review : รองพื้น Three,revlon,loreal,nars,bobbibrown,laneige cushion

15 9

สวัสดีค่ะ กระทู้ที่2 ติดๆรัวๆ เนื่องจากเป็นคนว่างงานในตอนนี้ 555555555555

ชมค่ะ.........

ซ้ายไปขวา Three foudation ,three primer,mac,revlon,loreal,nars,bobbibrown,laneige bb cushion แถวล่าง คอนซีลเลอ mac ,คอเรคเตอ bobbi brown

three - 8/10 ตัวนี้ซื้อมาเพราะอยากได้รองพื้นแบบเบาๆทาไปมอ ตัวนี้ดูรีวิวมา เขาบอกว่าผิวธรรมชาติ บลาๆๆๆ ใช้แล้วเผยผิวจริง นุ่นนี่นั้น

พอใช้แล้วมันก็ธรรมชาติพอสมควร แต่ก็ยังปกปิด แต่หักตรงที่ สีมันดรอประหว่างวัน หน้าเหมือนขวานฟ้าเลย ก็เลยต้องเอาไปผสมกับ revlon พอผสมมา มันก็หนาไง (ซื้อมาเพื่อ...........) ปล.จริงๆมีแบบขวดด้วย แต่ยกให้แม่ไปละเลยไม่ได้มารีวิว แบบขวดเนื้อจะเบากว่าแบบกระปุก ไม่ค่อยปกปิด ช่วงก่อนสิวมาปล่อยระเบิดลงกลางใจกลางใบหน้า เลยเอาไม่อยู่ววววววฮ่ะะะ

three 6/10 เป็น primer ทีเหมือนเบส แต่ไม่ช่วยอำพรางอะไรเหมือนเบส งงมั้ย? * - * คือใช้ไปแล้วก็ไม่รุ้สึกว่าทำให้มันติดทนมากขึ้นหรืออะไร คล้อยตามคนขาย เขาทาให้ดูว่าเนี่ย มันจะทารองพื้นง่ายนะ บลาๆๆ ก็เลยเหรอ เออๆออๆ สุดท้ายก็ตั้งอยู่ที่บ้าน

คงไม่ซื้อต่อ เพราะทุกวันนี้แทบไม่หยิบใช้อะ

laneige cushion 9/10 สืบเนื่องจากการอยากได้รองพื้นเบาว์เบาว์ 555555555555555555 ก็เลยตามกันมาอีก1

อันนี้ซื้อจากโรบินสัน ตอนนั้นมีลดราคาสิบเปอ ไม่แน่ใจกว่า 1200 -1300 ซื้อมา่จะแถมรีฟิลมาอีกอันนึง

ตอนแรกก็คิดว่าคุ้ม แต่จริงๆละ 1คุชชั่น ใช้ได้แปปเดียวเองอะ หรือเราตบเยอะก็ไม่รู้

ใช้ง่าย ใช้ดี สะดวกเวลาขี้เกียจ ตื่นสาย มีเรียน จกออกมา แล้วตบๆๆๆ ครึ่งนาที หน้าเนียนเลย นี่มันบีบีหรือรองพื้นยังสงสัยอยู่

หักตรงที่ สีมันคล้ำไปนิด แต่ก็ไม่มาก ** อยากให้บริษัทเกาหลีบีบีครีมทั้งหลายผลิตสีที่มันตรงกับใบหน้าอิชั้นมากเลยค่ะ ไม่ขาวมากไปก็ดำมากไป ไม่ดำมากไปก็เทา ไม่เทาก็ชมพู โอ๊ย เอาสักทางเพ่ **

revlon 7/10 ดี ทน สมคำร่ำลือ เหมาะกับการทาไปจีบผู้ชายตอนกลางคืน ไฟนัวๆสลัวๆเหลืองๆ (ไม่ใช่ละ) เราแอบรุสึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ มันค่อนไปทาง nars ไงไมรุ้ ผสมกันมาละเพอเฟคอย่างแรงอะ แต่ขอหักตรงที่หาให้ตายยังไง ก็ไม่มีสีที่พอดีกับหน้า เลยซื้อสีขาวมันเนี่ยแหละ

เอามาผสมกับรองพื้นอื่นๆ (เมื่อก่อนเป็นโรค ชอบซื้อรองพื้นดำกว่าผิว มีปมในใจ กลัวหน้าลอย)

nars sheer glow 10/10 ตัวนี้สี barcelona แต่ปกติเราใช้สี panjab ฝากแม่ซื้อเลยได้สีนี้มา แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะเรามีrevlon ปกปิดดี ติดทนพอสมควร แต่ก็ติดเสื้อติดผ้าพอสมควรเหมือนกัน 55555 ทาไปเที่ยวนี่โอเคเลย แต่ถ้าผ่านไปเจอเหงื่อเจอปาด นุ่นนี่ ก็หลุดอยู่เหมือนกันอะ แต่ไม่หักเพราะประทับใจสี panjab มันพอดีกับหน้าแบบ ที่สุดของรองพื้นที่เคยใช้มาละ

ชอบบบบ

loreal lucent magic 9.5/10 คือเป็นรองพื้นที่ถูกละดีอะ ปกปิดแบบ 4/5 เลย ติดทนพอสมควร พอๆกับนาร์ส เลย

สำหรับหนังหน้าเราอะนะ ราคาก็ถูกด้วย ยิ่งซื้อจากร้านขายส่งนี่ถูกมาก แต่หักตรงสีรองพื้น มันเหลืองไป มันเหลืองจริงๆ

ใครมีวิธีแก้รองพื้นเหลืองมั่งบอกทีค่ะ

Bobbibrown 2/10 ทุกอย่างดี เพอเฟค ยกเว้น ใช้ละสิวอุดตันนี่พรึ่บพรั่บๆๆๆ นึกว่าไฟคริสมาส ยุ่บยั่บ เต็มหน้า

นอนโลงไปเลย ชิ่ว !


BBchaypo

BBchaypo

-*-

FULL PROFILE