Review Hada Labo สูตรใหม่!

7 13

หลังจาก ฮาดะ ลาโบะ เปลี่ยนสูตรใหม่ เลยได้โอกาสทดลองของใหม่ เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ในการใช้โลชั่น 4 ตัวนี้ค่ะ

สำหรับสูตร Hydrating Lotion ถ้าหากใครที่ใช้ฮาดะลาโบะเป็นประจำ จะพบว่าสินค้าสูตรใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย

สีขาวสูตรใหม่ แบ่งออกเป็นสูตรสำหรับผิวสองแบบคือ

สูตรสำหรับผิวแห้งถึงธรรมดา แถบสีส้ม Hydrating Lotion และ สูตรสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน แถบสีเขียว Hydrating Lotion Light ซึ่งจะมีเนื้อโลชั่นที่บางเบากว่าสูตรแรก เมื่อเปรียบเทียบกัน พร้อมเทคโนโลยี HPP&M เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากไฮยาลูโรนิค แอซิด 4 ชนิด (ในสูตรเดิมจะมีเพียง 3 ชนิด) ซึ่งได้แก่ Large-size Hyaluronic Acid , Medium-size Hyaluronic Acid , Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยแทรกซึมเข้าไปเติมเต็มและเก็บกักความชุ่มชื่นลึกขึ้นกว่าสูตรเดิม ช่วยปรับสมดุลผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

ต่อด้วยสีน้ำเงิน สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส Whitening Lotion

ส่วนตัว สูตรสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสูตรเพิ่มความกระจ่างใส มีสารสกัดธรรมชาติอาร์บูติน และวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอ เพิ่มเทคโนโลยี HPP&M เข้ามาซึ่งมีโมเลกุลช่วยเสริมประสิทธิภาพ 3 ชนิดคือ Small-size Hyaluronic Acid , Medium-size Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid ซึ่งจะแทรกซึมเข้าไปเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกถึงทุกชั้นผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มยาวนาน ไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

: ความรู้สึกหลังใช้ :

สำหรับสีขาวสูตรใหม่ สำหรับผิวทั้งสองแบบ หลังใช้พบว่าสูตร Hydrating Lotion

แถบสีส้ม สำหรับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา มีความเหนียว เข้มข้นขึ้น แต่สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นของเนื้อโลชั่นเมื่อตบเบาๆ ลงผิวหน้า และเมื่อทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น โดยเฉพาะเมื่อทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนแล้วตื่นขึ้นมาตอนเช้าจะเห็นประสิทธิภาพและความแตกต่างชัดเจนมาก

ส่วนสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน แถบสีเขียว Hydrating Lotion Light เนื้อโลชั่นจะเข้มข้นน้อยลงกว่าสูตรสำหรับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ผิวมันค่ะ

สำหรับสูตรสีน้ำเงินซึ่งเน้นความกระจ่างใสของใบหน้าหลังจากที่ใช้แล้วพบว่าใบหน้ากระจ่างใสขึ้น เมื่อตบโลชั่นลงผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆ ชุ่มชื่น ไปในตัว แต่ตัวนี้ต้องค่อยๆ ใช้ไปทุกวันจึงจะค่อยเห็นผลค่ะ และพิเศษกว่านั้น...คือมีสูตรเฉพาะสำหรับคนผิวแห้ง (แถบสีแดง Whitening Lotion Rich ) ซึ่งเนื้อโลชั่นมีความเข้มข้นกว่าสูตรปกติ ( แถบสีเหลือง Whitening Lotion ) และเชื่อว่าน่าจะถูกใจคนผิวแห้งแน่นอนค่ะ

สูตรสีขาว แถบสีส้ม สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง Hydrating Lotion ใช้แล้วประทับใจมากเพราะหลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น และรู้สึกได้ว่าใบหน้าฟูเด้งขึ้น รับรองว่าถ้าหมดแล้วจะใช้ต่อแน่นอน

ส่วนสำหรับ ผิวผสมถึงผิวมัน Hydrating Lotion Light แถบสีเขียว นั้น หลังจากให้เพื่อนที่มีสภาพผิวผสมถึงผิวมันลองใช้พบว่าหลังจากทาทิ้งไว้เนื้อโลชั่นซึมเร็วพอดี ไม่ทิ้งความมันเยิ้มไว้บนใบหน้า

และตัวสุดท้ายสูตรสีน้ำเงินตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ต้องการใบหน้าขาวใสจริงแบบมีออร่า เพราะโลชั่นตัวนี้จะค่อยๆ ฟื้นฟูความกระจ่างใสให้ผิวหน้าไปพร้อมๆ กับการบำรุง และยังมีสูตรใหม่! สำหรับผิวแห้ง (แถบสีแดงWhitening Lotion Rich ) มาให้เพิ่มจากแบบปกติคือสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน (แถบสีเหลือง Whitening Lotion ) ด้วยค่ะ:


Mayumii

Mayumii

FULL PROFILE