ถูกและถึก ยกให้นาง "SLEEK"

29 11

สวัสดีค้ะ สาวๆจีบันทุกคน

กระทู้นี้เป็นครั้งแรกที่สองเพิ่งทำน้ะค้ะ วันนี้จะชวนทุกคนมาดูพิกเม้นท์และเทกเจอร์ของเครื่องสำอาง SLEEK กันค้า ^^

ตัวแรกก็จะเป็น Molten Metal - Metalic Eyeshadow Duo ค้า

เนื้อของเค้านุ่มมาก เกลี่ยง่ายค่ะ แถมสีชัดเจนสุดๆ แต่ว่าถ้าไม่เกลี่ยดีๆงานนี้อาจมีตกร่องได้ แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่าค้ะ สองจะใช้เวลาอยากแต่งตาโทนสีทองแบบชัดตั้งแต่หน้าปากซอย ก็จะฟาดเบ้าด้วยตัวนี้ก่อน แล้วค่อยลงอายแชร์โดว์สีใกล้เคียงทับอีกทีแจ๊ะ

ตัวที่ 2 ก็นี่เลย ปัดแก้มเจ้าค้ะ สองซื้อมา 2 สีค้ะ (งบจำกัดย้ะ 55555)

  1. สีแรกที่เห็น ชื่อว่า Honour 769 เป็น Limited ของปี 2012 ค้ะ (โอ่โหววว!!!) ซึ่งอย่างที่เรารู้กันเกี่ยวกับคำเลื่องลือว่า พิกเม้นนาง แน๊นนนแน่น สีชัดจริงอะไรจริง แต่ข้อควรระวังก็มีน้ะยูว คือ อย่าฟาดเยอะ ค่อยๆปัดทีละน้อย ไม่งั้นอาจคนอื่นอาจจะคิดว่าไปลง ณ หน้าทองมาน้ะค้า 5555
  2. สีที่สองนี้ ชื่อว่า Flamingo 937 เป็นสีโทนออกชมพูแซ่บ คือ ไม่ออกชมพูนมน้ะ สีนี้น่าจะได้แรงบรรดาลใจจากสีขนของนกฟลามิงโก้แน่เลย เพราะยูวดูสีสิ ชมพรู๊วววชมพู ขนาดนี้ 5555 ชอบไว้ปัดหน้าแก้มบางๆค้ะ แลดูเป็นผิวสุขภาพดี ไม่เยอะไป ไม่น้อยไปด้วยน้ะ

สำหรับตัวต่อมาก็นี่เลย Face Countour Kit - Pressed Contouring Powder and Hilighter In One สี Light

คอนทัวตัวนี้ที่สองตำมา เพราะ ชอบ อันเดอร์โทนของเค้า มันไม่ติ่งส้มเว่อร์อ้ะ มันมีความเป็นน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งพอปัด มันจะให้แสงและเงาที่สมบูรณ์แบบมากๆ ไม่เป็นขวานฟ้าหน้าดำแน่นอน (ถ้าไม่ฟาดแบบสุดแรงน้ะยูวว 555) และ เจ้าไฮไลท์ก็เวิร์คน้ะ คือ ปัดนิดเดียวก็เห็นสี จึงทำให้ใช้ได้นาน เพราะใช้น้อยแง้ะ แต่ถ้าปัดเยอะหล่ะ...ก็จะกลายร่างเป็นมนุษย์ดิสโก้บอล ค้าา 5555

เจ้าตัวนี้ คือ i-Divine ultra mattes v2 DARKS PALETTE

อย่างที่เห็นคือ สีชัดมากกก แต่ชัดสุด 11 สีจาก 12 สี สีที่ไม่ชัดคือสีครีมค้ะ เนื้อสีโดยรวมคือนุ่มมาก แต่ก็ร่วงมากเช่นกัน ดังนั้นคือ ควรเคาะสีจากแปรงก่อนแพคสีลงเปลือกตา จะรอดได้ **ถ้าใช้ควบคู่กับไพรเมอร์ ก็จะชัดขึ้นอีกน้ะแจ้ะ

และตัวสุดท้ายของกระทู้เก๊าก็คือ แถ่น แทน แท๊นนน (ดูอลังนีไปมั้ยอ้ะ 555) i-Divine LIMITED EDITION sparkle2 PALETTE

อย่างที่เห็นสีน้า จะชัดอยู่ 10 สีจาก 12 สี อีก2 สีจะเลือนๆ

และข้อดีข้อเสียก็เหมือนกับพาเลท อัลตร้าแมทเดี๊ยเลย ก็คือ เนื้อนุ่มติดชัด แต่ ร่วงง่ายเหมือนกัน ซึ่งโดยรวมในส่วนตัว สองถือว่ามันก็ยังคุ้มอยู่ดี เพราะพาเลทเดียวทำได้ออกมาเป็น 100 ลุคเลย เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตาเปรี้ยวน้ะ **สำหรับเนื้อหาทั้งหมดสองกลั่นกรองออกมาจากประสบการณืที่ใช้จริงทั้งหมด NO Sponsor น้ะค้ะ หวังว่า เพื่อนๆพี่ๆหลายๆท่านจะได้ประโยชน์จากกระทู้นี้ ฝากด้วยค้า **


Keawsawei

Keawsawei

Beauty Vlogger

FULL PROFILE