5 กาดในเชียงใหม่ที่ขาช็อปห้ามพลาด!

5 1

อยู่เชียงใหม่ช็อปปิ้งที่ไหนดี?

หยุดยาวแบบนี้ไปเที่ยวเชียงใหม่ยาวๆ ทั้งเล่นน้ำ ชมเมือง ชมวัฒนธรรม แต่แหมม ตามประสาขาช็อปก็มีคันไม้คันมืออยากช็อปกันบ้างใช่มั้ย?

งานนี้สาวขาช็อปไม่ต้องกังวลกันไปเพราะเราได้ไป ล้วงข้อมูลมาจากสาวจีบัน ณ เชียงใหม่มาเรียบร้อยแล้ว ว่าเค้าชอบไปที่ไหนกันบ้าง มาดูเลยยยย

ท๊าดาาา !

กาดเป็นภาษาเหนือแปลว่าตลาดค่ะ ซึ่ง 5 กาดที่สาวจีบันบอกเรามาก็คือ

  • กาดรินคำ ตลาดนัดยามค่ำคืนสุดฮิต มีของให้เลือกช็อปหลากหลาย โดยเฉพาะขาวินเทจที่ชอบเสื้อผ้ามือ 2 บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะหลายคนถึงกับบอกเลยว่า นี่คือตลาดนัดรถไฟเชียงใหม่
  • กาดหน้ามอ ตลาดนัดหน้ามหาลัยเชียงใหม่ที่มีรวมสินค้าหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ไว้ให้สาวๆ ได้ช็อปกันในราคาประหยัดสไตล์นักศึกษา ขอบอกเลยว่าเนี่ย คือแหล่งละลายทรัพย์ชั้นดีเลยจ้า!
  • กาดมาลินพลาซ่า ตลาดนัดที่อยู่ติดกับกาดหน้ามอ แต่จุดเด่นของที่นี่คือการจัดล็อกและร้านต่างๆ ที่เรียบร้อย สะอาด เดินง่าย ของที่ขายก็มากมาย มีให้เลือกหลากหลายราคา และที่สำคัญร้านอาหารก็มีให้ลือกหม่ำกันแบบละลานตา
  • กาดสวนแก้ว ห้างดังที่หลายคนคุ้นชื่อกัน เพราะเค้าเปิดมานานแล้ว แต่ถึงจะเปิดนานความฮอตก็ไม่ลดลงนะ เพราะเค้าก็มีร้านดังอยู่ในนั้นมากมาย ทั้ง ชอ สเต็กเชียงใหม่ที่ต้องต่อแถวไปหม่ำ รวมถึงมีห้างเซ็นทรัลให้ได้ช็อปชิลๆ อีกด้วย
  • กาดเซ็นเฟส ตลาดนัดอินดี้หน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติเวิล ที่มีทั้งของแฮนด์เมดเก๋ๆ ไว้ให้ช็อปกันทุกวันอังคารตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม และที่สำคัญด้วยความที่ตั้งอยู่หน้าห้างดัง ทำให้สาวๆ สามารถเข้าไปช็อปแบรนด์ต่างๆ ในห้างที่มีครบครันไม่แพ้ห้างในกรุงเทพได้อีกด้วย

แล้วสาวเชียงใหม่คนอื่นๆ ชอบไปที่ไหนกันอีก มาแชร์กันได้ที่นี่เลยจ้า (:


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE