How-to: Songkran splash time 2015★

7 2

สวัสดีค่ะเพือนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนเลย เค้าชื่อใบตองนะ ก็เพิ่งได้มีโอกาศสมัครเป็นสมาชิกจีบันค่ะ หลังจากที่ได้ส่องอยู่ในเว็ปมาพักใหญ่ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยนะคะ♥♥

นี่ก็เป็นกระทู้แรกในชีวิตของเค้าเลยถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยอย่างสูงนะค้า แล้วถ้ามีข้อติเตียนอะไรก็คอมเม้นต์มาได้เลยนะค่ะพร้อมรับฟังทุกข้อติชมเลยค่ะ แล้วจะพยายามนำไปปรับปรุงนะค่ะ

เอาหล่ะ! เกรินมาซะยืดยาวก็ไปเริ่มกันเย้ยยย

How-to: Songkran Super Splash!!!

ก่อนอื่นใด เค้าก็ขอบำรุงผิวก่อนเลย โดยที่วันนี้มอยเจอไรเซอร์ที่เค้าเลือกก็จะเบาๆเนื้อไม่หนักมากเพราะถ้าเราเลือกสกินแคร์ที่เนื้อหนักๆหนาๆมากๆอาจจะทำให้เมตอัพไหลได้น้าา เน้นเป็นเนื้อเจลๆจะดีกว่าค่ะ แล้วก็บำรุงริมฝีปากด้วยลิปมันค่ะ :-)

ต่อจากนั้นก็มาลงครีมกันแดดกันค่ะ นี้เป็นขั้นตอนทีสำคัญมากๆเลยนะค่ะ เพราะเราจะต้องไปท้าแดดทั้งวันดังนั้นต้องเลือกครีมกันแดดให้ดีๆนะค่ะ วันนี้เค้าเลือกใช้ Preme nobu UV sport SPF 58 PA+++ ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ เค้ารับประกันเพระว่าตัวนี้ใช้เวลาสำหรับเล่นกีฬาได้แล้วปกติเค้าใช้เวลาไปว่ายน้ำด้วย แล้วตัวนี้ก็ค่ากันแดดสูง แล้วยังป้องกันทั้ง ยูวีเอและยูวีบี ด้วย เริ่ดดจีจี ^0^

เนื้อของเจ้าครีมกันแดดจะเป็นเนื้อครีมๆนะ แต่พอลงผิวปุ้มก็ซึมปั้บไม่มันเย้ยย

วันนี้เค้าขอข้ามเมคอัพเบสอื่นๆไป เพื่อป้องกันการไหลย้อยย

แต่ถ้าใครหน้ามันมากๆ เค้าแนะนำว่าให้เซ็ตครีมกันแดดด้วยแป้ง เฉพาะจุดทีมันๆอย่างพวก ทีโซน ใต้ตา สักหน่อยโนะ เทคนิกของเค้าถ้าอยากจะลงแป้งเฉพาะๆจุดเค้าจะบีบพัพแบบนี้

จากนั้นก็มาถึงแก้ม เค้าเลือกใช้เป็นบรัชสูตรน้ำเพราะจะติดทนกว่าแบบฝุ่นมากๆเลย ^0^

วันนี้เค้าเลือกที่จะไม่แต่งตา เพราะว่าเสี่ยงเหลือเกินที่แต่งแล้วจะไม่ไหลมากองรวมกันเป็นหมีแพนด้าT T มาต่อกันที่คิ้วค่ะ จริงๆแล้วจะไม่เขียนก็ได้นะค่ะ แต่ถ้าบ้างคนขาดไม่ได้จีจี ก็เขียนบางละกันโน้ะ

ขั้นตอนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนะค่ะ เพราะเค้าว่าสำหรับเค้าปากนี้แหละที่เป็นจุดเด่น โดยนางเองของเราในวันนี้ก็คือนี้เลย

ก็วิธีใช้ก็คือต้องทาทิ้งไว้แล้วค่อยลอกออก ถ้าใครสนใจอยากให้รีวิวก็บอกกันได้นะค่ะ ^_^

เสร็จแล้ว สำหรับฮาวทูแต่งหน้านี้ ผลออกมาเป็นอย่างนี้เย้ยยย

สุดท้ายจริงๆแล้วมาทดสอบกันว่า ลุคนี้จะทนน้ำจริงเปล่าาา

ขอบคุณมากนะค่า ที่อยู่ชมจนจบกระทู้เลย ไว้เจอกันใหม่กระทู่หน้าค้าา บ๊าย บายย ^0^


BNCHOCKOS

BNCHOCKOS

A GIRL WHO FALLING IN LOVE WITH ART

FULL PROFILE