รีวิวเสริมจมูก 6000 บาท หมอบุญถิ่น

7 17

เปลี่ยนจากหน้าตาบ้านๆ ให้กลายเป็นคนใหม่เลยค่ะ ในราคา 6000 บาท

สวัสดีคะ วันนี้เราจะรีวิวการเสริมจมูกกับหมอบุญถิ่นบางลำภูคะ

เริ่มแรก เราโทรไปจองคิวเลยค่ะ นัดกับทางคลีนิคไว้วันที่ 6 เมษายน 2558 เวลา 14.00 น.

พอถึงวันเราออกจากบ้านเวลาประมาณเที่ยงๆค่ะ ไปถึงที่คลีนิคก็บ่ายสองครึ่งไปแล้วค่ะ ตอนแรกก็เสียวว่าจะไปไม่ทันนัดซะแล้ว พอเดินไปถึงหน้าคลีนิคเท่านั้นแหละค่ะ ความรู้สึกแบบว่าคนจะเยอะไปไหนเนี้ย แบบไม่มีที่จะนั่งกันเลยทีเดียวทั้งคนที่มาทำทั้งญาติหรือเพื่อนของคนที่มาทำอีกค่ะ คลีนิคเป็นประมาณตึกพาณิชย์อะคะ

เราก็พาน้องเราไปด้วยพอให้อุ่นใจ ไปถึงก็เดินไปเคาว์เตอร์ ยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขาจะถามนัดไว้รึเปล่า เวลาที่นัดไว้ ประมาณนี้คะ แล้วเขาจะสอบถามว่าเรามีโรคประจำตัวไหม แพ้ยาตัวไหนรึเปล่า มีโรคประจำตัวรึเปล่า กินอาหารเสริมตัวไหนอยู่ แล้วเขาจะให้เราขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อตรวจจมูกเราค่ะ จะเป็นภรรยาคุณหมอตรวจให้ก่อนค่ะว่าเราทำได้ไหม จมูกเราเป็นแบบไหน พอตรวจเสร็จก็ออกมานั่งรอ ทีนี้คุณหมอบุญถิ่นก็จะเป็นคนตรวจให้เราอีกที หมอบอกว่าจมูกเราเบี้ยวทำออกมาก็เบี้ยวนะ จะทำไหม เราแบบเคว้งคว้างไปเลยคิดในใจแหมบแล้วยังจะเบี้ยวอีกนะ หมอก็บอกว่าให้ไปคิดก่อนถ้าจะทำก็บอกที่เคาว์เตอร์ด้านล่าง เราก็เลยบอกหมอตอนนั้นเลยว่า ทำเลยค่ะ หมอก็ให้บัตรคิวมา หมอเหมือนจะดุๆนะ แต่เราว่าเขาพูดตรงไปตรงมามากกว่า เราก็เดินมาเคาว์เตอร์ด้านล่าง เขาจะถามว่าเราทานข้าวมารึยัง เราก็ยังไม่ได้กินอะไรมา เขาก็ให้เราไปหาอะไรทานก่อน แนะนำว่าให้กินข้าวก่อนไปทำเลยนะ

พอทานข้าวเสร็จเรียบร้อย ก็มาแจ้งที่เคาว์เตอร์เลยค่ะ เขาจะให้เรานั่งรอค่ะ สักแป็ปนึงก็จะให้เราจ่ายตังก่อนค่ะ 6000 บาท พร้อมรับยาและเอกสารการดูแลหลังทำจมูกค่ะ ยาที่ให้ก็จะมียาปฎิชีวนะ ยาแก้ปวด ขี้ผึ้งทาแผล แล้วก็ผ้าก็อตคะ แล้วเราก็ไปนั่งรอเหมือนเดิมรอเวลาขึ้นเขียงแล้วจ้าา

สักพักนึงเขาจะเรียกเราออกไปยืนและคนที่จะทำอีก 2 คนคะ เขาจะให้เราขึ้นไปที่ชั้นลอยเพื่อที่จะล้างหน้าคะ แนะนำว่าอย่าแต่งหน้าไปดีที่สุดค่ะ เราไม่ได้แต่งหน้าไปทาแต่แป้งฝุ่นคะ จะมีหมวกให้เราสวมและเขาจะให้เราล้างหน้าสองรอบจะมีน้ำยาให้เราล้างคะ จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลเราคะเพราะต้องล้างหน้าให้สะอาดที่สุดคะ พอล้างเสร็จเขาจะเอาคัตตอลบัทมาทำความสะอาดรูจมูกเราคะ จากนั้นก็ต้องกินยาแก้ปวด 2 เม็ดและยาปฏิชีวนะเม็ดสีม่วง 1 เม็ด พอกินเสร็จแล้วก็ขึ้นไปรอที่ชั้น 2 เลยค่ะ ใกล้จะได้ทำแล้วววว

เรามานั่งรอได้แป็ปเดียวก็ถึงคิวเราแล้ว เราได้คิวที่ 34 คะ ขึ้นไปถึงก็นั่งรอหน้าห้องผ่าตัดแล้ว ตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ ใจเต้นตุ้บๆๆ เลยคะ สักพักก็มีคนที่เขาทำก่อนเราเดินออกมา แล้วผู้ช่วยหมอก็เรียกเราเข้าไป เขาก็ให้เรานอนราบไปกับเตียงแล้วก็เอาน้ำยาอะไรซักอย่างมาเช็ดหน้าและเช็ดในรูจมูกเรา มันกลิ่นฉุนแสบจมูกอะคะ ตอนนี้เขาจะให้เราหายใจทางปาก จากนั้นก็เอาผ้ามาปิดหน้าปิดตาเหลือไว้แต่จมูกคะ แถมมีผ้ามาล็อคแขนเราไว้กับเตียงด้วย จากนั้นผู้ช่วยหมอก็ฉีดยาชาที่จมูกเรา ประมาณ 4-5 เข็ม ถ้าจำไม่ผิดนะคะ มันเจ็บแบบแสบๆ ตอนนี้เป็นอะไรที่สุดๆไปเลยค่ะ ใจนี้เต้นตุ้บๆ. มันตื่นเต้นแล้วก็เจ็บด้วยอ่า T_T แล้วเขาจะกดจมูกเราแรงๆค่ะแต่ตอนนั้นจะไม่รู้สึกเจ็บแล้วนะคะ หมอก็จะเอาซิลิโคนมาทาบกับหน้าเรา แล้วเหลาอยู่ข้างหูคะ สักพักหมอก็กรีดเลยค่ะรู้ว่ากรีดแต่ไม่เจ็บนะคะ แล้วยัดซิลิโคนเข้าไปตอนนี้จะได้ยินเสียงครืดๆๆ หมอบอกว่าถ้ามีอะไรไหลลงคอให้กลืนไปเลย(น่าจะเป็นเลือดเพราะมันข่มๆค่ะ) ยัดซิลิโคนเสร็จหมอก็จะเย็บแผลเลยคะโดยใช้ใหมละลาย เสร็จเรียบร้อยคะแต่คอยๆลุกนะคะมันจะเวียนหัวหน่อยๆ เราก็ออกมานั่งพักหน้าห้อง ถ้าเรารู้สึกโอเคแล้วก็กลับบ้านได้เลยคะ

ตอนกลับเรานั่งรถเมยฺต่อด้วยรถสองแถวกระทบกระเทือนขนาดไหนไม่ต้องพูดถึงเลยจ้า ตั้งแต่เราทำมาเรายังไม่ได้นอนพักเลยคะ ออกไปนู้นไปนี้ตลอด ไม่ได้อยากออกไปไหนนะคะแต่มีธุระต้องให้ออกไปทุกที

รวมคำถามที่ถามบ่อย

1.คลีนิคชื่อว่า ?

ตอบ ไนซ์แอนด์เฟรชคลินิค (บุญรัตน์คลินิค)

2.ราคา

ตอบ 6000 บาท ไม่มีบวกเพิ่มค่ะ

3.จัดฟันทำได้ไหม

ตอบ จัดฟันอยู่ก็ทำจมูกได้นะค่ะ ก่อนเราไปทำจมูกได้โทรไปถามคลีนิคทันตกรรมที่เราจัดฟันอยู่ หมอบอกทำได้จ้า

4. คลีนิคอยู่ที่ไหน ?

ตอบ ตรงข้าม ห้างตั้งฮั่วเส็ง สาขาบางลำพู, สถานที่ใกล้เคียง: ถ.ข้าวสาร, วัดชนะสงคราม

5.เบอร์ติดต่อ

ตอบ 0-2281-2580 , 0-2280-7410

6. เจ็บไหม ?

ตอบ ฉีดยาชาค่ะ มันไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ ตื่นเต้นอย่างเดียว

7. มีปัญหาไหมตั้งแต่ทำมา ?

ตอบ ตั้งแต่ทำมายังไม่มีปัญหาค่ะ

8. การดูแลหลังทำ

ตอบ นอนหมอนสูง, นอนหงาย เป็นเวลา 2 อาทิตย์ค่ะ, งดของแสลง เช่น ผลไม้ดอง ปลาร้า (แผลหายกินได้ปกติ), ของเราไม่ประคบเย็น-ร้อน ปล่อยให้หายตามปกติ, งดจับจมูกบ่อย ๆ รอให้เข้าที่ก่อนค่ะ มันอาจจะเบี้ยวได้

9.ทำออกมาแล้วสวยไหม

ตอบ เราพอใจมากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งเว่อร์ แต่ถ้าใครชอบแบบโด่งพุ่งแนะนำให้ทำที่อื่นน้า

*****เรารีวิวเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ทุกคนที่อยากทำจมูก ราคาไม่แพง ไม่มีส่วนได้ใดๆจากคลีนิคทั้งสิ้น******

มาดูรูปก่อนทำกันก่อนจ้า

หลังทำจมูกจ้าวันที่ 1

วันแรกที่ทำเลยจ้า หลังจากทำเสร็จจะไม่ปวดเลยค่ะ พอยาชาหมดฤทธิ์เท่านั้นแหละจ้าปวดระบบไปเลยคะ แต่มันจะเริ่มช้ำๆตรงสันจมูกแล้วนะคะ

วันที่ 2

วันนี้เริ่มบวมเบ่งเลยจ้า ประหนึ่งอวตารกันเลยทีเดียว

วันที่ 3

ยังบวมอยู่ มันจะบวมสุดๆก็วันนี้แหละคะ

วันที่ 4

วันนี้หน้าเริ่มหายบวมแล้วคะ เริ่มยุบแล้ว จะมีรอยช้ำเหลืองๆใต้ตาแล้วก็ตรงสันจมูกจ้า

วันที่ 5

หน้าหายบวมแล้วจ้า แต่รอยช้ำเหลืองๆใต้ตากับสันจมูกยังอยู่ ตรงปลายจมูกยังบวมนิดหน่อยค่ะ

หลังจมูกเข้าที่


meenpirisara

meenpirisara

FULL PROFILE