[Review] Red Lipstick 7 เฉดสีแดงที่ควรลอง ❤️

4 0

***กระทู้แรก ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยล่วงหน้าไว้ด้วยนะคะ***

วันนี้จะขอมานำเสนอลิปสติกสีแดงที่มีในคอลเลคชั่น บอกได้เลยว่าแต่ละสีก็ให้ลุคที่แรงต่างกันไป นี่แค่สีแดงอย่างเดียวก็มี 7 เฉดดังนี้ค่า

1. L'Oreal color riche สี Viva Red ราคา359฿

สีนี้เป็นสีที่ฟ่านปิงปิงเป็นpresenter นะคะ เม็ดสีแน่นมาก

ทารอบเดียวติด ได้สีแดงสดชัดเจน เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างชุ่มชื่น เฉดสีเหมาะกับคนผิวขาวถึงสองสี ถ้าผิวคล้ำหน่อยจะทาแล้วจะแอบหมอง วันไหนทาสีนี้ต้องทาหน้าให้ขาวนิดนึง 5555 ความติดแน่นไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องทาซ้ำบ่อยนิดนึง

2. Yves Saint Laurent Rouge Pur Coutour สี01 Le Red ราคา 1,700฿

แท่งนี้เลิฟมากกกกก ทาแล้วทุกคนทักว่า เฮ้ย ทาลิปสติกสีอะไร เนื้อสีแน่น ติดทนมาก เนื้อมันเล็กน้อย ไม่แห้ง วันไหนยุ่งทั้งวัน เซิ้งทำงานทั้งวัน ตัวนี้ทาเช้า เย็นยังอยู่ แม้จะกินข้าวกินน้ำ ใส่ mask จนลิปสีปอกเปิกหมด นางยังstain เป็นสีนี้ติดปากอยู่นะจ้ะ ใช้แล้วหน้าผ่องขึ้นแบบไม่มีสาเหตุ ช่วงไหนหน้าดำ หยิบนางมาทาแล้วรู้สึกหน้าผ่องขึ้นอีก 1step 555 ใช้มาจนจะหมดแล้ว และจะซื้อต่อแน่นอน ❤️

3. Maybelline Color Sensational สี Red Porcelain ราคา239฿

แท่งนี้ก็เลิฟอีกเหมือนกัน เป็นลิปสติกที่ทาแล้วเข้ากับทุกสีผิว ใช้แล้วหน้าผ่อง เนื้อลิปชุ่มชื่น ปากแห้งก็ทาได้ เคล็ดลับการทาให้สวยต้องใช้พู่กันแต้มทีละนิด เติมลงไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ จะทาออกมาได้สวยพอดี

4.Etude House Crystal Shine Lipstick (Princess Etoinette collection) สี PRD302 ราคาประมาณ600฿

เป็นลิปสติกสีออกคล้ายๆกลอส มีประกายชิมเมอร์ ให้สีแดงอ่อนออกโทนส้ม ดูเป็นสาววัยรุ่นปากแดงเบาๆใสๆ ใช้แล้วหน้าดู soft ดี แดงแบบไม่มากไป เหมาะกับวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ไม่จัดมาก ปากแดงแค่พอน่ารัก ต้องใช้อันนี้เลย

5. M.A.C Mineralize Rich สี Red Coquette ราคา 1,200฿

สีนี้ชื่อแรงมาก (coquette แปลว่า ผญ ที่ยั่วยวนผู้ชาย 555) ซื้อเพราะวันนั้น มาทำงานแล้วลืมกระเป๋าเครื่องสำอางค์ไว้ในรถ แล้วขี้เกียจเดินกลับไปที่รถ เลยหาเรื่องซื้อลิปสติกใหม่ 555 BA บอกว่าสีนี้สวยที่สุดในคอลเลคชั่นใหม่ของแมคนะคะ เนื้อสีไม่ถึงกับด้านทีเดียว ชุ่มชื่นเล็กน้อย แต่สีช่างแรงได้ใจ เป็นสีแดงโทนส้ม เหมาะกับสาวผิวสองสีถึงคล้ำ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน แต่น้อยกว่า ysl ถ้าวันไหนใส่เสื้อสีขาวแล้วทาสีนี้จะรู้สึกสว่างเป็นพิเศษ ❤️

6. M.A.C matte สี Red Russian

อันนี้เพื่อนสนิทซื้อมาให้เป็นของขวัญวันเกิด บอกว่าแกเหมาะกับสิ่งนี้ที่สุดแล้ว 55555 เนื้อแมทมากกก สาวปากแห้งถ้าทาทิ้งไว้เพียวๆแล้วอาจจะปากแตกได้ แต่สีแน่นมาก เฉดสีแดงสดมาก เหมาะกับคนขาวถึงผิวสองสี สังเกตดีๆ เป็นสีที่นางงามหลายๆคนเลือกใช้ตอนประกวด ทั้งเวทีไทยและต่างประเทศ ทาแล้วปังมาก จริงๆค่ะ วันไหนแต่งหน้าเต็ม คิ้ว ตา มาเต็มแล้ว เติมสีนี้ไปอีก ได้ลุคออร่านางงามมาเต็ม พี่คอนเฟิร์ม!!

7. Wet'n Wild Lipstick สี Cinnamon Spice ราคา169฿

อยากจะบอกว่านางเป็นลิปสติกที่ราคาตลาดนัด แต่คุณภาพปังมากนะคร้าา สีชัดมาก ติดทนมาก เทียบเท่า M.A.C เลย แต่เนื้อแห้งนิดนึง สีแดงออกไปทางน้ำตาลเข้ม เหมาะกับสาวผิวสองสีถึงสีแทน สีเดียวกับที่ Ariana Grande ใช้ในเพลง Love me harder ลองไปชมดูนะคะ ❤️

อย่าลืมไปกดติดตามเพจเค้าด้วยน้าคะsearch ใน FBว่า Vivienne Kwang ค่ะ


VivienneKwang

VivienneKwang

FULL PROFILE