Skin care รักษาสิว ค่ะนี้เป็นครั้งที่2 เเล้วนะค่ะ สาวๆ ซึ่งสามเคยมาเเนะนำไปเเล้วเเละเราก้ยังคงอยู่ที่ครีม Excellence (เอ็กเซอะเร้น) ชื่อครีมที่สามใช้มา1ปีเต็มปัจจุบันก็ยังใช้ยุคะเพราะเเต่ก่อน(ตอนปี1หน้าเป็นสิวมาจนถึงปี2สุดท้ายก็เกิดเป็นปมว่าทำไมสิวฉันไม่

1 0

ชุดปรับผิวเบื้องต้นจะมี2ตัวค่ะ

1.มิราเคิล หรือตัวโทนเนอร์เช็ดก่อนหรือหลังล้างหน้าค่ะ เเละสามารถใช้เช็ดเครื่องสำอาง เเละช่วยรักษาผิวเบื้องต้นจากการที่ผิวติดสาร หรือผิวถูกทำลาย

2.มิราเคิลเจล เมื่อล้างหน้าเสร็จก็ทาเจลเพื่อรักษาผิว ช่วยในเรื่องของสิวโดยเฉพาะค่ะ เนื้อเจลซึมง่ายไม่เหนียวค่ะ อ่ะๆไม่เพียงเท่านี้ยังช่วยขับสารพิษต่างจากผิวด้วยนะค่ะ เมื่อใช้ไปผิวจะเเข็งเเรง

    3. โฟมล้งหน้า ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่น หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าตึงจนเกินไปเเละช่วยกักเก็บน้ำบนผิวไวค่ะ *อีกอย่างขอสำคัญสาวๆบางคนอาจจะคิดว่าโฟมล้างหน้าที่ดีคือเมื่อล้างเเล้วรู้สึกตึงๆผิวนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้เป็นสิวขึ้นไปอีก เพราะเกิดจากโฟมบางตัวจะดูดน้ำของผิวเราไปจนหมดนั่นเอง*

    4.เเต้มสิว ตัวนี้สามชอบมากค่ะเพราะเป็นคนมีสิว เเต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเเต่ยังใช้ยุค่ะ มี 2 หลอด ใช้ทาเช้า เเละก่อนอนค่ะ

    5.เซรั่ม ตัวนี้ดีสุดๆค่ะช่วยเรื่องของรอยสิวจุดด่างดำ ได้มากค่ะใช้เเค่ 2 หยดก็ทาทั่วใบหนน้าค่ะ

    สุดท้ายเป็นภาพ Before&Afterก่อนที่จะใช้ครีมเเบรนด์นี้นะค่ะ จะบอกว่าครีมนี้ดีมากๆค่ะเป็นครีมคุณภาพมากค่ะ ตัวข้าเจ้าใช้เองทุกตัวค่ะ ถ้าไม่ดีจะไม่มาบอกต่อค่ะ หากสาวๆคนไหนกังวล เรื่องสิว สารพัดที่ทำให้เป็นเหตุของความกังวล สามารถติดต่อสามได้โดยตรงเลยค่ะ เเละจะหาเวลามาเเนะนำบ่อยๆนะค่ะ


    Vansarm

    Vansarm

    FULL PROFILE