Be my Lush Valentine เปิดถุง Lush คอลเล็กชั่นต้อนรับวาเลนไทน์ จากอังกฤษ❤︎

18 8

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน วันนี้ยังไม่มีอะไรมารีวิว แต่เราจะมาชวนมาเห่อแทน ไม่น่าเชื่อว่าอีกสองอาทิตย์ก็จะถึงวาเลนไทน์แล้ว กำลังสงสัยว่าแล้วเดือนมกรามันหายไม่ไหน รู้สึกจะไม่ค่อยได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์เท่าไหร่ -__-"

เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาเปิดถุง โชว์คอลเลกชั่นสุดน่ารักล่าสุดของ Lush ที่จะต้อนรับวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้กันดีกว่า ตอนแรกก่อนตั้งกระทู้ เรางง อยู่พักใหญ่ว่าจะเขียนในหมวดอะไรดี เพราะมันไม่ใช่เครื่องสำอางค์ จะบอกว่าเป็นสกินแคร์ ก็ไม่เชิง ไปๆมาๆก็ ลงในหมวดสกินแคร์ละกัน เพราะดูใกล้เคียงสุด สำหรับคนที่ไม่เคยได้ยินแบรนด์ชื่อ Lush มาก่อน เราขอแนะนำสักนิดละกัน Lush เนี่ยต้นกำเนิดมาจากอังกฤษ และขึ้นชื่อในเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ แล้วก็ handmade และของที่ดูจะขายดีที่สุดก็จะเป็นพวกผลิตภัณฑ์ อาบน้ำ สบู่, ครีมอาบน้ำ, bubble bar, bath bomb ถึงจะฟังดูธรรมดา แต่จริงๆมันน่าสนใจมากเลยนะ ด้วยเอกลักณ์เฉพาะตัว และกลิ่นที่ไม่เหมือนใคร บล็อกเกอร์หลายคนในอังกฤษก็ค่อนข้างจะปลื้มก่ะแบรนด์นี้มาก ใครที่เคยเดินผ่านร้าน เราเชื่อว่าคงเคยได้กลิ่นหอมๆโชยออกมานอกร้าน น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่shopเปิดที่ไทย ที่ใกล้ๆบ้านเราก็คงเป็น สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง

ของที่เราจะเอามาโชว์วันนี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบแช่น้ำในอ่าง แต่ถ้าบ้านไหนไม่มีอ่างก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปเพราะเราก็ซื้ออย่างอื่นนอกจาก bubble bar ด้วย เอาหล่ะมาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ

❤ Bubble Bar วิธีใช้ก็คือบิสบู่ให้แตกเป็นชิ้นเล็กๆ โยนลงไปในอ่าง เปิดน้ำทิ้งไว้ เด๋วฟองก็ขึ้นฟู่ๆๆๆเลย ยิ่งถ้าใครมีจากุซซี่นะ รับรองฟองท่วมหัว มาที่ตัวแรก

- Heart Throb £3.65 สบู่รูปหัวใจสีแดงแจ๊ด ช่างเหมาะกับช่วงวาเลนไทน์ ลักษณะเป็นเหมือน macaroon ที่สามารถ แยกเป็นสองท่อนได้ เก็บไว้ใช้ได้ในรอบต่อไป กลิ่นเหมือนดอกลีลาวดี เค้าว่ามี shea butter และ แป้งข้าวโพดผสมด้วยนะ เวลาแช่น้ำเสร็วผิวจะนุ่มๆลื่นๆ

- Lonely Heart £3.50 สบู่รูปหัวใจอีกแล้ว แต่อันนี้มี กลิตเตอร์สีทองคลุมทั้งก้อน คือแบบจับแล้วกลิตเตอร์ติดมือทันที กลิ่นหอมแบบเปรี้ยวๆ มีผสมกลิ่นมะกรูด ตะไคร้เข้าไป ถ้าใส่พริกและกุ้งก็จะพร้อมเป็นต้มยำกุ้งได้ทันนี (อันนี้ล้อเล่นน้าา) แต่กลิ่นมันหอมสดชื่นจริงๆ ถ้าได้แช่น้ำคงจะช่วยให้กระปรี่กระเปร่าได้เยอะ

