปัดเซ็ตรองพื้นตอนแต่งหน้าก็ได้

    สวอชสี Soap & Glory Sexy Mother Pucker Gloss Stick สี Nudist และ Plum Jam

    จากร้าน Watson และ Tsuruha

    1. Bourjois 123Perfect CC Cream สี 34 Hale Bronze – จริงๆ เราว่ามันก็เป็นรองพื้นดีๆ นี่ล่ะนะ พอได้ลองใช้ไปบ้างแล้ว ปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้ดีเลย จริงๆ แล้วเราชอบ Base Makeup จาก Bourjois อยู่แล้ว พอซื้อรุ่นนี้มาลองอีกก็ชอบอีก
    2. Majolica Majorca Lash King Mascara สี BK999 – หนึ่งในมาสคาร่ารุ่นโปรดของเราตั้งแต่ตอนอยู่ไทยแล้ว มาไทยก็รอบก็ซื้อกลับมาใช้ทุกรอบ แต่ไม่กล้าตุนเยอะๆ แล้ว เพราะตอนย้ายมารอบแรก เราซื้อมาสคาร่าของ L'Oreal มาตุนไว้เยอะมาก พอเอามาใช้จริงสรุปว่าแห้งแทบทุกหลอด .. คราวนี้เลยซื้อใช้ทีละอันๆ ละ
    3. Dolly Wink Eyelash Glue สี Black – กาวติดขนตาสีดำ จริงๆ เราใช้กาว Duo แบบใสอยู่แล้ว แต่เวลามันแห้งมันไม่ได้เป็นสีใสสนิท ยังขาวๆ อยู่ เลยอยากได้กาวสีดำมาลองใช้ดู พอเห็นของ Dolly Wink ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนตาอยู่แล้วเลยลองหยิบมาเล่นดู ลองดูว่าจะสู้ Duo ได้มั้ย

    จากร้าน Eveandboy กลับไทยกี่ครั้งๆ ก็ต้องแวะที่นี่ แต่ละรอบหมดไปหลายตังเลย .. ฮือ

      1. Joico Curl Definer -ครีมเจลสำหรับจัดแต่งลอนผมให้สวยเด้ง เราไปดัดผมมาได้หลายเดือนแล้ว ลอนเริ่มพันกัน ไม่เด้งเท่าตอนแรก เลยลองซื้อ Joico ขวดนี้มาใช้ขยำๆ ปลายผมดู ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วก็ชอบนะ ลอนยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมดูแข็งๆ ด้วย
      2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel Day & Night Set – เจลบำรุงผิวเซ็ตสูตรเติมน้ำให้ผิวสำหรับกลางวันและกลางคืน เราใช้มาตั้งแต่ตอนอยู่ไทยแล้ว แม้ว่าเราจะมีสภาพผิวมัน แต่น่าจะเป็นมันแบบขาดน้ำ เพราะเราไม่ได้ดื่มน้ำเยอะอะไร และพอใช้เจลนี่แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น หน้ามันน้อยลงบ้าง (เพราะผิวไม่สร้างน้ำมันเยอะๆ มาทดแทนความชุ่มชื่นของผิวที่ขาดไป)
      3. S Smoothh Stocking & Body Spray SPF30 PA++ สี Natural Nude – สเปรย์ถุงน่อง ใช้ฉีดเพื่อให้ขาดูเรียบเนียน เพราะทุกครั้งที่เรากลับไทยเรามักโดนยุงกัดเป็นรอยแผลเป็นที่ขาอยู่บ่อยๆ กว่าจะหายก็เป็นเดือนๆ พอเจอสเปรย์นี้เลยคิดว่าน่าจะไว้ใช้ยามฉุกเฉินที่ต้องใส่เดรสได้
      4. Sivanna Colors Sexy Baby Invisible Body Cream สี 01 – ครีมทาผิวกายเพื่อให้ผิวดูเนียน ชิ้นนี้เราสองจิตสองใจว่าจะซื้อด้วยดีมั้ย หรือจะเอาแค่สเปรย์อย่างเดียว เพราะดูเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกัน แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ นานๆ จะได้กลับไทยทีนึง เลยซื้อมาลองทั้งสองแบบไปเลย (สังเกตเห็นว่าที่แพ็คเกจสะกดคำว่า Invisible เป็น Inisible ด้วย .. เงิบเบาๆ)

