W7 มีขายที่ไทยแล้วน้ะรู้ยัง?

15 2

สวัสดีค๊า สาวๆจีบัน กระทู้นี้เรียกได้ว่าเป็นกระทู้พลีชีพชองสองเลยทีเดียว เพราะอะไรหน่ะหรือ ก็ไปตำเครื่องสำอางของ W7 มาซะเป่าแฟ่บเบย 5555 (จริงๆไม่แพงขนาดนั้นหลอกสองแหย่เล่น)สำหรับเครื่องสำอางค์ W7 นั้นก็มีต้นกำเนิด (แลดูสารคดีไปมั้ย 555) มาจากฝั่งอังกฤษน้ะยูว อย่าเข้าใจผิดว่ามาจาก เมกาหล่ะ จุ๊ๆ อ๊ะ เรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า 5555 เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ไปเดินเล่นที่สยาม มันจะต้องเป็นธรรมเนียมทุกทีที่คนสวยอย่างเราจะต้องแวะร้าน eve and boy เพื่อไปสำรวจตลาดสินค้าว่าตอนนี้เค้ามีอะไรน่าเล่นบ้าง ซึ่งสายตาประหนึ่งเรด้ายิงจรวดก็หันไปเห็นแสตนของ W7 ตั้งตระหง่าน ตุ๊ดทำไงค๊ะ พุ่งใส่ค้า 555555 เอาหล่ะค้ะเปิดเรื่องมาพอหอมปากหอมคอเข้าเรื่องดีกว่า ว่าเงินที่เสียไปเพื่อสนองความสุขครานี้ จะคุ้มค่าหรือไม่ ตามมากันเล๊ยยยย!!!!

Double Act (Bronzer & Blush)

เอาหล่ะค้ะ เอาหล่ะค้ะ มาประเดิมตัวแรกกันที่ Double Act (Bronzer & Blush) กันค้ะ

ตัวนี้บอกเลยที่ตำมาเพราะ Bronzer ล้วนๆ 555 เพราะว่า บลอนเซอร์ของ W7 มี Under Tone เป็นสีน้ำตาลค้ะ แทบจะไม่มีความเป็นติ่งส้มเลย จึงทำให้ปัดออกมาดูโกลวแบบไฮคลาสซี่มากๆ เนื่องจากแอบมีชิมเมอร์ ตัวนี้เอามารอซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะเชื่อว่ามันอินแน่นอน หรือ จะปัดไปงานกลางคืนก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีน้ะ สองว่ามันโกลวแบบสวยมากๆ ไม่โป๊ะแน่นอนคอนเฟิร์ม ส่วนสีของปัดแก้มจะมีความเป็นติ่งชมพูค้ะ แต่เวลาปัดออกมา คุณพระ ชิมเม่อร์พุ่งมาก เลยคิดไม่ค่อยออกว่าจะมามิกซ์กับลุคไหน แต่โดยรวมแค่บลอนเซอร์ก็คุ้มค่าแล้วน้ะยูวว

Powder Blush

Powder Blush (Baby Pink)

Powder Blush (Rose)

ต่อกันเลยค้า อย่าเพิ่งวิ่งน้ะค้ะ 5555 ตัวนี้เป็นปัดแก้มค้ะ สองเลือกมา 2 สี คือ

  1. Rose
  2. Baby Pink
ที่สองเลือกมา 2 สีนี้พราะ มันคุมโทนสำหรับคนผิวขาวอมชมพู กับ ผิวขาวเหลืองค้ะ แต่ถ้าให้เลือกที่สุดสองยกให้สี Rose ไปเลย เพราะว่ามันสวย 5555 ง่ายเน๊อะ Under Tone ของนางจะอมส้มค้ะ เป็นส้มอมชมพู เชื่อว่า สาวผิวขาวเหลืองน่าจะปลาบปลื้มแน่นอน เพราะปัดออกมาแล้วมันให้ความ กล่ำ ความใส คือดูเบบี้มากอ่ะยูว สีนี้ปลื้มปริ่มสุด

ส่วนสี Baby Pink ก็ไม่น้อยหน้านะ เพราะ นางชมพูสู้ตายมาก สีชัดมาก ชอบเกลี่ยนานๆแล้วลุคที่ได้จะออกสุขภาพดี เหมือนแก้มของเด็กเลยค้ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู มากกว่า ขาวเหลืองค้า ^^

ตัวนี้เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนกรีดร้องอยากได้กันอยู่ชี่แม๊ 555555

W7 IN THE NUDE NATURAL NUDES/ EYE COLOUR PALETTE

สำหรับ อายพาเลทอันนี้หลังจากที่ได้ลองเล่นอย่างจริงจังน้ะสองพบว่า เนื้อของเค้านุ่มน้ะ เกลี่ยง่ายดีค้ะ แต่บางสีแอบแป้งไปหน่อย เลยอาจมีอาการ ร่วง ของสีบ้างเล็กน้อย เนื้อสีค่อนข้างชัดดีค้ะ ถ้าไม่ใช้ eye primer สีก็จะชัดเท่ากับที่ swatch ให้ชมค้ะ แต่ถ้าใช้คู่กับ eye primer สีของเค้าก็จะดูดดดเด่นขึ้นมาอีกหลายระดับเลยทีเดียว -*-

อันนี้เน้นเลยน้ะค้ะว่า Recommend By. ส.สอง วาซาบิ คือแซ่บสุดอะไรสุดเลยกับพาเลทนี้

W7 IN THE NIGHT SMOKEY SHADES/ EYE COLOUR PALETTE

กรี๊สสสส !!! (เจ็บคอเลย 555) คือ ต้องบอกก่อนว่าส่วนเป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์โทน ม่วง และ ดำมาก มันดูมีเสน่ห์และดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก และพอสองเห็นพาเลทนี้คือ ล้มเลอ 5555 ชอบมว๊ากก สีพาเลทน่าถือไปเดินเล่นมาก (เว่อร์ตลอดยัยคนนี้ 5555) ลืมบอกเลย ว่าวัสดุของพาเลท W7 ทนทานดีน้ะ เป็นสแตนเลส ค้ะซึ่งเวลาพกพาไปไหนมาไหนไม่ต้องกังวลเลยว่าอายแชร์โดวของเราจะบอบช้ำ อึดค้ะ มาต่อค้ะ (5555 เห้ย กระโดไปกระโดมา) เนื้อสีของพาเลทนี้จะเจ้มจ้นกว่าเจ้า IN THE NUDE หลายเท่าเลย (ก็แน่หล่ะ พาเลทนั้นเค้าเน้นธรรมชาตินี่ฝ่า) เหมาะกับการสร้างสโม๊กกี้อายแบบเจ็บๆได้มากมาย เพราะ มีหลานโทน ไล่จาก ชมพู ไปม่วง แวะทอง พักที่น้ำตาล และไปจบที่ดำ (แฮ่กกกๆๆ แวะจนเหนื่อยเลย 55555) ซึ่งเชื่อว่าพาเลทนี้พาเลทเดียวตอบโจทย์ได้แบบชนะเริส ที่สำคัญคือไม่แพงเลย ราคา 5** นิดๆ (สองจำเศษไม่ได้อ้ะ ไม่ได้เก็บบิลไว้)

****เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะพรีออร์เดอร์กันอยู่สองบอกเลย พักแป้ป 555 ไปลองเล่นได้ที่ eve and boy ได้แว้ว นางมีสแตนเป็นของตัวเองแล้วค้ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงเว่อร์อย่างที่คิด***

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านน้ะค้ะ จุ้บๆ


Keawsawei

Keawsawei

Beauty Vlogger

FULL PROFILE