เปิดถุงจากสิงคโปร์จ้า

10 2

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเห่อของที่ไปตำมาจากสิงคโปซะหน่อยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราไปสิงคโปร์ เลยอยากมาแชร์ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ เผื่อพอเป็นประโยชน์สำหรับคนที่คิดจะไปตำของที่นั่นได้บ้าง ก่อนไปเราก็หาข้อมูลพอสมควร แต่ก็ยังไม่วายเสียรู้ไปบ้างเหมือนกัน ฮ่าๆ

มาเริ่มกันที่อย่างแรกเลยดีกว่าค่ะ

Tri-Aktiline Total Face Instant Line Reducing Moisturizer

จริงๆตัวนี้ซื้อที่ดิวตี้ฟรีขาออกจากไทยค่ะ ส่วนตัวยังไม่เคยใช้ แต่ moisturizer ตัวเก่าหมด เลยหาลองแบรนด์อื่นบ้าง มาเจอกับอันนี้ก็เลยลองดูค่ะ ตัวนี้ลดราคาจาก 1700.- เหลือ 1400.- เราใช้บัตร Airline Staff ลดอีก 20% เลยได้ตำมาที่ 1156.- บาทถ้วนค่ะ

Victoria Secret : Pure Seduction Body Wash

อันนี้ก็ได้มาจากขาออกจากไทยเหมือนกันค่ะ เป็นสิ่งที่ตั้งใจตำเพราะของเก่าหมดขวดแล้ว ชอบกลื่นนี้ของ Victoria Secret มว๊ากกก ใช้ตั้งแต่ครีมอาบน้ำ โลชั่น น้ำหอม เลยค่ะ พอดีตัวนี้หมดเลยตั้งใจมาตำ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเหมือนร้านนอกสนามบิน คือ ลายน์พวกนี้จะซื้อ 3 ชิ้น ประมาณพันกว่าบาทค่ะ จำราคาไม่ได้ แต่แน่ใจว่าถูกกว่าข้างนอก เพราะข้างนอก 3 ชิ้น 1500.- ค่ะ อันนี้เราตำมาเดี่ยวๆ ราคาเต็มคือ 525.- บาท แต่เราลด 20% บัตร Airline Staff เหมือนเดิม เลยตำมาที่ 420.- ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครที่จะไปสิงคโปร์และมีแพลนจะสอยแบรนด์นี้ แนะนำอย่างแรงให้ไปสอยที่สนามบินที่สิงคโปร์ตอนขาออกนะคะ ถูกว่ามาก เพราะโปรโมชั่นที่บอก ที่ Changi Airport ก็มี และ ตก 3 ชิ้น แค่ 1000.- บาทเอง//น้ำตาไหลแพร๊บ

Hazeline Snow Moisturizing Cream

อันนี้เราไปตำมาจาก Mustafa ค่ะ จำได้ว่าตอนเด็กๆเคยเห็นแม่ใช้ เลยเอามาลองพร้อมซื้อมาให้แม่ด้วยอีก 1 กระปุก อันนี้ตำมาในราคากระปุกละ 3.50 S$ ก็ตกประมาณ 85 บาทค่ะ ส่วนของอย่างอื่นที่ได้มาจาก Mustafa ก็เป็นพวกชอคโกแลตค่ะ ที่นี่ของเยอะมว๊าก มีทุกอย่างจริงๆ เดินจนเวียนหัว ส่วนมากนจะนิยมมาซื้อน้ำหอม แต่พอดีเรายังไม่มีแพลนน้ำหอมตอนนี้ เลยได้มาแค่นี้แหละค่ะ :)

My Beauty Diary Puffiness Intensive Care Eye Mask

สิ่งนี้ได้มาจากวัตสันในห้าง ION Orchard ค่ะ เห็นว่าน่าลองเลยซื้อมา เป็น Mask สำหรับลดอาการบวมใต้ตา จริงๆเห็นว่ามีอีก 2 สูตร ที่แก้ไขเรื่องต่างๆกัน คือ เรื่อง Dark circle และ Smoothness ด้วย แต่เราเลือกอันนี้มาคือลดอาการบวม หนึ่งกล่องมี 5 แผ่นค่ะ ได้มาที่ราคาประมาณ 9.50 S$ ค่ะ

ต่อมาเป็นลิปสติกจาก Daiso ค่ะ Flower Fragrance Lipstick สี Misty Orange ร้านไดโซะที่นี่ขายชิ้นละ 2 S$ ค่ะ ก็ตกประมาณ 50 บาท

ของน่าลองเยอะอยู่ค่ะ พวกเครื่องสำอางค์ที่ยังไม่เข้าบ้านเราก็มีอีกหลายอย่าง แต่เราตำแค่นี้เบาๆก่อน เพราะกะจะมาตำวันอื่น แต่พอดีช่วงที่ไปตรงกับตรุษจีน ปรากฎวันที่คิดจะมาตำอีก ร้านดันเปิดเที่ยง เลยขี้เกียจรอ ก็เลยได้แค่นี้ล่ะค่ะ นอกนั้นก็เป็นพวกขนมและน้ำ

Maybelline BabySkin Instant Pink Transformer

Too Faced Melted Liquified Long Wear Lipstick

Fresh Sugar Lip Treatment สี Petal

ลิปสติกได้มาจาก Sephora ค่ะ ส่วน Maybelline นี่มาจากวัตสัน ซื้อมา 17.50 S$ ค่ะ เจ็บใจมากมาเจอที่ดิวตี้ฟรีสนามบิน Changi ขายแค่ 12 S$ เพราะฉะนั้นใครจะซื้อก็มาซื้อที่สยามบืนนะคะ T T คือไปครั้งแรกก็ไม่รู้อ่ะค่ะ คิดไม่รอบคอบเองด้วย ลนลานตระการตาไปนิส อยากเสียเงินไปหน่อย

ต่อมาเป็นชุดเซทของ La Neige ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะซื้อตัว Sleeping Pack แต่เค้าหมด มีอยู่แต่เป็นแบบจัดเซท ซึ่งจะมี โทนเนอร์ อิมัลชั่น และ BB Cushion อยู่ด้วย ก็เลย เอาวะ ลองหมดเลยก็ได้ ทั้งหมดนี้ จัดมา 120.60 S$ ค่ะ

กล่องนี้ค่ะ มันเป็นเซทที่เค้าจัดเป็นตัวขายดีของเค้า แล้วก็ฉลองครบรอบ 20 ปีของเค้าด้วยค่ะ

เปิดมาก็เป็นปาเก๋าแบบนี้ฮ่ะ

ข้างในก็จะมี 4 อย่างแบบนี้ละค่ะ

สุดท้าย คงจะผิด ถ้าไปสิงคโปร์แล้วไม่ตำ Charles & Keith เหมือนไปไม่ถึงสิงคโปร์ว่างี้ เราก็ไม่พลาด ตำกะเค้าซะหน่อยสักใบเบาๆ

ใบนี้ถูกกว่าไทยเยอะค่ะ พอดีตั้งใจไปตำใบนี้ แต่อยากจะบอกว่าใครจะไปซื้อยี่ห้อนี้ แนะนำอย่างแรงให้ไปซื้อที่สนามบินค่ะ (อีกละ) มีทุกเทอมินอล และราคาถูกกว่าซื้อห้างข้างนอกเพราะมันไม่มี tax อันนี้เราซื้อห้างข้างนอก T T อีกแล้ว เสียอีกแล้วกรู๊วววว จ่ายเพิ่มไป 5 เหรียญกว่าๆอ่ะ พูดเลย ฮือออออออออออออ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เสี่ยงว่าแบบจะหมด หากไปซื้อหนามบิน แต่หากร้านที่เทอฯ 1 หมด มันก็ยังมี เทอฯ 2 3 นะเออ ต้องนั่งรถไฟไปอ่ะ - - ก็แล้วแต่วิจารณญานในการเสียเงินแล้วกันจ้า

นอกนั้นที่ไปสอยๆมาก็จะเป็นพวกของกินของฝาก ขนมขมเนยแล้วค่ะ ใครคิดจะไปชอปเครื่องสำอางค์ที่สิงคโปร์ พยายามซื้อที่ดิวตี้ฟรีก็จะดีค่ะ เพราะค่อนข้างถูกกว่าข้างนอกอยู่แล้ว ของที่สิงคโปร์ก็ต้องเชคราคาดีๆ เพราะบางอย่างก็ไม่ได้ถูกกว่าบ้านเรา หรือถูกกว่าไม่มาก แต่เครื่องสำอางค์ที่สนามบินนี้บางแบรนด์มีเยอะ บางแบรนด์มีโซนอยู่ติ๊ดเดียว เช่น La Neige, The Body Shop, Sulwhasoo, Benefit, Philosophy, Origins, L'oreal นี้ก็เป็นโซนอยู่เล็กๆ ของก็ไม่เยอะมากค่ะ (เราเดินเทอฯ 1ค่ะ) ก็แล้วแต่พิจารณาแล้วกันเนาะ

วันนี้ไปละจ้า บ้าย บายยย


vieladiess

vieladiess

.๐" Que sera, sera .๐"

FULL PROFILE