ได้เป็นเจ้าสาวแล้วจ้าาา !!!

38 17

คือเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ที่ผ่านมาเราเพิ่งแต่งงานไปค่ะ ดูใจกันมา 6 ปี สุดท้ายเค้าก็พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับเราแล้ว... >.<

การเตรียมตัวนี่กระชั้นชิดมาก เพราะมีเวลาแค่สามเดือน แถมงบในการจัดงานก็จำกัดมากๆอีก แต่โชคดีที่มีเพื่อนๆเป็นช่างภาพหลายคน การถ่ายพรีเวดดิ้ง การถ่ายพรีเซ้นและภาพบรรยากาศวันงานเลยได้ราคาแบบมิตรภาพค่ะ

ยังไงขอโพสภาพพรีเวดดิ้งนิดนึงนะคะ เนื่องจากเป็นความภูมิใจของคุณแฟนมากๆที่จะถ่ายภาพเซ็ตนี้ แหะๆ

พรีเวดดิ้งเซ็ทนี้ต้องขอขอบคุณ Thai Wake Park สำหรับสถานที่่ถ่ายทำ และการอำนวยความสะดวกตลอดการถ่ายทำด้วยค่าา

ต่อมาคือการทำพรีเซ้นวันงาน ตอนแรกคิดกับแฟนว่าจะนำเอารูปที่มีมาทำสไลด์เปิดใส่เพลงให้แขกดู (เพราะไม่มีงบไปจ้างเขาทำ แหะๆ) แฟนก็ได้ไปปรึกษาวิธีทำกับเพื่อน คุยไปคุยมาอีก 2 วันเพื่อนกลับออกตัวว่าจะช่วยทำในราคาที่ถูกใจมากๆ เรากับแฟนก็ตกลงรับน้ำใจค่ะ (พูดซะดูดี 5555)

นี่เป็นพรีเซ้นที่เล่าเรื่องราวความรักของเราและแฟนว่าเจอกันได้อย่างไร

ซึ่งเพื่อนๆในงานที่ดูต่างก็ตกใจเพราะการเจอกันของเรากับแฟนเป็นความลับมาตลอด 555

เรากับแฟนเจอกันในเกมส์ Ragnarok เมื่อ 10 ปีก่อนค่ะ แต่เพิ่งมาคบกันจริงจังเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา (ก็ใครจะไปคิดว่าจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่เจอในเกมอ่ะ = =)

และนี่ภาพบรรยากาศในงานเลี้ยงตอนเย็นจัดที่สโมสรกองทัพบกบริเวณลานน้ำพุค่ะ

วันนั้นโชคไม่ดีอากาศร้อน แต่ก็สนุกและมีความสุขที่สุด .. (แฟนบอกวันนั้นเราเป็นเจ้าสาวขี้แงมากๆ ร้องไห้บ่อย บ่อน้ำตาตื้น.. ฮืออออออ T-T)

แอบบอกนิดนึงดอกไม้ในงานสวยมากกก แบคดร็อปนี่ปักดอกไม้แน่นเต็มไปหมด (ดอกไม้สด) แถมราคาถูกด้วย เป็นอีกอย่างที่ปลื้มมากๆค่ะ :)

สุดท้ายนี้ขอทิ้งประโยคเด็ดที่คุณแม่สามีบอกมาค่ะ"ชีวิตคู่น่ะ เราต้องจูงมือแล้วค่อยๆเดินไปพร้อมๆกันนะลูก อย่าเดินนำหรือปล่อยให้อีกคนวิ่งตาม นึกถึงวันนี้ให้มากๆเวลาทะเลาะกัน "

(เจ้าสาวฟังเสร็จน้ำตาก็ไหลตามสเต็ปค่ะ ฮือออออ)

ขอจบกระทู้ขี้เห่อของสาวสละโสดไว้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณสาวๆจีบันทุกคนค่าาา


DeweyMeo

DeweyMeo

คุณแม่ลูกหนึ่ง :)

FULL PROFILE