      สวอชสี Sivanna Colors Sexy Baby Invisible Body Cream สี 01

      พอลองสวอชดูแล้วเห็นเลยว่ามันมี Shimmer อยู่เยอะเลย น่าจะคล้ายๆ ว่าเป็น Bronzing Cream มากกว่า

      1. Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash – โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับผิวมัน ผิวเป็นสิว ไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดๆ ดี แต่เหมือนว่าหน้าเราจะไม่ถูกกับผลิตภัณฑ์ประเภทโฟม ใช้ทีไรชอบแอบมีสิวขึ้นจุดนั้นจุดนี้ เลยจะใช้ให้แค่หมดหลอดแล้วกลับมาใช้เจลล้างหน้าเหมือนเดิมละ
      2. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion – โลชั่นเนื้อน้ำ ใสๆ หนุบๆ สำหรับเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เราใช้มาเป็นขวดที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ส่วนตัวชอบพกไปใช้แปะๆ หน้าบนเครื่องบินเวลาบินไฟลท์ยาวๆ พอลงเครื่องแล้วหน้าใสๆ ชุ่มชื่นๆ ต่างกับตอนที่ไม่ใช้ที่ผิวจะดูแห้งขาดน้ำมากๆ
      3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moist Eye Cream – ครีมทาใต้ตาที่ซื้อทุกครั้งที่กลับไทย เพราะให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก แถมเป็นแพ็คเกจแบบขวดปั๊มใช้สะดวก

      1. Maybelline White Superfresh Long Lasting UV Cake Powder SPF34 PA+++ สี 03 Natural – แป้งผสมรองพื้นรุ่นล่าสุดจาก Maybelline เห็นว่าแป้งติดทนนาน ไม่ต้องเติมตลอดวัน ช่วยดูดซับเหงื่อได้ดี บลาๆ เลยลองซื้อมาเล่นดู ราคาไม่แพงมากด้วยล่ะ จากที่ได้ลองใช้มาพักนึงก็ชอบมากๆ เลย ได้ลัดคิวหลุดไปอยู่ในโพสนี้ด้วย 555+ Favourites of 2014 ผลิตภัณฑ์บิวตี้ 34 ชิ้นแห่งปี
      2. Maybelline Baby Lips Electro Pop สี Mint Sheer, Pink Shock, และ Oh! Orange – ลิปบาล์มแบบมีสีของ Maybelline Babylips รุ่นล่าสุด ซึ่งแท่งสีเขียวจะเป็นแบบเดียวที่ไม่มีสี ส่วนอันอื่นๆ จะมีสีค่ะ

      เปิดตลับแป้งให้ดูด้านใน และสวอชสีลิปบาล์มทั้ง 3 แท่ง

      สีที่ได้จะออกใสๆ เป็นธรรมชาติ จากที่ได้ลองพบว่าถ้าทาลิปแบบมีสีช่วงที่ปากแห้งมากๆ อาจดูเป็นคราบได้ล่ะ

      1. Real Techniques Your Finish/Perfected Retractable Kabuki Brush – แปรงคาบูกิแบบหัวตัด มีฝาปิดให้ พกพาสะดวก เหมาะสำหรับใช้ลงแป้ง บรอนเซอร์ แป้งคอนทัวร์
      2. Real Techniques Your Base/Flawless Foundation Brush – แปรงลงรองพื้นหัวแบนตัดเฉียง เหมาะสำหรับลงบลัชเนื้อครีมหรือบรอนเซอร์แบบเนื้อครีม
      3. Laura Mercier Loose Setting Powder สี Translucent – แป้งเซ็ตรองพื้นสูตรควบคุมความมัน ใช้มาเป็นตลับที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ จริงๆ แล้วที่ UAE ก็มีขายตามห้าง แต่ที่ Eveandboy ราคาถูกมาก เลยอั้นมาซื้อที่นี่แทนล่ะ แฮ่ๆ

