เห่อของรางวัลจาก essence

1 0

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอเห่อนิดหน่อย พอดีได้ไปเล่นเกมกับทางแฟนเพจของ essence thailand มาค่ะแล้วก็ได้รับรางวัล มาด้วยนี่คือของรางวัลที่ได้รับค่ะ

  1. มีทั้งกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นกระเป๋าใบเล็กที่สามารถพกพาได้สะดวกค่ะ ข้างในบุผ้าอย่างดี
  2. น้ำหอม essence like a new LOVE อันนี้คือหอมอ่ะ บอกเลย มันดูจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกดอกไม้ๆหน่อยอ่ะค่ะ ถ้าใครชอบสไตล์นี้ แนะนำ จัดไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง
  3. ลิปสติก essence 65 Glow Neon Glow! (แท่งสีชมพูนีออน) ตัวนี้ตอนแรกที่เห็นสีบอกเลยว่าตกใจมากกก คือคิดภาพไม่ออกว่าเราจะแต่งยังไง สีลิปสติดดูมีกลิตเตอร์เล็กๆ แต่พอลองทาดู ปรากฏว่าเป็นสีใสๆค่ะ ทาหลายชั้นก็จะออกสีนิดๆวาวๆหน่อย มีกลิ่นหอมเหมือนผลไม้
  4. essence I style liquid eyeliner 01 หัวแปรงจะเป็นพู่กันอ่ะค่ะ ถ้าอาจจะบังคับยากหน่อยถ้าอยากได้เส้นขอบตาาเล็กๆ และก็อาจต้องรอให้มันเซ็ตตัวสักหน่อยก่อน ไม่กันน้ำค่ะ
  5. essence I extreme crazy volume mascara ตัวนี้ทำให้ขนตาเราเด้งมากค่ะ คือจริงๆเป็นสาวขนตาสั้นมากถึงมากที่สุด ส่วนใหญ่ก็ปัดไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ ถือว่าเป็น mascaraอีกตัวที่จัดว่าดีงาม
  6. essence nail color3-02 Shopping trip in Soho ยาทาเล็บที่มาพร้อมกัน 2สี และก็เป็นสีที่เจ็บซะด้วย มาแบบแปร๊ดๆเลยค่ะ ด้านนึงจะเป็นสีด้าน อีกด้านจะมีกลิตตเอร์เล็กอยู่ คือเราสามารถออกแบบสีเล็บได้เองเลยว่าจะทาแบบไหน เนื้อยาทาเล็บโอเคเลยค่ะ ทาครั้งเดียวสีแจ่มเลย

ภาพอาจไม่ชัดนะคะ พอดีถ่ายตอนมืด แบบว่าได้มาแล้วเราก็ทดลองเล่นเลย ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่มารับฟังการเห่อของเอิงกันนะคะ วันหลังเจอกันใหม่ค่ะ


Khajee_un

Khajee_un

ญ ญิงคนนึงที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง หากการแต่งหน้าคือศิลปะอย่างนึงที่สามารถสร้างความมั่นใจได้ ช้านเองก็หลงรักศาสตร์ด้านนี้ค่ะ.

FULL PROFILE