REVIEW' ยาทาเล็บ25ขวด ╮( ̄▽ ̄)╭♡

9 3

สวัสดีค่ะ ชื่อริส นะคะ วันนี้ก็มารีวิว ยาทาเล็บในกรุ ยี่สิบห้าขวด นะคะ (;

อาจจะเป็นกระทู้ที่อ่านแล้วรู้สึกโหวกเหวกโวยวายนิดนึงเนาะ ไม่ค่อยเป็นทางการก็ขออภัยค่า

ยังไงก็มาเริ่มกันเลยยยยย

THEFACESHOP ; #PP403

- สีนี้ป็นสีม่วงแบบใสๆ ทาสักสองสามชั้นก็คงจะพอทึบได้เหมือนกัน ทาไม่ยากเท่าไร

Missha ; #LPP01

- อันนี้มันเป็นทาแล้วแตกระแหงได้ งงป้ะ คือมันเป็นแบบcrack ต้องทาสีพื้นก่อนแล้วค่อยทาสีนี้ทับพอมันแห้งเซ็ทตัวมันก็จะแตกๆ ใช้เวลาพอสมควรแต่แตกได้สวยอยู่ชอบนะ แต่พอตัวแตกมันเป็นสีๆแบบนี้เราเลือกสีพื้นได้ไม่กี่สี ถ้าเลือแล้วไม่เข้ากันก็จบบบบ

Skinfood ; #06

- อันนี้เป็นสีม่วงแบบมายากลมากกก เอาตรงๆริสไม่ชอบเลยย แต่ได้มาเป็นของฝากแทบไม่เคยใช้ ด้วยสีมันที่ทาแล้รู้สึกไม่อินสุดๆ แต่ว่าทาง่ายตามแบบสกินฟู้ดทั่วไป อันนี้เป็นรุ่นทาเท้าแต่ทามือก็ได้เหมือนกันแหละ

Skinfood ; #6 sparkle violet

- อันนี้เป็นแบบมหากาฬกิลตเตอร์เลยเอาจริงแต่ทาง่ายแต่ทาเล็บมือไม่ควรทาทุกเล็บนะเราว่ามันเวอร์ไป มันเป็นรุ่นทาเท้าแต่ทามือก็สวยน้า สวยจริงๆ ทาสีเข้มแล้วเอาสีนี้สักเล็บสองเล็บนี่ชอบมากกก

OPI ; #midnight in Moscow

- ทาง่ายแห้งไวทาแล้วผ่องเราชอบมากกก เป็นสีแบบน้ำตาลม่วงๆดำๆ กรี้ดมาก มีวิ้งวิ้งในเนื้อสีด้วยนะแต่ไม่เพ่งมากบางทีก็มองไม่เห็น ทามือทาเท้าสวยเกิดหมดอะ

17 ; #Garnet

- นี่เค้าเรียกสีไรกันเราว่ามันเป็นแดงแบบแดงเหลือบๆแดงเมทัลลิกอะไรงี้ แดงเข้มทาแล้วสวยเป็นสาวมั่น ทาง่ายแห้งไว

Revlon ; #908 Red Hot Tamale

- อันนี้คือเป็นสีแดงที่เราชอบมากกกกกก สีเจ็บลื้มมมมมม ชอบที่สุดตั้งแต่เลือกจะทาสีแดงได้ขวดนี้ไม่เปลี่ยนใจไปไหนเลยถึงตอนนี้จะแอบหวั่นไหวไปบ้างจะซื้อopi 5555 เป็นสีแดงที่ค้นพบตอนไปเล่นทาเล็บที่บ้านเพื่อนสมัยเด็กๆในกระบะของแม่เพื่อนแบบทาแล้วโดนมากจำสีขึ้นใจโตมานึกได้เลยซื้อติดไว้ทากี่ทีไม่ผิดหวังแถมทาง่ายแห้งไวไม่หนักเล็บเนื้อสีบางเบาแต่ปกปิดคือนี่อินมากกกกกก เป็นสีแดงออกส้มๆนะแต่ทาแล้วผ่องงมือขาววิ้งใครชอบสีแดงต้องลองไปโดน เหมือนเราเคยทำ กท.แยกเดี่ยวๆไปแล้วด้วย

Etude ; #RD106

- เป็นสีแดงใสๆ มีกากเพชรในเนื้อสีเบาๆ ใครชอบก็ลองดูแต่ริสไม่ชอบสีใสๆแบบนี้เลยแต่ได้มาเป็นของฝากตามเคยก็เลยมีไว้เบื่อๆก็เอามาทาเล่น แต่ไม่อินอะ

