รีวิว ของใหม่ชอบใช้ ช่วงต้นปี 2558จร้า (ความจริงก็เข้าข่ายจะเป็นกระทู้เห่อนะนี่)

6 0

สวัสดี เดือนแห่งความรักค่ะ

วันนี้ มีของที่ใช้แล้วดี มาเห่อด้วย บอกต่อด้วย เพราะเพิ่งได้มาไม่นานทั้งนั้นเลยค่า

มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

มันเป็นสิ่งดีงาม ขอเริ่ม จากผลิตภัณฑ์ เส้นผมก่อนนะคะ

Lolane intense care Hyaluronic serum (ราคาจำไม่ได้ขอโทษนะคะ แต่ไม่น่าเกิน 200 บาทค่ะคิดว่านะ)

ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม เนื้อเจลขาวขุ่นเล็กน้อย ใช้แล้วผมไม่ลีบแบนด้วยค่ะ รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นด้วยแนะนำเลยค่ะ

ถัดไป ไปที่ลิปบาล์ม ที่ให้รางวัลดีสุดติ่ง ตลอดชีวิตการใช้ลิปบาล์มมา คือ ลิปบาล์ม ของสมิธ

ค่ะ ชื่อเต็มๆ คือ Smith's lip balm กลิ่น ที่ชอบคือ Minted rose (ราคาประมาณ 450 บาท)

ที่มันดีที่สุด เพราะว่า จขกท.เป็นโรค ที่ต้องกินยา ตัวหนึ่งที่ทำให้ผิวบาง เนื้อหนังลอกง่าย(แต่ไม่ใช่เอดส์นะคะ ตรวจแล้ว55) ทาอะไรก็ลอก ปากนี่ ดึงเล่นเป็นแผ่นๆได้เหมือนลอกคราบเลยค่ะ ใช้ตัวอื่นๆตามท้องตลาดนี่มีผล2อย่างคือ ลอกหนัก กับลอกเวิ่นเว้อ ขนาดตัวดีๆอย่างBurt's bee ก็ยังทำได้แค่พอทุเลาการลอกให้เบาลง แต่ตัวนี้ ..... มันดีงาม ปากไม่ลอกแล้ว ทาแล้วเย็นนิดๆ เพราะมีมินท์ผสมอยู่กลิ่นมิ้นท์ก้อดมแล้วผ่อนคลาย สบายใจ ปากก็ดีงาม ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนแล้วค่ะ หาซื้อง่ายแล้วค่ะเดี๋ยวนี้ตามท็อปส์ ก็มีขายแล้ว

ในรูปนี้ต้องขอโทษด้วยคะ ควักออกไปใส่ตลับเล็กๆ แล้วพกไปใช้คะ ขูดออกไปเยอะเหลือติ่งเดียวเอง เดี๋ยวต้องไปตำมาเพิ่ม

ไปเรื่องตัวๆให้เสร็จก่อนเข้าหน้าดีก่า ถัดไป ยาทาเล็บ น้องใหม่ของช็อป Sephora ชื่อNailsinc สีที่ไปตำมาคือ Alexa cashmere (ราคา 700ก่าบาท น้ำตาเล็ดตอนจ่ายตังค์) สีนู้ดหม่น ถูกใจคนโลกหม่นอย่างอิฮั้นม้ากกกกก.... เหมาะสำหรับคนผิว2สี ด้วยค่ะ สีตระกูล กลีบดอกบัว นี่มันช่วยให้ทาแล้วคนผิวเข้มดูไม่ดำด้วยค่ะ... ลองทาแล้วมันสวยมากแต่ ทำไมมันดูเป็นฟองๆ เหมือนให้เอฟเฟคเนื้อด้านยังไงๆด้วย แปลกดี ชอบค่า แนะนำ

เข้าสู่หมวดหนังหน้ากันค่ะ ตัวแรก ขอแนะนำ คอนซีเลอร์ ของ BYS ค่ะ ขนาด 10 ก. ราคา 420บาท

เริ่ดเรอมากตรงที่มีทั้งแบบครีมและน้ำในแท่งเดียวกัน ในราคาเบาๆ ใช้แล้วดีงามเกลี่ยง่าย ปิดน้องแพนด้าได้ดีพอควร ข้อเสีย ถ้าอยากซื้อซ้ำจะหงุดหงิดเล็กน้อยต้องเข้าไปสั่งในเวปหรือไม่ก็ต้องขอเบอร์ น้องBA ไว้โทรสั่ง เพราะนานๆทีจะมาออกบูธตามวัตสันส้ากที

เกลี่ยๆตบๆแล้วก็จะเนียนดีตามรูปค่ะ

ซูมส้ะเห็นทุกอณู ความย่นเชีย....

