ไพร์เมอร์ & เฉดดิ้งและไฮไลท์ ถูกและดีมีอยู่จริงของ Cute press

13 3

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านนะค้าาา

วันนี้จะมารีวิวไพรเมอร์คุมมันปกปิดรูขุมขนและเฉดดิ้ง&ไฮไลท์ ราคาถูกคุณภาพดีของCute Press ที่รู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นเองค่า

นี่เป็นกระทู้ที่สอง จากกระทู้แรกที่เป็นรีวิวเสริมจมูกนะคะรีวิวเครื่องสำอางค์ครั้งแรกหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค้า ติชมกันได้ค้า

เริ่มกันที่ ไพร์เมอร์ Cute Press Color Fantasy Skin Perfect Oil Free SPF30PA+++

เค้าเคลมมาว่า เป็นไพรเมอร์สูตรปราศจากน้ำมัน บางเบาเกลี่ยง่าย เติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า อำพรางรูขุมขน มีเอสพีเอฟ30พีเอ+++สามารถใช้แทนกันแดดได้เลย ช่วยให้เมคอัพติดทน

ลักษณะเนื้อครีมนะ เป็นซิลิโคนสีขาวออกครีมมีมุขๆ จากภาพฝั่งซ้ายคือเปิดแฟลตและฝั่งขวาคือแสงปกตินะค้า

เราว่าเนื้อครีมมันเกลี่ยง่ายสบายผิวมากเลยมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาแล้วหน้าจะลื่นๆ ลื่นๆแบบเรียบเนียนนะไม่ใช่มันๆ หลังทาหน้าดูไบรท์ขึ้นเล็กน้อย

เราเป็นคนหน้ามันมากๆ มันชนิดที่ว่า เยิ้มเลยและเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้างแต่งหน้าบ่อย ถือว่าตัวนี้เอาอยู่ในระดับนึงรูขุมขนดูตื้นขึ้นทาบีบีง่ายขึ้นติดทน

ต่อมาเลยนะคะเฉดดิ้ง&ไฮไลท์Cute Press Color Fantasy Shading and Highlight powder

มีเบอร์เดียวรึป่าวไม่แน่ใจ ตลับเล็กบางพกพาง่ายแล้วเนื้อเนียนละเอียดมาก มันไม่วิ้งๆไม่มีชมเมอร์นะจ้ะตัวนี้ ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบ ต้องแต้มหลายรอบกว่าจะได้สีที่ชัดแต่เนื้อสีเราว่าเป็นธรรมชาติดี

จะเห็นได้ชัดว่าเนื้อสีเนียนกลืนกับผิวมากที่เห็นนี่ก็แต้มหลายรอบอยู่นะกว่าจะได้สีที่ชัดแบบนี้ตอนสาดแฟลตไปนี้แทบมองเนื้อเฉดดิ้งไม่เห็นเลยกลมกลืนมาก

นี่เราลองแต่งหน้าเบาๆ ไพร์เมอรอำพรางรูขุมขนอยู่นะแต่ก็ยังคงเห็นหลุมอุกาบาตอยู่ดี แต่หน้าเนียนควบคุมความมันโอเคเลย

ส่วนเฉดดิ้งกับไฮไลท์พอมาทาจริงๆบนใบหน้า ก็แลดูชัดอยู่นะ ไม่ต้องย้ำเท่าตอนที่เทสกับแขนเลย

ติดทนพอประมาณค่า

ราคาทั้งคู่ตอนนี้มีโปร ตอนแรกเราตั้งใจจะไปสอยแค่ไพร์เมอรแต่มีโปรซื้อคู่ ได้มาในราคาสองชิ้น279.- ราคาเบาสบายกระเป๋าม้ากมาก ใช้ดีโอเคกับราคาเพียงแค่นี้

ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะค้าขอบคุณที่เข้ามาชมจ้าา

(ปล.คือเราเห็นคนรีวิวไพรเมอร์เทพๆแต่ราคาสูงปรี้ดกันเยอะแล้ว อย่าง พวกbenefit smashbox คืออันนี้ตอบโจทย์ราคาน่ารัก คุณภาพเริ่ด ที่ หาซื้อสะดวกสบายกระเป๋านะค้า


kookaburra

kookaburra

IG: https://www.instagram.com/balakaburra/

FULL PROFILE