ข้าวกล่องสุดแบ๊วมัดใจคุณสามีได้ใน 10 นาที

5 4

ถามคุณผู้หญิงทั้งหลายว่ามีวิธีมัดใจคุณสามียังไงกันบ้างคะ?

เราเคยอยากมัดใจคุณสามีด้วยเสน่ห์ปลายจวัก แต่เราดั๊นนนไม่ถนัดทางนี้ซักเท่าไหร่ เอายังไงดีล่ะทีนี้?? ไหนๆก็ไหนๆเป็นแม่บ้านกับข้าวถุงแล้วขอเป็นแม่บ้านไมโครเวฟควบไปเลยก็แล้วกัน! ออกมาจะเป็นยังไงลองมาดูกันค่ะ (ติชมได้น้า)

เริ่มจากเตรียมกล่องคุมะสุดน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว ตอนแรกคุณสาก็ไม่กล้าใช้หรอกค๊า แต่สุดท้ายก็แพ้ลูกตื๊อของเราจนได้

จากนั้นก็แตรียมอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของเรานั่นก็คือออ .. ไมโครเวฟ 5555 ให้พร้อม แล้วเริ่มบรรเลงเสน่ห์กันเลยค่ะ วันนี้ขอจัดเมนูแกงกะหรี่ก็แล้วกัน (ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ มันง่ายดี ;P ) เทแกงกะหรี่ใส่ชามแล้วเข้าไมโครเวฟประมาณ 2 นาที ส่วนเส้นอุด้งก็ประมาณ 4 นาทีค่ะ จริงๆแกงกะหรี่ยี่ห้องนี้เค้าบอกให้เวฟแค่นาทีเดียว แต่เรากลัวพังเลยขอทดเวลาเพิ่มหน่อยแล้วกัน

อย่างที่บอกไปว่าไม่ค่อยสันทัดทางนี้ซักเท่าไหร่ แต่เอาหน่ะ เพื่อคุณสา เดี๊ยนขอใช้ฝีมือให้เต็มที่ไปเลยแล้วกัน

ถึงการตกแต่งอาจจะดูกิ๊กก็อก แต่ทำด้วยใจ 100% นะคะคู๊ณณณ เรียกว่าใช้ความแบ๊วของกล่องกับรสชาติของอาหารที่ปรุงสำเร็จมาแล้วเข้าสู้ มันต้องเด็ดบ้างแหละน่า

สรุปผลคือตอนเย็นคุณสามีกลับบ้านมาชมใหญ่ค่ะว่าแกงกะหรี่อร่อยขออีกกล่องวันพรุ่งนี้ ดีนะที่ซื้อมาตุนเยอะ สำหรับยี่ห้อที่ใช้จะเป็นยี่ห้อ Star chef ค่ะ ซื้อมาจาก Tops แถวบ้าน หน้าตาแบบนี้ใครสนใจอยากลองใช้วิธีเดียวกันก็ลองดูนะคะ


goahead

goahead

FULL PROFILE