ถัดไป แป้งศรีจันทร์ ..ไม่ต้องรีวิวก็น่าจะได้ยินกิตติศัพท์กันดีอยู่แล้ว ปริมาณ10 ก. ราคา 280 บาท เนื้อแป้งละเอียดม้ากกกก เม็ดแป้งเนียนมาก คุมมันได้ดี ระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับ ลอร่าเมอซิเย่ แต่ด้วยราคานี้ ตบซ้ำไปก้อสบายใจแล้วค่ะ ฝากบิดเปิดนี่ ดีมากค่ะแป้งไม่หก ชอบที่เค้าคิดมาเพื่อผู้หญิง เป็นอย่างดี แต่ที่รูปดูหกเละเทะเพราะก่อนหน้านี้เคาะออกมาเยอะเกินที่จะใช้ แถมทำยังไงไม่ยอมกลับเข้าตลับ เลยเละเทะดังภาพคะแหะๆ

เอามาตบซ้ำที่ทาคอนซีลเลอร์ไว้ตะกี้ ก็เนียนดี

เข้าโซนเครื่องสีสัน กันดีก่าคะ มีอายแชโดว์ดีงามมาแนะนำ ตัวแรก Nars ดีมากไมเคยเปลี่ยนแปลง

ที่ถอยมาจะเป็นแบบพาเล็ต2 สี ชื่อคู่ ว่า Cordura ค่ะ สีกันตาย ทาได้ทุกเทศกาล เม็ดสีอัดแน่น ดีงาม ปริมาณ 4ก.ราคา ประมาณ 1200-1400 จำไม่ได้ขอโทษนะคะ

สุดท้าย พาเล็ท ที่พยายามต่อสู้ หนักหน่วงก่อนซื้อ เพราะมีพาเลท ทาตา เยอะมาก ไม่อยากซื้อเพิ่มแต่ด้วยความดีงามของมันเสียตังค์มาจนได้ Urban decay "Beauty with an edge"รวมสีทาตา12 สีสีละ 0.5 ก. ราคา 1400 ถ้วน มีทั้งสีใช้ง่ายใช้ยาก สีpermanent collection และที่ไม่ใช่ ไว้ที่เดียวกัน แพคเกจเป็นกระดาษ มีแม่เหล็กซ่อนไว้เปิดปิดได้อยู่ไม่หลุด แพคเกจสวยละลายไป3รอบครึ่ง(แปลว่าไร?)

ป้ายตามแขนตามลำดับสีข้างบนเลยได้ตามนี้ค่ะ ดีงามชัดเจนทุกสี

ถ้ามีอะไรใช้แล้วดีแล้วชอบก็จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

โพสแล้ว ลืมรีวิว ตัวหนึ่ง มาสคาร่า เมเบอลีน Lashionista ราคาจำไม่ได้อีกแล้วแหะๆ

ต่อขนตายาว ดี้ดี แต่อาจไม่ดีถึงขั้น มาจอริก้ามาจอก้า แต่ดีกว่ามากตรงที่ไม่แพนด้า และก็มีข้อเสียตรงที่ไม่กันน้ำ ไม่ควรป้ายในวันที่จะไปดูหนังเศร้าหนังรัก เพราะจะวิบัติมาก แต่เท่าที่ลองมากเกือบ3เดือน ชีวิตทั่วไปคือทำงานในออฟิศบ้างออกแดดบ้างทำกิจกรรมมีเหงื่อออกบ้าง เล่นกีฬาบ้างก็ไม่ละลายออกมาค่ะ ต้องระดับร้องไห้หรือเหงื่อหยดแบบ ปริมาณมากๆติ๋งๆ เท่านั้น ถึงจะละลาย เค้าอ้างว่าล้างออกด้วยน้ำได้ แต่ก็ไม่ได้ออกหมดอย่างว่าต้องเช็ดด้วยรีมูฟเวอนิดนึงเพื่อความเกลี้ยงเกลา จบจิงจัง ครบทุกตัวค่า...


Joicey Buppawab

Joicey Buppawab

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า

FULL PROFILE