[Review] Dcash Experience Color Cream สีบลอนด์อ่อนพิเศษประกายม่วงหมอก+บลอนด์อ่อนพิเศษประกายหม่นจัด

2 0

สวัสดีค่ะ~~ วันนี้เป็นครั้งแรกที่มารีวิวในเว็บ jeban นะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ...(ชื่อกระทู้ยาวไปนิด -3-)

วันนี้ขอมารีวิวเกี่ยวกับครีมเปลี่ยนสีผมของยี่ห้อ Dcash รุ่น Experience Color Cream

หน้าตาผลิตภัณฑ์ของรุ่นนี้เป็นแบบนี้นะคะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าโดยปกติแล้ว เราจะทำสีผมของยี่ห้อนี้ตลอดเพราะราคาไม่สูงมาก ไม่ทำให้ผมเป็นไม้กวาด(มากกว่าเดิม) และหาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป(เท่าที่เห็นคือมีรุ่น Master Mass,Intouch), 7-11(เท่าที่เห็นคือมีรุ่น Master Mass ค่ะ) หรือร้านขายส่งก็มีค่ะ(มีทุกรุ่นเลย~)

เราซื้อมา 2 ชุด ราคา 155 บาท ซื้อจากที่ร้านขายส่งเลยค่ะ เค้ากำลังมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ถ้าในราคาปกติก็ชุดละ 155 บาทค่ะ

เราซื้อมา 2 สีค่ะ

1.HL1112 Special Blonde Ash Intensive (บลอนด์อ่อนพิเศษประกายหม่นจัด) และไฮโดรเจน 12%

2. HL4112 Special Blonde Violet Ash (บลอนด์อ่อนพิเศษประกายม่วงหมอก) และไฮโดรเจน 12%

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ ผมเราเป็นคนผมหยักศกแต่หยักไม่มากนะ เคยฟอกสีผมมาเมื่อปีที่แล้ว ผมเสียมากเหมือนกันค่ะ เป็นไม้กวาดนิดๆอย่างที่เห็นในรูป แต่ผิดที่ตัวเองที่ไม่บำรุงผมต่อเอง 55555 ผมเราเป็นสี 2 ชั้น ชั้นแรกผมสีธรรมชาติของเรา และชั้นที่สองเป็นผมสีแบบที่เราฟอก(เราย้อมสีน้ำตาลประกายทองทับค่ะ ตอนนั้นผมยังไม่ยาวมาก)

เราให้แฟนเราย้อมให้นะคะ(ไปทำที่ร้านแล้วเสียตังค์เยอะง่ะ -3-) โดยเริ่มย้อมจากผมสีธรรมชาติของเราก่อนค่ะ เว้นส่วนโคนผมและส่วนที่เราฟอกสีผมไป ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที ดูการเปลี่ยนแปลงของสีผมธรรมชาติที่ย้อมไปค่ะว่ามันติดสีแล้วดีไหม หลังจากนั้นก็ลงที่โคนผมและส่วนที่เราฟอกสีผมต่อค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออก เราไม่สระผมเลยนะคะเพราะอาจจะทำให้สีดูดรอปลงไป เลยล้างน้ำออกธรรมดาและหมักผมต่อเพื่อไม่ให้ผมเสียมากไปกว่านี้ =3=" ความรู้สึกตอนล้างผมเหมือนเวลาใช้ครีมนวดผมเสร็จแล้ว แล้วล้างออกเลยค่ะ นิ่ม ลื่นมาก และกลิ่นไม่แรงมากด้วยค่ะ~

หลังจากที่ผมแห้งแล้วสีที่ได้ก็คือ............

สีบลอนด์ทองประกายเทาค่ะ <3

ส่วนอันนี้เป็นรูปหลังจากที่เราย้อมไปแล้ว 2 วันค่ะ เราสระผมแล้วนะ สระทุกวันด้วย 5555

สีดูไม่สว่างเท่าเดิม แต่ว่าเราชอบค่ะ มันเริ่มเห็นสีประกายเทาชัดมากขึ้น(ในรูปอาจจะไม่เห็นมากเพราะไฟในห้องเราสีส้มๆ)

บ๊าย บายยค่ะ

ไว้จะกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจใหม่อีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ ~~ ^/^

ผลลสรุปคึือ....(30/35 คะแนน)1.กลิ่น : ให้ 4 คะแนน - กลิ่นไม่แรงมาก พอทนได้ค่ะ2.ความสะดวกในการใช้ : ให้ 4 คะแนน - น่าจะมีถุงมือพลาสติกให้ด้วยนะ ขวดไฮโดรเจนดีไซน์สวย บีบน้ำยาออกมาง่ายค่ะ3.ไม่ระคายเคือง : ให้ 3 คะแนน - ไฮโดรเจน 12% แรงมากจริงๆค่ะ แสบหัวเลย 4.การกระจายสี : ให้ 5 คะแนน - การกระจายสีเด่นชัดมากค่ะ สีประกายผมก็ออกชัดเจน5.เฉดสีหลากหลาย : ให้ 5 คะแนน - รุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ ผสมสีกันมันส์เลย ><6.ติดทน : ให้ 4 คะแนน - สีติดทนดีค่ะ แม้จะสระผมทุกวันก็เอาอยู่ สีดรอปลงไปบ้าง แต่ยังเห็นความเงาของสี และประกายสีผมชัดแน่นอนค่ะ7.ราคาเหมาะสม : ให้ 5 คะแนน - ราคาไม่แพงมากค่ะ ยิ่งช่วงโปรต้องยิ่งตุน (ถ้าทำสีบ่อย)


xiaoairen_liu

xiaoairen_liu

FULL PROFILE