Review : ครีมกันแดด mizumi สำหรับผิวแพ้ง่าย

5 1

ฮัลโหลลลลลๆๆๆๆๆวันนี้ยีนมีของดีมาบอกต่อ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่ายีนเป็นคนหนึ่งที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง เป็นสิวง่าย เลยไม่ชอบใช้ครีมกันแดดเพราะเหนียวเหนอะหน้า แถมเป็นสิวอีกต่างหาก !!! แต่บ้านเราแดดก็แรง เลยต้องหาตัวช่วยใหม่ ยีนเลยไปเจอร้านใน ig เป็นครีมกันแดดยี่ห้อ MizuMi สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เลยลองซื้อมาใช้ หลอดละ 890฿ หลอดใหญ่พอสมควร หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 2 เดือนเลยล่ะ ! ซึ่งเปรียบเทียบราคากับคุณสมบัติแล้ว บอกเลยว่าคุ้มสุดๆๆๆๆ แถมหน้าไม่เป็นสิวอีกต่างหากนะ :

เรามารู้จักกับครีมกันแดดตัวนี้กันก่อนเลยดีกว่า MizuMi UV WATER SERUM 100% NON-CHEMICAL SPF 50+ PA ++++ 5-Free Deematologically Tested) ครีมกันแดดสูตรน้ำ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง อ่อนโยนดุจน้ำ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง ผิวเป็นสิว เนื่องจากปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน สีสังเคราะห์ และสารกันเสียประเภทพาราเบน ซึ่งจัดเป็นสารระคายเคืองต่อผิว

ลักษณะของเนื้อครีม จะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้รู้สึกเบาสบาย ไม่ตีกับรองพื้นไม่เป็นคราบ หน้าไม่มัน บอกเลยว่าชอบมากกกกกก เอาไป 10 คะแนนเต็มเลยจ้า !!!

ใครสนใจเข้าไปดูกันได้ที่

@mizumi_official

line : mizumi_official

Facebook: mizumi_official


Jeansprehatai

Jeansprehatai

FULL PROFILE