      สีทาเล็บจาก OPI เรียงชื่อสีจากซ้ายบนมาขวาล่าง

      • Queen of the Road – สีดำสนิทผสมชิมเมอร์จิ๋วๆ
      • Today I Accomplished Zero – สีดำผสมกลิตเตอร์สีแดง
      • What Wizardry is This – สีน้ำตาลเทาผสมกลิตเตอร์สีทอง ให้ผิวสัมผัสแบบเนื้อทราย
      • Kermit Me to Speak – สีม่วงประกายทอง
      • Green on the Runway – สีเขียวประกายทอง
      • Life Gave Me Lemons – สีเขียวมะนาวนีออน

      จากเคาท์เตอร์ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และสยามพารากอน

      1. Seche Vite – ท็อปโค้ทสูตรแห้งเร็วมากกกกก ทาปุ๊บไม่ถึงนาทีก็แห้ง เราซื้อมาใช้เป็นขวดที่สองแล้ว เพราะขวดแรกซื้อมาใช้นานแล้วเนื้อเริ่มหนุบๆ ทาลำบาก ชิ้นนี้เราได้มาจากโรบินสันอโศก เป็นเคาท์เตอร์ขายอุปกรณ์บิวตี้แถวๆ ชุดชั้นใน (มี Tangle Teezer ขายด้วยล่ะ)
      2. Biotherm Life Plankton Essence – นี่ก็เป็นขวดที่สองเหมือนกัน ใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น รอยแดงจากการกดสิวหายไวขึ้น รัก! ชิ้นนี้ก็อยู่ในโพส Favourites of 2014 ผลิตภัณฑ์บิวตี้ 34 ชิ้นแห่งปี ด้วยเหมือนกันนะ

      1. Tom Ford Lip Color สี Indian Rose และ Pink Dusk – จากที่ได้ซื้อลิปสติก Tom Ford เมื่อคราวที่ไปลอนดอนมาลอง 2 แท่ง แล้วรักมากกกกก เลยมาสอยเพิ่มที่ไทยอีก 2 สี คือเนื้อมันดี๊ดี เนื้อครีมนุ่มๆ ทาง่าย ติดทนนานไม่เป็นคราบด้วยล่ะ
      2. Tom Ford Shade & Illuminate สี Intensity One – ครีมคอนทัวร์และไฮไลท์แบบเนื้อครีม สีชัดมากและเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ใช้กับแปรงก็ได้ หรือใช้นิ้วเกลี่ยไปเลยก็ยังได้

      สวอชสีลิปสติก Tom Ford ทั้ง 2 แท่ง

      สวอชสี Tom Ford Shade & Illuminate สี Intensity One

      ครบทุกชิ้นแล้วนะคะ สำหรับข้าวของที่เราช็อปมาจากไทยรอบล่าสุด จริงๆ แล้วยังมีเสื้อผ้าอีกหลายชิ้นด้วย แต่คราวนี้ขอหยิบแต่เครื่องสำอางมาให้ดูกันอย่างเดียวก่อน เพราะเสื้อผ้าหลายชิ้นเผลอเก็บซักไปเรียบร้อยแล้ว ลืมไปว่าต้องมาทำ Haul 555+

      ถ้าเพื่อนๆ ถูกใจชิ้นไหน ได้ลองเล่นกับชิ้นไหนไปกันแล้วบ้างก็อย่างลืมมาแชร์ความเห็นกันได้ที่ช่อง คอมเมนท์ด้านล่างนะคะ

      ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้เราค่า~

      ~ยิ้ม~


      pippopunkie

      pippopunkie

      Thai web designer & English speaking Youtuber | ❤ beauty | fashion | traveling | concert | home organizing | F1 |

      FULL PROFILE