Skinfood ; #3

- สีส้มเหลืองทายามากกกกกกกกกทาให้เรียบยากสุดพลังมันเหนียวมันแบบบเอ่ออ แต่สีคอเลคชั่นนี้เจ็บมากกเจ็บทุกสี คือไม่รู้ว่าเลิกผลิตไปยังนะ ข้อเสียอีกอย่างคือสีมันนอนก้นแยกชั้นมาก เขย่าให้ตายก็ไม่มารวมกัน

Etude ; #OR207

- เป็นสีที่ทาเดี่ยวๆแล้วรู้สึกแปลกๆกับเล็บตัวเอง แต่ริสว่าเอามาทากับกากเพชร รองเป็นสีพื้นไรงี้สวยอยู่นะ ทาง่ายชอบ

Etude ; #PK009

- ทาง่ายสวยสีชมพูแสบสันจิตใจสุดสุด เป็นสีที่หลายๆคนหยิบมาลองตลอดแต่อาจจะไม่ซื้อปะ สีมันสดดี ทาง่าย แห้งไม่ช้าไม่ไว

Skinfood ; #2

- อันนี้เค้าเรียกรุ่นบิสกิตหรือไงนี่ล่ะเป็นสีแมทแห้งไวมั้ยก็ใช้เวลานะประมาณนึงแต่ทาง่ายแห้งแล้วแมทมากกกก

Skinfood ; #PK202

- อันนี้คือเป็นซีซั่นแฝดสามปะ คือมันแทบจะแยกกันไม่ออกเลยเอาจริง แต่เพ่งดูคือคนละสีนะ แต่จะมีซ้ำกันเพื่อออออ????/ถามตัวเอง ทาง่าย ชอบอันนี้สุดในสามแฝด

Skinfood ; #RE106

- สีนี้มันเหลวมากแกรสีมันสดแต่เนื้อมันก็ใสมากกกกเช่นกันออกแนวนีออน แต่เราว่าคนขาวๆทาแล้วเกิดนะ แบบแซ่บทาไปสงกรานต์งี้ สุดๆ

Nicole by OPI ; #REACH OUT

- อันนี้เป็นชมพูแบบใสๆใสมากกกกกกกก สีเหมือนจะเข้มแต่เปล่าเลยยย บางเบาใสส ทาง่ายแห้งไว

Cathy Doll ; #08

- เราว่ายาทาเล็บแบรนด์นี้นานๆไปมีกลิ่นประหลาดอะ แบบแปลกๆแสบจมูก แต่สวยนะของเขาสวยหลายสีเลยเทียบกับแบรนด์ดังๆได้เลย สีทาง่าย แต่ว่าแห้งช้ามากกกกกกกกก รอจนเหงือกแห้ง จริงๆก็ไม่ขนาดนั้นแต่นี่ใจร้อนไง

Cathy Doll ; #07

- อันนี้ก็รุ่นเดียวกันกับอันเมื่อกี้ เอฟเฟกคล้ายกันเลยยย กลิ่นประหลาดและแห้งช้ามากกกกก แต่ราคาคบกันได้เหมาะกับคนขี้เบื่อนะขวดเล็กๆเปลี่ยนบ่อยๆไรงี้ไม่เปลืองที่ดี

Etude ; #1

- อันนี้เราไม่มั่นใจเรื่องเบอสีนะเราว่ามันมากับชุดเซ็ทอะไรสักอย่างแน่เลย แต่ทาแล้วสวยเป็นสีพื้นทาแล้วเหมือนเล็บอมชมพูสวยๆทาเหมือนไม่ทา

Etude ; #PK013

- สีนี้ออกพีชๆทาแล้วไม่ต่างกับตัวก่อนหน้ามากนักแค่ส้มกว่าแค่นั้นทาง่ายชอบเหมือนกัน

Etude ; #1

- อันนี้เราไม่มั่นใจเรื่องเบอสีนะเราว่ามันมากับชุดเซ็ทอะไรสักอย่างอีกแล้วแน่เลย ต้องทาน้อยๆทาพอประมานทาเยอะๆแล้วน่าเกลียด เอาจริงๆ ล้างก็ยากยากมากกกกกกว่าจะเอาแผ่นๆกลมๆออก

