Review ลิปสติก ติดทนToo Faced Melted สามสีสุดแซ่บรับซัมเมอร์

43 35

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ไหนๆก็จะเข้าช่วง ซัมเมอร์แล้วเพื่อนๆคงอยากเน้นการแต่งหน้าไปที่ลิปสีแซ่บๆกันใช่ไหมเอ่ย งั้นมาดูรีวิวนี้กันเลยค่ะ แจนจะรีวิวสามสีที่แจนเลือกมานะคะ ขอบอกเลยว่าติดทนมาก สีชัดและตินานถึงหกชั่วโมงเลย ถ้ากินอะไรเยอะๆเหมือนแจน ก็จะมีหลุดมาบ้างจากลิปเนื้อด้าน เป็น lip stain แทน อันนี้เป็นกระทู้รีวิวอันแรกนะคะ ก่อนหน้านี้มีแต่ฮาวทู ฝากติชมด้วยนะคะ

ก่อนอื่นมาดูPackage ของลิปตัวนี้กัน

เป็นลิปที่มาในรูปแบบหลอดนะคะ พกพาง่าย สามารถทาโดยตรงจากหลอดได้เลยค่ะ แต่สำหรับแจนจะใช้แปรงทาปากแทนค่ะ เพราะจะได้มีความคมมากขึ้น แล้วรูปปากชัดขึ้นนะคะ ตอนทาครั้งแรกจะมีความเป็นกลอส และครีมๆหน่อย แต่พอมันแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อด้าน แต่ไม่แห้งและเ็นขุยนะคะ เหมาะกับเพื่อนๆที่ปากแห้งง่าย แต่อยากทาลิปเนื้อด้านค่ะ

เรามาดูกันนะคะว่า เมื่อทาบนปากแล้วสีชัดแค่ไหน

เริ่มกันที่สีแรกเลยค่ะ

"Melted Coral"

เป็นสีส้มโทนสว่างอมแดงนะคะ สีนี้มีความเป็นเนื้อซาตินสูงมาก สีนี้ตอนแรกแจนก็ไม่ได้ชอบอะไรมาก แต่พี่Ba ที่ Paragon เขาเชียร์บอกว่าเข้ากับสีผิวแล้วแนวการแต่งหน้าของแจน เขาก็ลองทาให้ แจนกลับไปให้เขาทาให้สองรอบแหนะ แต่ก็ยังไม่ซื้อ เพราะวันนั้นได้ซื้ออีกสีไปแล้วคือสีBerry แล้วราคาก็ไม่ใช่น้อยๆด้วย ทีละแท่งดีกว่า แต่สุดท้ายก็กลับไปซื้อ ในสองอาทิตย์ต่อจากกนั้นค่ะ อดใจไม่ไหว สีเหมาะกับสาวผิวน้ำผึ้งมาก ใช้ทาในลุคชีวิตประจำวันได้ด้วยนะคะ สีก็ซัมเมอร์สุดๆ

สีที่สองกันเลยนะคะ

"Melted Violet"

สีนี้แจนเพิ่งไปได้มาเมื่อสองวันก่อนเลยค่ะ จากSephora เนื่องจาก เป็นสีที่อยากได้มานานมากๆแล้ว แต่มันหมดตลอด แล้วจู่ๆก็ไปเจอ ไม่ซื้อก็ยังไงอยู่ เพราะเคยทาสีม่วงแบบนี้ยี่ห้ออื่น แต่มันแห้งเกินบ้างหละ ไม่ทนบ้างหละ แต่ม่วงนี้ เนื้อดีมาก แนะนำให้ทาสองรอบนะคะ ซับทิชชู่ก่อนรอบนึง แล้วทาอีกครั้ง เพื่อสีที่ชัดเจนขึ้นค่ะ พูดถึงความม่วงเป็นสีแบบ violet orchid มีความเป็นสี magentaกลางๆนะคะ ไม่ได้ม่วงขนาดนั้น ทาไม่ได้ทาหลายชั้นมาก คือจัดว่าเป็นสีที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตาน้อยๆ กรีดตาคมๆ แล้วทาปากนี้ ก็แซ่บเลยค่ะ

สีสุดท้ายกันเลยนะคะ

"Melted Berry"

สีนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นสีแรกที่แจนซื้อค่ะ แล้วเป็นสีที่ทำให้แจนอยากได้สีอื่นๆตามๆมา ลักษณะนั้นเป็นสีโทนเย็นๆ ทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้นค่ะ ใช้ได้ทุกสีผิวเลย เป็นสีที่แจนชอบที่สุดในสามสีนี้เลยค่ะ แล้วรู้สึกว่าเนื้อจะดีที่สุดด้วย เพราะมันเซตตัวไวกว่าสีอื่นมาก ทารอบเดียวก็สีชัดแล้วค่ะ

ข้อดี

-ติดทนนานถึงหกชั่วโมง

-เนื้อลิปมีความเป็นครีมมาก ไม่ได้เป็นน้ำมาก ปากเลยไม่แห้งเวลาทา

-เนื้อสีชัดมาก สีตามหลอดลิปเลยค่ะ

-เมื่อหลุดไปแล้ว ยังให้ความเป็นlip stain ที่ปากอยู่ค่ะ คือไม่ได้หลุดไปเลย

-พกพาง่ายค่ะ

ข้อเสีย

-เซ็ตตัวช้าไปนิด สำหรับบางสี กว่าจะกลายเป็นเนื้อด้านนั้นโดยเฉพาะสีcoral ใช้เวลานานมาก

-ราคาแพงไปนิด 1090บาท

โดยรวมนะคะ ถือว่าคุ้มราคามากเลย เพราะทนมากจริงๆ ปากไม่คล้ำด้วย ไม่รู้สึกปากแห้งด้วยตอนใช้เลยค่ะ ไม่เป็นขุยด้วยเวลาลิปเซ็ตตัวเป็นเนื้อด้าน

หวังว่าเพื่อนชาวจีบันจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ใครชอบลองแวะไปลองที่เคาท์เคอร์ และsephoraได้นะคะ มีอีกหลายๆสีให้เลือกกันเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

ติดตามแจนทางsocial media ด้วยชื่อ jandi.wears.makeup นะคะ see you soon


jandi.wears.makeup13

jandi.wears.makeup13

FULL PROFILE