เนรมิตผิวให้ขาวกระจ่างใสดุจคริสตัล กับ NEOGEN Crystal Skin Body Serum

4 7

บอกเลยยุคนี้ใครๆ ก็นิยมผิวให้ขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลกันหมดแล้วจร้า แต่...ผิวจะขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลก็ต้องแลดูสุขภาพผิวดีด้วย ไม่ใช่ขาววอก ไหลเยิ้มจนดูปลอมแบบนั้นไม่เอานะคะสาวๆ Jeban ทั้งหลาย แลดูน่ากลัวเกินไป แต่แล้วเราเองก็ค้นพบเซรั่มของแบรนด์ " NEOGEN " ที่ชื่อว่า Crystal Skin Body Serum และได้ลองใช้มา2เดือนแล้ว และเห็นว่าเอ่อเซรั่มตัวนี้เริ่ดอยู่นะเลยอยากเอามารีวิวและแนะนำให้เพื่อนใน Jeban ได้รู้จัก กับ NEOGEN Crystal Skin กันค่ะ เผื่อใครสนใจจะได้รีบพุ่งตัวไปจำจองกันมาเป็นเจ้าของเนอะ 555

NEOGEN Crystal Skin เนี่ยเป็นเซรั่มทาตัวนะคะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างต่อเนี่อง พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื่น เพิ่มความเนียนนุ่ม ให้กับผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด เพราะส่วนตัวเราเป็นพวกผิวแพ้ง่ายมาก คือใช้ครีมของแบรนด์อื่นทาตัวก็ยังมีแพ้เลยค่ะ แต่ตัวนี้บอกเลยไม่แพ้ดี๊ดี ปลื้ม และรักนางมาก และพักหลังๆ เวลาออกไปเจอเพื่อนฝูงพวกนางก็จะชอบทักว่าเราไปทำอะไรมาฉีดผิวขาวหรือป่าว ต้องบอกเลยนะคะว่าไม่ได้ฉีดผิวค่ะ และที่ผิวขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลได้แบบนี้ เพราะมาจากการใช้ NEOGEN Crystal Skin ล้วนๆ เป็นประจำเช้าเย็นหลังอาบน้ำ

นี่เลยแอบทาเปรียบเทียบให้ดูด้วยนะคะ แขนด้านบนของเรา คือ เราทา Neogen Crystal Skin แล้ว ส่วนด้านล่างเรายังไม่ได้ทาค่ะ จะสังเกตเห็นถึงความแตกต่างได้เลยนะคะ แต่เนื่องจากเราใช้ตัวนี้มาได้ 2เดือน แล้วทำให้รีวิวนี้ผิวของเราดูแตกต่างกันนิดเดียวเอง ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ( แต่ก็แอบเห็นความแตกต่างอยู่น๊าาา ^^ ) สุดท้ายแล้วเราก็อยากแนะนำให้สาวๆ ใน Jeban เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับสภาพผิวกายของตัวเองกันนะคะ สาวๆ จะได้มีผิวกายที่ดูสุขภาพดี เช่น ถ้าใครอยากมีผิวกายที่ขาวกระจ่างใสดุจคริสตัล ก็หันมาลองใช้ NEOGEN Crystal Skin กันดูได้น๊าาา แอบกระซิบว่าตัวนี้เริ่ดจริงๆ ^0^~


chillcut

chillcut

FULL PROFILE