- Unicorn Horn £3.25 สบู่ที่ขายดีที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ คือมันน่ารักมากกก เห็นแล้วอยากมีไว้ในครอบครอง เป็นสบู่เป็นอีกอันที่มีกลิตเตอร์ แต่ว่าจะไม่เยอะเท่า Loney heart แล้วไอดาวที่เห็นอยู่จริงๆมันเป็นขนมนะ กินได้ แต่รสชาติมันคงเหมือนสบู่มากกว่าขนม 555 เรื่องกลิ่น อันนี้ก็หอม กลิ่นหอมดอกลาเวนเดอร์

❤ Bath Bomb ต่างจาก bubble bar ตรงที่ว่ามันจะไม่ช่วยในการเกิดฟอง คือแค่หยอนลงน้ำมันก็ฟู่เหมือนอีโน แล้วก็ละลายหายไปเลย

- Floating Flower £3.50 สบู่ทรงดอกไม้ ที่มีกลิ่นดอกมะลิแรงเวอร์ คือขนาดเราห่อๆฟิล์มใสไว้หลายชั้น กลิ่นยังอบอวลไปทั่วห้องเลย เอาจริงๆตัวนี้เราไม่ค่อยแนะนำสำหรับคนที่จะซื้อกลับไทย เพราะกลิ่นมันอาจจะแรงเกินไป อีกอย่างเหมือนมันจะอัดก้อนไม่ค่อยแน่น ผงสีชมพูนี่ร่วงกระจาย

- Love Locket £6.95 สบู่ก้อนใหญ่มาก และก็แพงที่สุดจากบรรดาสบู่ที่เราพูดถึงข้างบน จากรูปก็เห็นว่ามีรูกุญแจ เค้าไม่ได้ทำเพื่อความสวยงานเท่านั้นนะ แต่เค้าจะสื่อว่าเปิดดูสิ แล้วจะเจอหัวใจ แหม่เลี่ยนมากกกก คือถ้าเราหั่นสบู่เป็นสองท่อน ข้างในเราก็จะเห็นหัวใจอีกอัน concept เค้าน่ารักดี ถึงแม้ว่าจะราคาแพง แต่มันก็ใช้ได้หลายรอบอยู่ จริงๆเมื่อวาเลนไทน์ปีที่แล้วเราก็ซื้อตัวนี้นะ แต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่เพราะกลิ่นอ่อนเกิน และมันแพง ตอนแรกว่าจะไม่ซื้อแล้ว แต่ไม่รู้อะไรดลใจ เสียเงินซื้อมาอีกละ -__-"

❤ Shower gel

- Prince Charming £9.50 ครีมอาบน้ำที่ผสมกลิ่นเกรปฟรุ๊ต เอาจริงๆนึกไม่ออกว่ากลิ่นมันเป็นไง แต่หลังจากลองดมแล้ว เราว่ากลิ่นมันเหมือนขนม Jaffa cakes ถ้าใครไม่รู้จัก จริงๆมันก็คือคุ๊กกี้ใส้แยมส้มทับด้วยช็อกโกแลต

❤ Soap

- Cupid's Love £4.25 สบู่ก้อนที่จริงๆไอตรงสีขาวมันควรเป็นรูปหัวใจ แต่ว่าเราดั๊นไปบอกพนักงานให้หั่นครึ่งให้หน่อย เพราะไม่ชอบใช้สบู่ก้อนใหญ่ มันก็เลยออกมาเป็นเหมือนในรูป แหะๆ เป็นสบู่กลิ่นผลไม้

สำหรับคนที่อยากประหยัดขึ้นมาหน่อย Bath bomb และ bubble bar ที่กล่าวมาก็สามารถหั่นได้เป็นหลายชิ้นแล้วเก็บไว้ใช้คราวต่อไปได้ ถ้าใครมีโอกาสมาอังกฤษก็อย่าลืมแวะไปดมกลิ่นเล่นดู เผื่อจะได้ของติดไม่ติดมือมา

ส่วนถ้าใครอยากอ่านเห็นภาษาอังกฤษก็ไปที่ บล๊อกเราได้ หรือถ้าสงสัยอะไรก็เข้าไปคุยทักทายได้ที่ Facebook Page น้าา

Mwahhh

xxx


Kiss me Sunday

Kiss me Sunday

An ordinary Thai girl who live in England. I'm a dreamer , a lipstick lover & a positive thinker :)




Bloglovin // Instagram // Facebook

FULL PROFILE