เปิดกรุ Benefit ที่มีในกรุค่าา

15 6

สวัสดีค่า สาวๆจีบัน เชื่อว่าสาวๆหลายคนเวลาเลือกซื้อเครื่องสำอางนอกจากจะดูเรื่องคุณภาพแล้ว packaging ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของสาวๆได้ไม่แพ้กันเลยใช่มั้ยละคะ

ถ้าพูดถึงเรื่อง packaging แล้ว Benefit เป็นแบรนด์หนึ่งที่ทำออกมาได้น่ารักสุดๆไปเลย ทำเอาสาวๆอย่างเรานี่อยากจะเป็นเจ้าของทุกสิ่งอย่าง 5555

ตัวกิ๊ฟเองก็ได้มีโอกาสใช้เครื่องสำอางจาก Benefit มีทั้งที่เสียเงินซื้อเอง และได้มาจากการร่วมกิจกรรมต่างๆ วันนี้รวบรวมได้พอสมควรเลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดู เผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจก่อนไปเสียทรัพย์กันนะค้า

เอาล่ะค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่า

กลุ่มแรกนะคะ เป็นพวก tint + lip balm Tint กิ๊ฟมีอยู่ 3 ตัวด้วยกัน ตัวไซส์เล็กนะคะ หาซื้อได้ที่ Sephora ที่เคยซื้อมาเป็น benetint + posietint + high beam ราคาอยู่ที่ประมาณ 400-600 บาท(ไม่แน่ใจนะคะ ซื้อมานานแว้วว) ส่วน lolitint นี่ได้มาจาก new year gift set มาพร้อม lip balm ค่า

มาดูสวอชแต่ละตัวของ tint กันนะคะ

-Lolitint (candy-orchid) เป็นสีชมพูอมม่วง ทาแล้วหวานน่ารักมากค่ะ ส่วนตัวชอบสีนี้มากที่สุดเลยย

-Posietint (poppy-pink) ตัวนี้จะออกชมพูพีชๆนิดนึง เป็นพีชที่ออกชมพูมากกว่า เป็นสีสุภาพ ธรรมชาติทาได้ทุกวันเลยค่ะ

-Benetint (rose) ตัวนี้เป็น best saler ของเค้าเลยค่ะ เป็นสีแดงระเรื่อ กลิ่นหอม ชอบมากๆเลย

ตัว lolitint และ posietine ลักษณะจะเป็นน้ำกึ่งเจลนะคะ แตกต่างจาก benetint ที่เป็นน้ำเหลวๆเลย ดังนั้นสองตัวแรกจึงรีบเกลี่ยไม่งั้นจะเป็นจุดๆบนหน้าเลยค่ะ เคยพลาดมาแล้ว 55555 และทุกตัวมีกลิ่นหอม บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ลองไปดูที่เคาเตอร์กันได้ก่อนเน้ออ

ต่อมาคือ favorite ของกิ๊ฟเลย นั่นคือ lip balm นั่นเอง

ตัวนี้จะเป็นลิปมันที่มีสีหน่อยๆ มีหลายสีตามสี tint ของเค้าเลยค่า กิ๊ฟเคยใช้ตัว benebalm สีแดง กับ lolibalm สีชมพูม่วง จะบอกว่าชอบมากกกกกก กไก่ล้านตัว เพราะชอบกลิ่น แพจเกจจิ้ง และคุณภาพดีเริ่ด สำหรับกิ๊ฟใช้แล้วปากชุ่มชื้นมาก และใช้ได้ทั้งวันไม่มันเยิ้ม สีระเรื่อๆสวยมากค่ะชอบมากจริงๆ 55555 แท่งนี้กำลังจะหมดและจะซื้อต่อแน่นอนค่า แต่มีข้อเสียนิดนึง คือมีความรู้สึกว่ามันหมดเร็วกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้ หรือเพราะเราใช้บ่อยก็ไม่รู้ 55555

กลุ่มที่ 2 คือ ตระกูล There're real

พวกนี้เป็นเทสเตอร์ที่ได้มาจากกิจกรรมทางเฟสบุ้คนะคะ ตอนนี้ก็น่าจะยังมีอยู่

ลองเข้าไปดูใน Facebook Benefit ก่อนได้น้า

ประกอบด้วย There're real Mascara, There're real push-up liner, There're real Remover

ตัวแรก There're real Mascara ตัวนี้งัดขนตาได้ดีมาก ขนตายาวขึ้นและไม่เป็นก้อน สำหรับกิ๊ฟไม่แพนด้าด้วยน้า ให้สามผ่านเลยค่า

ตัวแปรง

ภาพเปรียบเทียบ ก่อนปัดและหลังปัด

ตัวที่ 2 push-up liner อันเล็กจุ๋มจิ๋มน่ารักมากค่ะ แต่ใช้งานไม่ถนัดเลย 5555 แต่เนื้ออายไลน์เนอร์ถือว่าดี ดำคมเข้ม ติดทน ไม่แพนด้า ถ้ามีโอกาสได้ลองใช้ไซส์จริงอาจจะถนัดและดีกว่านี้ก็ได้ 5555

เปิดมาจะอยู่ในซอง เหมือนลูกอมเลย ><

แกะออกมาเป็นเจ้า push up size จิ๋วว น่ารักกก

แต่ตัว adapter ส่วนหัวเหมือน size จริงเลยค่า

ปาดๆ เนื้อดีมาก ดำแมทสนิท ชอบค่า

ลองเขียนลงบนตากันเล้ยย

ตัวที่ 3 คือ Remover ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้ เดี๋ยวใช้แล้วผลเป็นยังไงจะมายอกอีกทีนะค้า

และตัวสุดท้าย คือ ตัวท็อปของ Benefit เลย นั่นคือ The pore fessional เป็นไพร์เมอร์ปกปิดรูขุมขนได้ดีมากก คุมมันได้สุดๆ ใช้แล้วหน้าเหมือนกระเบื้องเลยค่ะ แต่แอบกระซิบว่าอุดตันนิดนึงน้า ต้องล้างออกให้ดี

จบแล้วค่า สำหรับรีวิววันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะค้า

วันนี้ไปล้ะค่า บ้ายบายยย


secret_gift

secret_gift

FULL PROFILE