REVIEW :: OCC LIP TAR ลิปติกเล็กๆที่คุณภาพเกินกว่าราคา

12 4

วันนี้มายนั่งจัดโต๊ะเครื่องแป้ง

เห็นว่ามีลิปสวยๆที่อยากจะมารีวิวสีสวยๆให้สาวได้ดูกัน

คือ ลิป OCC Lip Tar ที่โด่งดังนี้เองงงงงงง

ชื่อเต็มคือ "Obsessive Compulsive Cosmetics" เป็นบริษัทที่ผลิต liquid lipstick ปัจจุบันไม่ได้มีแค่ลิปติกอย่างเดียวแล้วนะมี lipgloss และ lip&cheek cream(ทาปากทาตาได้)

โดยส่วนตัวชอบลิปติกมากสุด ลิปกลอสดูเฉยๆเหมือนมันไม่ใช่จุดเด่นของoccเท่าไร

package เป็นหลอดเล็กๆพกพาได้ แต่ต้องพกแปรงทาไปด้วย(แอบลำบากไปนิด) ขนาด 10ml ใช้ไปเป็นปีก็ไม่หมดง่ายๆเพราะบีบใช้นิดเดียวมาก เล็กกว่าเมล็ดถั่วเขียวก็ทาได้ทั่วปาก

**packageเต็มๆต้องมีซองพาสติกพร้อมแปรงของocc (แต่เราทำหายไปไหนหมดแล้วก็ไม่รู้555)

ราคา ซื้อทางเน็ตราคาอยู่ที่ 400-600 (เคยเจอถูกสุด390) ถือว่าซื้อมาใช้แล้วคุ้ม แต่ตอนนี้มีของปลอมแล้วต้องระวังหน่อยนะคะสาวๆ

swatch สีให้ดู ขอรีวิวเรียงลำดับเลยนะคะ~

LIP TAR STAINED GLOSS # ANDEOGYNE

ตัวนี้ด้วยความไม่รู้ซื้อมานึกว่าเป็นลิปทาออกมาสีส้ม ปรากฎว่าไม่ใช่ค่าาาาา มันเป็น stained gloss ซึ่งมันไม่ stained เท่าไร มันไม่ค่อยออกสีเมื่อไปอยู่บนริมฝีปากเหมาะสำหรับริมฝีปากคนที่ไม่คล้ำ คนที่คล้ำอย่างเราใช้แล้วสีไม่ออกเลยจ้า ใช้ไปก็รู้สึกไม่ต่างกับลิปกลอสยี่ห้ออื่นเท่าไร ไม่ได้รู้สึกติดทนอะไรไม่ค่อยได้หยิบใช้เท่าไรด้วย

คะแนนความชอบอยู่ที่ 6/10

LIP TAR #LOVECRAFT

เป็นlip tar ตัวแรกที่ซื้อ ออกสีชมพูม่วงกากเพชร ซึ่งกากเพชร์เม็ดใหญ่มากคะคุณขาาาา แบบทาลงไปนี้เห็นชัดถึงกากเพชร แถมถ้าทาเดียวๆพอกินข้าวเสร็จมันจะมีเม็ดกากเพชร์ติดปาก น่าเกลียดมากกกก(ก ล้านตัว) ซื้อมารู้สึกเฟลมากๆ ต้องเอาไว้ผสมกับสีอื่นค่อยดีขึ้นหน่อย เหมาะสำหรับทาไปกลางคืนแซ่บๆมากกว่า

ขอให้คะแนน 6.5/10 (.5 นี้ให้มาเพราะเอาไปผสมกับสีอื่นได้)

LIP TAR #MEMENTO

สีนี้คะ!! สีดีงามเลอค่ามากกก ทาได้ทุกวัน ดูสุภาพใสๆ สีไม่โดดจากผิวคนเอเชีย ทาแล้วเริสมากกก ใช้แทบทุกวัน ติดทน กินไรไม่หลุดง่ายๆคะแบบดีเว่อออ แนะนำเลยสำหรับคนอยากลอง lip tar

เอาคะแนนไปเลยค่า 9/10

LIP TAR #RADIATE

สีนี้แซ่บบ สีแดงแบบชมพูเข้มจนจะเป็นแดง ทาแล้วดูไม่แก่คะ เหมาะสำหรับทาเที่ยวแซ่บๆได้ กินไรก็ไม่หลุด ชอบรองลงมาจาก memento เลย บางทีก็เอาไปผสมกับ lovecraft ก็สวยไปอีกแบบ บอกเลยว่าทาตัวนี้ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากค่า

ขอให้คะแนน 8/10 (ชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้ใช้เท่าไรใช้ตอนไปเที่ยวถ่ายรูปมากกว่า)

*** โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยได้เอามาผสมกันเท่าไร (แต่งไม่ทันนั่นเอง ตอนเช้ารีบ) ชอบบีบใส่แปรงแล้วทาเลยง่ายดี 555 เลยไม่ค่อยมีสีแปลกๆมาแต่งเท่าไรเพราะรู้ว่ายังไงชีวิตประจำวันก็ไม่ค่อยได้ใช้(ถ้าซื้อสีแปลกก็จะซื้อแบบแบ่งขายถูกดี ใช้ได้นานด้วย 55)

แนะนำเลยถ้าสาวคนไหนมองหาลิปที่ ติดทน สีหลากหลาย(หลายจริง) ส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ คนแพ้ใช้ได้ ราคาซื้อได้ในปริมาณที่คุ้มมากๆ occ lip tar ตอบโจทย์เหล่านี้ได้คะ


myputhi.

myputhi.

FULL PROFILE