Skinfood ; #9 sparkle red

- อันนี้เป็นกลิตเตอร์สีชมพูวิ้งมากกกกวิ้งลื้มมมมม ทาแล้วสวยเล็บเด่นชอบบบ แต่ริสก็ไม่ชอบทาทุกเล็บนะจะทาแบบผสมๆกันไปกับสีอื่น ถ้าทาทุกเล็บก็จะทาเท้าก็มันเป็นรุ่นทาเท้านี่เนาะ เค้าคิดมาแล้วไงเอ้อออ

Skinfood ; #PK215

- อันนี้เป็นสีชมพูใสๆนะใสจริงๆแต่ไม่ถึงกับบางใสทาเหมือนไม่ทานะ อันนี้มีวิ้งวิ้งอยู่ในเนื้อสีด้วย ก็ทาสวยเบาๆสำหรับคนชอบแบบใสๆ

Etude ; #PK010

- อันนี้ส่วนตัวคิดว่าเป็นสีชมพูใสที่เหมือนคนเอาเจลลี่มาแปะบนเล็บ 5555555 ถ้าใครชอบแนวนี้ก็ลองไปโดนดูแต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบอะ แต่ว่าทาง่ายแล้วก็แห้งไว

Models Own ; #NP151 Strawberry Tart

- อยากจะบอกว่ายาทาเล็บรุ่นนี้มีกลิ่นละยูววววววววว ไม่ใช่กลิ่นเหม็นนะแต่เป็นกลิ่นหอมๆอะ ทาแล้วอยากกินเล็บตัวเอง อันนี้เป็นกลิ่นสตอเบอรี่ หอมหวานสุดๆ แต่แปรงมันเล็กส่วนตัวรู้สึกทายาก หรือว่าเราไม่เซียนนะ สีนี้เราทาแล้วมือดำอะเสียใจจจจดำแบบดำลื้มมมม ต้องขาวขาวจริงๆไม่ก็ผิวแทนๆไปเลยรึเปล่าถึงจะรอด แต่ว่าด้อนแคร์ค่า เล็บมันหอมมมมม ห้ามทาท้อปโค้ททับนะสีนี้ เพราะว่าเดี๋ยวไม่หอม 5555555

3 Concept Eyes ; #PK07

- คืออออคืออคือแบบอันนี้เห่อมากกกกกกกกเพิ่งสอยมาล่าสุดเลยไง เป็นสีที่ทาติดเล็บทุกวันเลยข่วงนี้ สีชมพูอ่อนๆ แต่ทาแล้วมือไม่ดำเว่ยยยคือมันเริ่ดตรงนี้แถมทาง่ายทาดี และเป็นขวดเดียวที่จำราคาได้จากทั้งหมดคือ หนึ่งร้อยเก้าสิบบาท ซื้อจากช็อปนันดาที่เอมควอเทียร์ ถ้าทาโค้ทแมททับสีจะอ่อนลงอีกแล้วจะงามมากกกคือหลงเลยเอาจริง จริงๆตอนแรกอยากได้อีกสีเป็นเนื้อทรายแต่หมดได้อันนี้มาก็ไม่ผิดหวังเหมือนกันใครชอบต้องไปโดนน เราว่าเราคงโดนอีกหลายสีเลยแบรนด์นี้ ตอนนี้อินมาก 5555 ไม่ต้องกลัวของก๊อปเพราะช็อปมาแล้ววววว แถมให้ลองทาได้ไปลองทากันนะจ๊ะสาวสาว

จบ แล้ววววววว ยาทาเล็บทั้งยี่สิบห้าขวดของเรา ฮิฮิ เป็นไงชอบกันมั้ย ถูกใจกันป่าว?

ถ้าชอบอะไรยังไงก็เม้นมากันหน่อยน้า กดถูกใจ กดแชร์ อะไรก็ได้ ริสทำนานมากกจริงๆ แถมทากับเล็บตัวเอง ลบจนแสบเอาตรงๆ ยอดวิวพุ่งแต่คนเม้นไม่มีไม่เอาน้า Y____Y จะได้มีกำลังใจทำมาให้ดูกันอีก ใครอยากให้ปรับปรุงอะไรบอกได้เลยนะ

อยากให้รีวิวอะไรก็บอกได้ เครื่องสำอาง ลิป ปัดแก้ม ลิปมัน อะไรงี้ก็ได้ หรือยาทาเล็บภาคต่อ ก็คอมเม้นมาบอกได้เลย


WADDLE'

WADDLE'

FULL PROFILE