[REVIEW] ♥ My Favorite Skincare Products ♥

8 5

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ชื่อดิวนะคะ อันนี้ก็เป็นกระทู้แรกหลังจากติดตามอ่านกระทู้ในจีบันมานาน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าา

วันนี้ก็จะมารีวิวSkincareอันโปรดที่ใช้เป็นประจำนะคะ ไปดูกันเลยยยยย ♥

สีผึ้งแม่เลียบ อันแรกเลย เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันแน่นอน

ตัวนี้เลิศมากจริงๆ ตั้งแต่ใช้อันนี้ปากก็ไม่แห้งอีกต่อไป หลังจากได้อ่านรีวิวของหลายคนมา ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู อันนี้จะมีลักษณะเป็นขี้ผึ้งหนืดๆ ตอนใช้แรกๆอาจจะไม่ชิน เพราะมันติดมือติดปากเหนียวไปหมด มีกลิ่นไทยๆเหมือนพวกน้ำอบ ซึ่งบางคนบอกว่ามันเหม็น แต่ส่วนตัวแล้วดิวว่ามันหอมดี 555

LUSH Popcorn Lip Scrub ตัวที่สองเป็นสครับปากที่มีรสกับกลิ่นป๊อบคอร์น แต่ส่วนตัวคิดว่ามันไม่เหมือนป๊อบคอร์นซะทีเดียว

สครับอันนี้เป็นเกล็ดน้ำตาล รสชาติหวานๆเค็มๆ อร่อยดี อิอิ

ความน่ารักของแบรนด์นี้คือเค้าจะมีรูปการ์ตูนและชื่อของคนที่ผลิตสิ่งนี้แปะอยู่ พร้อมวันผลิตและวันหมดอายุ คนที่ทำลิปสครับอันนี้ชื่อว่า Adrian

Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

อันนี้ก็เป็นอีกตัวซึ่งเชื่อว่าสาวๆคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเนอะ ดิวซื้อตัวนี้มาช่วงที่ผิวแห้งลอกเป็นขุยเพราะทายาสิว ส่วนตัวรู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก ใช้แล้วไม่แสบ ไม่แพ้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งอีกต่อไป สังเกตุได้จากปริมาณ คือขาดไม่ได้ใช้ทุกวันเช้าเย็น ใกล้จะหมดแล้ว 5555

Estee Lauder Enlighten Dark Spot Correcting Night Serum

อันนี้ได้เป็นตัวtesterมาลองค่ะ เป็นเซรั่มสูตรกลางคืน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดิวใช้ตัวนี้ทาพวกรอยดำจากสิว ชอบมาก รู้สึกว่ารอยดำมันเริ่มจางลงค่ะ

Biore UV Aqua Rich Watery Mousse SPF50+ PA+++

จริงๆตัวนี้ซื้อมาโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะจริงๆแล้วอยากได้อีกสูตรที่เป็น watery essence มากกว่า แต่หมด ก็เลยซื้อตัวนี้มา พอใช้ไปเรื่อยๆก็ชอบค่ะ เนื้อผลิดภัณฑ์เป็นเนื้อมูสสีขาว มีกลิ่นแอลกอฮอล์หน่อยๆ ชอบตรงที่ทาแล้วไม่หนา หน้าไม่วอก ใช้แล้วหน้าไม่มันเหมือนครีมกันแดดอันอื่นที่เคยใช้มา

First Aid Beauty Ultra Repair Cream อันนี้ซื้อตามบิวตี้กูรูในยูทูปค่ะ เพราะนางบอกว่ามันดีมากๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นอดีตลูกรักค่ะ หลังจากใช้ทาช่วงที่หน้าแห้งเพราะทายาสิวแล้วมันทำให้แสบหน้า ช่วงที่หน้าแห้งลอกเลยเลิกใช้ไปซักพัก แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีมากกกกก ช่วงที่ผิวหน้าปกติก็ใช้ได้ไม่แสบ ได้มาจาก Sephora ที่อเมริกา ที่ไทยยังไม่มี ชอบตรงที่ลักษณะครีมมันดูข้น ตอนแรกคิดว่าทาแล้วจะหนาหนักหน้า แต่พอทาแล้วเนื้อครีมมันซึมลงหน้าเร็วมาก ไม่หนาเลยค่ะ ครีมอันนี้นอกจากทาหน้าแล้วใช้ทาตัวได้ด้วยค่ะ

ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


D.dewiie

D.dewiie

FULL PROFILE