[Haul] ของรางวัลมากมายจากจีบัน Fifty Shades Bag, Positif, 4U2, MAC

17 7

สวัสดีค่ะสาวๆ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนที่แล้วถึงต้นเดือนมานี้ พลอยได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของทาง Jeban ไว้เยอะมาก แล้วก็โชคดี ได้ของรางวัลมาเต็มไปหมด วันนี้เลยจะมาเห่อ และแอบรีวิวสั้นๆให้ได้ชมกันค่ะ

จากรูปข้างบน มาจากสองกิจกรรมนะคะ เปิดกล่องพัสดุออกมา กล่องแรกเป็นโฟมล้างหน้า และเทสเตอร์ชุดสกินแคร์จาก Positif ตัวนี้พลอยขอข้ามนะคะ เพราะเคยทำรีวิวไว้แล้ว ใครสนใจสามารถไปตามอ่านกันได้ค่ะ >>CLICK<<

กล่องที่สองเป็นของรางวัลจากกิจกรรมในแฟนเพจจีบันค่ะ เปิดออกมาเป็นกระดาษซับมันจีบัน ซึ่งขอบอกเลยว่าพลอยชอบมากกกกกกก ถึงขั้นไปตามหาว่ามันคือยี่ห้ออะไรแล้วไปซื้อใช้ตามมาหลายชิ้นแล้ว มันคือของ Sumire ค่ะ มันดี บอกเลย ต้องลอง!

อีกชิ้นที่มาด้วยกันคือลิปสติกของ 4U2 ค่ะ เห็นที่แพคเกจเขียนว่าเป็น Lusty Matt LipStick แต่ทาแล้วไม่ได้แมทมาก ไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ

ที่ได้มาเป็นสี No.02 SHY สีส้มจี๊ดจ๊าด เป็นส้มออกเหลือง สีสวยถูกใจมากค่ะ

ชิ้นต่อมาเป็นของรางวัลที่ได้รับมาจากกิจกรรมในทวิตเตอร์จีบัน

เป็นกระเป๋าจากภาพยนตร์สุดฮอตเรื่อง Fifty Shades Of Grey ค่ะ

ชอบมากกกกก ถูกใจมากกกก มโนว่าคริสเตียนส่งมาให้ ฟิน! ><

ส่วนของรางวัลกล่องสุดท้าย เป็นกล่องล่าสุดที่เพิ่งได้รับเมื่อไม่นานมานี้ จากกิจกรรม Mac Instant Artistry ที่พลอยได้ไปร่วมงานมาเมื่อเดือนที่แล้ว แล้วก็เป็นผู้โชคดีจากการอัพรูปในอินสตาแกรม (กระทู้บรรยากาศงานที่พลอยเคยทำไว้ เผื่อใครสนใจค่ะ >>CLICK<<)

ได้มาทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน เป็นอายแชโดว์ ดินสอเขียนขอบปาก ลิปสติก ลิปกลอส และยาทาเล็บค่ะ

ชิ้นแรก MAC EYE SHADOW x 4

อายแชโดว์ 4 หลุม 4 สี มาในแพคเกจตลับสีดำสวยหรูสไตล์แมค พลอยลองใช้ดูแล้ว สีสวย เนื้อดี ติดทน ให้สีชัดเหมือนที่เห็นจากในตลับ เป็นสีเบสิคที่แต่งง่าย และใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ

ชิ้นที่สอง MAC SHEEN SUPREME LIPSTICK สี SHEER MANDARIN

ลิปสติกสีออกส้มนมๆ มีกลิ่นหอมหวานเหมือนขนมอบ เม็ดสีแน่น ให้สีสดชัดและเนียนสม่ำเสมอกัน เนื้อลิปชุ่มชื้นมาก ทาแล้วไม่ต้องกลัวปากแห้งแตกเลยค่ะ

ชิ้นที่สาม MAC MINERALIZE GLASS สี VIBRANT VIBE

เป็นลิปกลอสที่มีกลิ่นหอมหวานเหมือนขนมเช่นเดียวกัน ตัวแปรงใช้งานง่าย พอดีกับรูปปาก ให้สีชัดมาก สีออกชมพูกำลังดี ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ทาแล้วไม่ได้รู้สึกหนึบหนับหรือหนักปาก แต่สีก็ติดไม่ค่อยทนตามประสากลอสค่ะ

ชิ้นที่สี่ MAC LIP PENCIL สี EDGE TO EDGE

ดินสอเขียนขอบปาก สีออกชมพูนู้ด พลอยชอบสีมาก เพราะรู้สึกว่าใช้ง่าย บางทีพลอยก็ใช้ทาทั้งปากเลย หรือใช้กับกลอสตัวข้างบนก็สีสวยเข้ากันดีค่ะ

ชิ้นสุดท้าย MAC NAIL LACQUER สี SCORCHING HAUTE

ยาทาเล็บเนื้อ Frost สีเขาจะเป็นใสๆ เน้นกลิตเตอร์สีม่วง จากรูปพลอยทาตัวนี้เดี่ยวๆเลย โดยทาทับสองรอบแบบรีบๆ อาจจะออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ขออภัยด้วยค่ะ ส่วนตัวว่าถ้าลงสีอื่นเป็นเบสก่อน แล้วทาสีนี้ทับ น่าจะได้สีที่สวยกว่านี้ค่ะ ^^"

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการเห่อของรางวัลมากมาย และรีวิวสั้นๆของพลอย ต้องขอบคุณทางจีบันสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ด้วยค่ะ

สำหรับวันนี้ไปแล้ว ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE