PINK SPRINT : Blush by 3 ...บรัชสำหรับสาวผิวเข้ม

10 8

สีสวยใช่มั้ยล่าาาา ....สวยจนสาวๆบางคนกลัวเลยทีเดียว 55555 แนะนำตัวก่อนละกันค่ะ เราชื่อใบเตยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกหลังแอบๆส่องจีบันมาเกือบปี...สุดท้ายได้ตามเข้ามาเล่นเพราะเพื่อนยุ 5555

พื้นฐานเราเป็นคนผิวเข้มค่ะ และก็เข้มแบบ Under tone เหลืองด้วย....คือหารองพื้นยากมาก เพราะแดนสยามที่มีพิมพ์นิยมว่าสาวๆต้องขาวนี้ มีแต่รองพื้น โทนชมพู (ทำมายยย~) ทุกวันนี้ดำรงชีวิตอยู่ได้โดยการผสมสีรองพื้นค่ะ =..=! แม้ว่าจะคนละยี่ห้อ แต่สีถูกกับเรา ก็จะซื้อมาผสมกัน

และเช่นกันกะรองพื้นค่ะ การหาบรัชนั้นก็ไม่ใชเรื่องง่าย ...เพราะถ้าเป็นสีที่อ่อนๆ และยิ่งผสมกลิตเตอร์หรือออกมุกๆ ...เมื่อปัดแล้วสิ่งที่ปรากฎบนใบหน้าคือ "ความวาว" ค่ะ หรือไม่ก็มีแต่กลิตเตอร์ล้วน (ดีออกกกกกก TT_TT) ...เป็นเหมือนกันหรือเปล่าคะสาวๆผิวเข้ม .... และก็ที่ผ่านมามีแต่คนแนะนำว่า ผิวเข้ม ก็เมคอัพใช้โทนส้มสิ!!! เอะอะๆ ก็ ส้ม

คือแบบอึดอัด...เลยซื้อสีชมพูประชดมันซะเลย 555 อันที่จริงพอเห็นเซตนี้ก็อยากได้เลยค่ะ กะเอาไว้แต่ง ออกงาน แต่งแฟนซี...แต่พอได้มาใช้จริงๆแล้ว เห้ยยย แต่งปกติก็ได้นินาาาา มาดูกันนะๆ เผื่อสาวๆหลายๆคนถูกใจ แล้วอยากจะลองมั่ง

มาเริ่มจากสีที่สว่างสุดเลยละกัน สีที่อยู่ตรงกลางนี้ชื่อ Pink Ice ค่ะ เป็นสีแบบชมพู๊ววว ชมพู ระดับที่สาวๆหลายคนกลัวไม่กล้าแตะ เพราะเกรงว่า ปัดออกมาแล้วกลัวเพื่อนทักว่า โคฟเว่อร์ Nicky Minaj อยู่หรือเปล่า

อ่ะ เริ่มงานพลีชีพค่ะ TT นี่ไงงง ปัดออกมาแล้ว ไม่แย่ใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่อย่าลืมเคาะๆแปลงแล้วค่อยๆปัดเพิ่มทีละนิดนะ เพราะ สีนางค่อยข้างสว่างพอสมควร ไม่งั้นปัดแน่นไปนี่ ...ก็...อืมม (ปล.ข้างแก้มผ่านการเฉดมาแล้วนะคะ จึงทำให้สีดูเข้มไป... ขอโต๊ดดดก่อนทำเค้าลืมคิดไป ...สีจริงจะสว่างเหมือนตรงพวงแก้มน่ะค่ะ)

สีที่สองง...PINKTINI สีชมพูอมม่วงๆด้านขวานี้ล่ะ สีนี้เราชอบมากค่ะใช้เกือบจะเป็น everyday look เลยก็ว่าได้ เห็นม่วงๆอย่างงี้ปัดออกมาแล้วสีหวานสวยมากเลยนะคะ

ยอมปัดแก้มข้างละสีให้เห็นความแตกต่าง (จะเห็นมั้ยเนี่ย) 5555 คือดูเผินๆสีอาจจะใกล้เคียงกันนะคะ แต่สี PINKTINI กับสีผิวเราเนี่ย ปัดแล้วรู้สึกมีสีส้มๆแดงๆออกมาด้วย คือมันไม่ได้ชมพูสว่างไปเลยเหมือนสี PINK ICE นะค่ะ

อ่ะเห็นยังง 5555 เวลาโดนแสงออกมาแล้วเจ้า PINK ICE นี่จะวาวกว่า แบบเหมือนแสงสีชมพูออกมาจากหน้า(มโนสุดๆ 555) ส่วนเจ้า PINKTINI จะออกชมพูเข้ม ดูมีเลือดฝาด

สีสุดท้ายยยยย >[]< PINK PARFAIT เจ้มจ้นนสะจายยมากกก สีนี้เราเอาไว้สร้างลุคออก งานบ่อยๆ เพราะไปได้ดีกับปากสีนูด+สโม้กกี้อายส์มากๆค่ะ แต่ก่อนจะป้ายเจ้าสีมหันตภัยนี้ให้ดู ขอลบแก้ม ลงรองพื้น แป้งใหม่แป๊บ TT_TT เพราะอยากให้เห็นความแตกต่างจริงๆของมันนะ 555

ลบแล้วจริงๆนะ พอปัดแป้งเพิ่มจมูกก็หายไปด้วย 5555 ต้องสร้างกันใหม่ เลยทีเดียว

อันนี้เคาะๆแปรงและปัดลงรอบแรก ออกสีแดงๆอมม่วง

ถ่ายใกล้ๆแล้วน่ากลัว เพราะดูช้ำเลือดสุดๆ 555 ขอโทษที่แสงบางทีก็สว่างไปเข้มไป TT เราพยายามสุดๆเลยจะให้สีมันใกล้กับสีจริงที่ออกมามากที่สุด ไว้มีตังค์ซื้อกล้องคุณภาพดีกว่านี้ มาแก้ตัวกับรีวิวตัวอื่นนะคะ ;)

แนะนำสุดๆ ย้ำเลยว่า เวลาปัด เคาะหน่อยนะคะ นะคะ นะคะ 555555 เพราะสีของพาเล็ตนี้โหดมากๆ PINK ICEถ้ามือหนักไปจะกลายเป็นตุ๊กตาญี่ปุ่น =..= ส่วน PINKTINI กับ PINK PARFAIT ปัดเยอะไป ก็จะดูช้ำเลือด แลเหมือนโดนต่อยมาได้ 555

อันนี้เป็นอีกลุคที่ได้จาก PINKSPRINT ทั้งแอบแต้มไปในเปลือกตา ปัดบางๆที่กรอบหน้าทับเฉดดิ้งไป แต่งไปถ่ายรูปงานในมหาลัยมาแหล่ะ ช่วงงี้ Obsess กับสีชมพู คือบ้าไปแล้วชมพูยังเท้าจรดหัว ให้ทายว่าใช้สีอะไรปัดแก้ม ทายกันเล่นๆไม่มีอะไรให้หรอกนะคะ 5555

บ๊ายยย บายยยย แล้วเจอกันใหม่ ถ้าสาวๆจีบันมีอะไรดีๆสำหรับสาวผิวเข้มอย่างเราก็แนะนำบ้างนะคะ


kwanzbaibai

kwanzbaibai

21...A Dessert lover....A Girl with passion of Dressing Up / Make Up / Believe in potential of Girls!! <3 <3 <3 Love yaa all...#feminist

FULL PROFILE