ลดรอยดำแดงจากสิวได้ง่ายๆแค่มีตัวนี้>คลิ๊กเลยจ้า<..ซ้ำขออภัยนะคะ

6 3

สวัสดีค๊าาาาาา พอดีเป็นสมาชิกในเว็บนี้มานานแล้วแต่ไม่คิดว่าจะได้มารีวิวกับเขาด้วย 5555+ เอาเป็นว่าเป็นนักหัดเขียนกระทู้รีวิวแล้วกันนะคะ.

ตามหัวข้อเลยคะ เนื่องจากเฟิร์นเป็นคนที่แต่ก่อนหน้าใสมากแต่พอนานไปสิวก็มีเริ่มขึ้นบ้าง

ก็อย่างว่าละคะมือมันอยู่ไม่สุขหรอก ต้องจอให้ได้แกะ แคะ สกิต มันสักหน่อยจนทำให้เกินรอยดำรอยแดงและแผลเป็น ลองมาทุกอย่างแล้วแต่ในที่สุดก็เจอสิ่งที่ประทับใจมากจนตอนนี้ให้ที่1ไปเลยคือ Hiruscar ชื่อนี้คุ้นๆหูกันใช่ไหมคะมีตั้งหลายสูตรหลายตัวให้เลือก แต่สิ่งที่ เฟิร์นจะมานำเสนอรีวิววันนี้คือตัวนี้เลยค่ะ VVVVVVVVVVV

VVVVVVVV

VVVVVV

VVVV

VV

V

นี้แหละคะตัวนี้เลยเพียงแค่ใช้แต้มวันละ2ครั้งเช้า-ก่อนนอนอย่างเป็นประจำ

แค่นี้เองรอยต่างๆบนใบหน้าก็จะค่อยๆเลือนหายไปอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าควรล้างหน้าให้สะอาดนะคะก่อนใช้แต้มรอยต่างๆบนใบหน้า

กล่องที่เฟิร์นใช้นี้เป็นกล่องเล็กนะคะขนาดปริมาณ5กรัม ราคา 170 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปคะ (ราคาอาจจะแตกต่างกันบ้างที่นะคะ)

สุดท้ายก็เป็นรูปนะคะที่ใช้แต้มมาตลอดจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่จุด

ต้องขอโทษด้วยนะคะที่มีให้ดูเพียงแค่ภาพเดียวที่กำลังจะหายTT" แต่ขอบอกเลยว่ามันดีจริงๆคะราคาถึงแม้จะสูงไปหน่อยปริมาณเล็กไปนิสสส..แต่ก็คุ้มแน่นอนคะกับใบหน้าของเรา

สำหรับกระทู้นี้ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่อิอิ^^"

*****สำหรับกระทู้ต่อไปบอกเลยจะมารีวิวสักคิ้ว3มิติคะราคาไม่แพงด้วยราคานี้เหมาะสำหรับนักเรียน-นักศึกษาเลยแต่ต้องรอกันก่อนนะคะเพราะได้คิวสักตั้งวันที่25หน่ะแต่จะมารีวิวแน่นอนคะ ลาไปก่อนนะคะ บายๆค้าาาา ฝันดีค้าาาา


lookfern'z

lookfern'z

FULL PROFILE