[REVIEW] แป้ง Press Powder สุดเลิฟ สุดฮิต 2015

41 37

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามารีวิวแป้งอัดแข็งที่เราใช้อยู่ช่วงนี้จ้า

คือต้องบอกก่อนว่าปกติใช้ loose power หรือ แป้งฝุ่นที่เป็นแบบกระปุกๆ ซึ่งมันก็ดีนะ แต่คือแบบ เฮ้ย เราเป็นสาวออฟฟิต ต้องตื่นเช้าทำเวลาอ่า คือจะมาแบบ เปิดกระปุก เคาะๆแป้ง เอาแปรงมาวนๆฝา ปัดๆ เฮ้ย มันเสียเวลาอ่า 555 พักนี้คือ 5 minute makeup challenge เกือนทุกวัน จีจี แต่งหน้าแข่งกับเวลา เอาล่ะ พอ... เริ่ม

1. Mac mineralize skinfinish natural สี Light Plus

ตัวนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ตลับที่ 2 แล้ว อันนี้แพคเพจใหม่ จะมีแม่เหล็ก กับ กระจกมาให้

คือตัวนี้เนื้อมันจะไม่ Matt นะ จะมีชิมเมอร์อยู่นิดๆไม่เยอะมาก ไม่คุมมัน จะได้งานผิวๆ โกลๆ หน่อย คือปัดแล้วแบบ เฮ้ย ผิวดีอ่ะ ยิ่งรอให้น้ำมันผิวออกมาหน่อยนะ ผิวจะฉ่ำโกลมาก คือดีอ่ะ

2.Nyc smooth skin pressed face powder สี Naturally Beige

ตัวนี้ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ คือกะจะไปซื้อ Bronzer ตัวดังของ NYC แต่ไปเจอตัวนี้วางข้างๆ เลยหยิบมาลอง เฮ้ย เนื้อแบบ สมูทสมชื่ออ่า คือมันเนียน กำมะหยี่มากอ่า แต่ตัวนี้คือมันจะค่อนข้างปกปิดกว่าตัวอื่นนะ ไม่ค่อยคุมมันเท่าไร จะได้ผิวแบบ Simi Matt นวลๆเนียนๆหน่อย ตัวนี้ 2ร้อยกว่าบาทเองมั้งถ้าจำไม่ผิด ซื้อที่ Tops ชิดลม คือถ้าเทียบคุณภาพกับราคาถือว่าโอเคมาก

3.Catrice prime and fine mattifying powder waterproof สี translucent

เฮ้ยย ตัวนี้แบบคุมมันแถมเนื้อบางและเบามากจีจี ตัวนี้เนื้อบางสุดใน 5 ตัวนี้ละ แล้วสีมันคือโปร่งแสงจริง ตัวนี้แมท คุมมัน ในราคา 200 กว่ามั้ง เฮ้ย แบบ คุ้มไปป่ะให้ทาย ยิ่งวันไหนรู้ตัวว่า จะต้องออกข้างนอก ลุยๆ เจอแดด เหงื่อออก ต้องตัวนี้เท่านั้น ปัด 2 รอบ อยู่

4.Rimmel stay matte pressed powder สี transparent

ตัวนี้เราว่าน่าจะรู้จักกันดี คือมันดังมาก จึงต้องสอยมาลอง คือแบบมันดีอ่ะ ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเบา บาง แต่ไม่ Matt สนิท เราว่า คือปัดแล้วยังจะมีความเป็นผิวอยู่ คุมมันได้นิดหน่อย 10 10 10 !

5. Physicians formula youthful wear boosting powder รุ่น matte finish

คือตัวนี้เล็งมานานแล้ว พอรู้ว่าเข้าไทยนี่ รีบไปซื้อที่ Eve and Boy เลย เฮ้ยคือแบบ ไม่ผิดหวังจริงๆที่รอคอย คือเนื้อมันดีมากกว่าที่คิด เนื้อมันละเอียดมาก ตัวนี้ไม่คุมมันนะ ปัดแล้วผิวจะดูสุขภาพดี ปัดแล้วดูเด็กลง10ปี ...หืม? เฮ้ยมันดีจริงๆ คือเนื้อแป้งมันอ่ามันผสมอะไรซักอย่างที่สามารถพรางรูขุมขนได้ ทำให้ดูเบลอๆอ่า แล้วสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือกลัวการอุดตัว ก็สามารถใช้ได้เพราะมัน ผ่านการทดสอบ ปราศจากสารกันเสีย คือถ้าให้เลือกจาก 5 ตัวทั้งหมด เราเลือกตัวนี้นะ

ขอบคุณที่ติดตามจ้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ อิอิ


nancygee

nancygee

Geegee

FULL PROFILE