Review : 3 ผลิตภัณฑ์กันแดด // Reef Sun Tan Oil Coconut spf15 // Banana Boat Everyday Family Use spf30 // Banana Boat Sport Sunscreen Lotion spf110 ♡

9 5

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปสักพักตั้งแต่รีวิวแรก อิอิ ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะกับรีวิวที่สองของปาย ^_^

เนื่องจากที่โอ็คแลนด์ตอนนี้เป็น summer ค่ะ แดดแผดเผาทุกสิ่งอย่างจริงๆจ้า ร้อนซะเหลือเกิน แน่นอนละค่ะ ตามเทรนด์ของแฟชั่นที่นี่ก็ต้อง "อาบแดด" กันค่ะ จะบอกว่าคนที่นี่เค้าอาบแดดกันทุกเพศทุกวัยจริงๆ ชอบกันมากๆพวกกิจกรรมกลางแจ้งเนี๊ยะ ฉะนั้นพวกครีมกันแดดอะไรต่างๆนี่ไม่ต้องกังกลจ้า มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบมากๆค่ะ มีให้เลือกเยอะกว่าที่ไทยซะด้วยซ้ำ อิอิ

ขอเป็นการรีวิวแบบคร่าวๆนะค่ะ เพราะไม่ได้ถ่ายรูปไว้ก่อน-หลัง T^T

เอาละจ้า มาเข้าเรื่องกันเลยยยยยยย ! วันนี้จะมารึวิว 3 ผลิตภ้ณฑ์ด้วยกันค่ะ

(แต่ปายไม่แน่ใจว่ามีขายที่ไทยรึป่าว ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ >< )

มีอะไรบ้างเอ่ยมาดูกันเลยจ้าาาาาา

♡♡♡ ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

เริ่มที่ตัวแรกจากขวามือก่อนนะค่ะ ^^

Banana Boat : Everyday Very High Protection Sunscreen Lotion SPF30+ for everyday family use

ตัวนี้ชอบมากค่ะ เป็นโลชั่นที่ผสมสารกันแดดป้องกัน UVA และ UVB 30+ เนื้อครีมสีขาวบางเบา ซึมซาบเร็ว ผสม Vitamin E และ Aloe กันน้ำได้ประมาณ 4 ชั่วโมงและไม่ผสมน้ำหอม ปกติแล้วโลชั่นกันแดดทั่วไปที่มีค่า spf สูงเนื้อครีมจะเหนียว เหนอะหนะ แต่ตัวนี้ฟินมากค่ะ เนื้อครีมบางเบา สบายผิวสุดๆ ที่สำคัญยังได้รับการแนะนำจาก The Skin Cancer Foundation ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันแสงแดด ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ตามที่เคลมไว้ในฉลากเลยคร้า

ขนาด : 400g. ราคา : 14.99$ ร้าน : ห้าง pak&save ที่นิวซีแลนด์ค่ะ

ตัวที่สอง เอาใจคนกลัวแดดค่ะ

Banana Boat : Sport Sunscreen Lotion SPF UVB 110 PA+++ AvoTriplex with UVA Protection

ตัวนี้กันแดดได้แบบขั้นสุด กันน้ำได้ขั้นเทพมาก ส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นกีฬาที่ต้องเปียกหรือตอนว่ายน้ำค่ะ เนื้อครีมสีขาวข้น (ออกเหลืองๆนิด) ส่วนตัวแล้วปายจะใช้ทาตอนอาบแดดเฉพาะจุดที่สูงกว่าส่วนอื่นๆ เช่น หัวไหล่ จมูก เพราะมันจะโดนแดดเผามากกว่าส่วนอื่นๆ ทำให้ได้ผิวแทนสม่ำเสมอค่ะ (อันนี้คิดเองลองแล้วก็ได้ผลดีนะค่ะ ^^) แต่ไม่แนะนำให้ทาทั่วๆไปนะค่ะ เพราะมันค่อนข้างเหนียวมากแล้วทำให้ผิวแห้งค่ะ

ขนาด : 90mL. ราคา : ~399฿ ร้าน : ร้าน Watson วัตสันที่ไทยค่ะ

งานผิวแทนต้องมา!!! ♡

Reef : Sun Tan Oil COCONUT SPF15 High Protection Sunscreen

♡♡♡ ♡♡♡♡♡♡♡

ออกตัวก่อนเลยว่า เราชอบผิวแทนมว๊ากกกกก

ตัวนี้เป็น Sun tan oil กลิ่นหอม coconut อ่อนๆ หอมมากค่ะ กันแดดได้ 15 เท่า เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบอาบแดด เนื้อโลชั่นเป็น oil สีใส มีความชุ่มชื่นสูงไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ ชอบสุดๆ ปกติปายอาบแดดประมาณ 2-3 ชั่วโมงทาซ้ำแค่รอบเดียวเองค่ะ ผิวไม่ไหม้ ไม่แสบ ให้สีผิวแทนที่เป็นสีธรรมชาติของผิวเราเองช้ตัวนี้แล้วไม่จำเป็นต้องทา Aloe vera เลย เพราะมันไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ (แต่สำหรับบางคนที่ผิวไวต่อแดด ปายแนะนำให้ทา Aloe vera หลังจากอาบแดดเสร็จดีกว่าค่ะ) ขายดีมาก ราคาสมเหตุสมผล

ขนาด : 125mL. ราคา : 13.99$ ร้าน : ร้านขายยา Unichem ที่นิวซีแลนด์ค่ะ

อายหน้า อายพุง แต่อยากโชว์ผิว อิอิ

สถานที่ : หาด Mission Bay ในเมือง Auckland ค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะค่ะ แล้วเจอกันค่ะ

LOVE ♡


MeganPye

MeganPye

-I'm Megan Pye
-From Thailand
-live in Auckland,
New Zealand <3

FULL PROFILE